แท็ก "ความเชื่อ"

ตกแต่งของ 3 สิ่งนี้ไว้หน้าประตู เพื่อดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

ประตูหน้าบ้าน เปรียบเสมือนจุดรับพลังงานสำคัญของบ้าน การจัดวางวัตถุมงคลตามหลักฮวงจุ้ยหน้าประตู จะช่วยดึงดูดโชคลาภ เงินทอง และพลังงานบวกเข้าบ้าน ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และเสริมดวงชะตาให้กับผู้อยู่อาศัย

คาถาบูชาพระประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน แบบเต็ม แบบย่อ สวดก่อนนอนตามกำลังวัน

คาถาบูชาดวงประจําวันเกิด ทั้ง 7 วัน ทั้งแบบเต็ม และแบบย่อ สวดตามกำลังวัน สวดก่อนนอน เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวง และเสริมสิริมงคลแก่ชีวิต

ข้อพึงปฏิบัติสำหรับชาวพุทธใน "วันอาสาฬหบูชา"

วันอาสาฬหบูชาขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ของทุกปี เป็นวันที่เกิดปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่ของศาสนาพุทธ คือ พระพุทธเจ้าแสดงธรรมเทศนา "ธรรมจักกัปวัตนสูตร" เป็นครั้งแรก

ความสัมพันธ์ของ “12 นักษัตร” ใครเกื้อหนุน-ใครขัดแย้ง

การดูความเกื้อหนุนกันของปีนักษัตรมีการใช้หลักการที่เรียกว่า “สามเหลี่ยมทองคำ” และ “คู่ที่ขัดแย้ง” ในที่นี้จะอธิบายเกี่ยวกับปีนักษัตรที่เกื้อหนุนกันโดยใช้หลักการสามเหลี่ยมทองคำ เมื่อรวมตัวกันแล้วจะเกิดพลังทำให้สัมฤทธิผลในทุกสิ่งที่ตั้งใจไว้

บทสวดมนต์ก่อนนอนแบบสั้น บทแผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศล พร้อมคำแปล

สวดมนต์ก่อนนอน เริ่มต้นควรทำจิตใจให้สงบ มีสมาธิ ระลึกถึงคุณบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ก่อนเสมอ และทำการ กราบพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ (3 ครั้ง) ก่อนแล้วจึงเริ่มต้นกล่าวบทสวดมนต์ตามลำดับ

สนิทแค่ไหนก็ต้องเลี่ยง! ของ 3 สิ่ง อย่าให้ใครยืม ถ้าไม่อยากเสียโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ย เชื่อว่าการให้ผู้อื่นยืมสิ่งของเหล่านี้ อาจทำให้สูญเสียความมั่งคั่ง และทำให้ชีวิตยากลำบาก ไม่ว่าสนิทแค่ไหนก็ไม่ควรให้ยืม

สุดจะปัง! เปิดฤกษ์มงคล ครึ่งปีหลัง 2567 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

เดินทางเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2567 ล่าสุด หมอบอย เคลียร์ชัด ได้เผยฤกษ์มงคลในช่วงครึ่งปีหลังนี้ไว้ สำหรับใครที่อยากจัดงานมงคลต่าง ๆ มาเช็กฤกษ์ดี ฤกษ์มงคลกับหมอบอยได้เลย

เคล็ดลับบูชาองค์พญานาค ประทานความสำเร็จ โชคลาภ เงินทอง

วิธีบูชาองค์พญานาคที่ถูกต้อง และไม่รู้จะเริ่มต้นบูชาพญานาคอย่างไร วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักเคล็ดลับการบูชาองค์พญานาคที่จะช่วยประทานความสำเร็จ นำพาให้ชีวิตไปสู่ความโชคดีกัน

สีนำโชคประจำวันเกิด ครึ่งปีหลัง 2567 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล แนะนำ สีนำโชคประจำวันเกิด สีมงคล ครึ่งปีหลัง 2567 เกิดวันไหนใส่เสื้อสีอะไรแล้วปัง มาเช็กกันเลย ขอให้ทุกท่านโชคดีและดวงเฮงดวงปังกันทุกคนนะครับ

อย่าทำพลาด! ของ 3 สิ่งในบ้าน วางไม่ถูกตำแหน่งเสี่ยงขัดฮวงจุ้ย มีอะไรบ้างเช็กเลย

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว สิ่งของทั้ง 3 ชนิดนี้ เชื่อว่ามีการส่งผลต่อโชคลาภและความมั่งคั่งของครอบครัว จึงต้องมีการจัดวางสิ่งเหล่านี้ให้ถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงโชคร้าย และการสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง

เสริมดวงให้ปัง! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง 12 นักษัตร เดือนสิงหาคม 2567

เสริมดวงให้ปังด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เดือนสิงหาคม 2567 ทั้ง 12 นักษัตร เสริมดวงในด้านต่าง ๆ หนุนดวงชะตา เสริมดวงความสำเร็จ การเงิน สุขภาพ ลาภผล

ฤกษ์ศัลยกรรมเสริมดวง สิงหาคม 2567 โดย หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เปิดฤกษ์ดี วันมงคลสำหรับการทำศัลยกรรมเสริมดวง สิงหาคม 2567 พร้อมเคล็ดลับทำบุญเสริมดวงเสริมความมั่นใจ

สิ่งของ 4 อย่าง ที่ห้ามทิ้ง ห้ามให้ใครเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเสียโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ย เจ้าของบ้านไม่ควรให้สิ่งของเหล่านี้แก่ผู้อื่นแม้ว่าจะไม่ได้ใช้แล้วก็ตาม เพราะเชื่อว่าจะทำให้เสียโชคและนำความโชคร้ายมาสู่ตนเอง

ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ”

ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่” “พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์