แท็ก "ความเชื่อ"

บ้านแบบไหน ที่ส่งเสริมดวงชะตาตามวันเกิด โดย มาสเตอร์ภัทร สถาปัตย์ 5 ธาตุ

มาจัดบ้านกันไหม? มาสเตอร์ภัทร สถาปัตย์ 5 ธาตุ เผยแบบบ้าน ที่ส่งเสริมดวงชะตาตามวันเกิด บ้านแบบไหน ที่ส่งเสริมดวงชะตา เฉพาะบุคคลทั้ง 7 วันเกิดกันบ้าง ไปดูกัน

เส้นลาภลอย อยู่ตรงไหน เส้นลายมือแบบนี้มีแต่ได้กับได้!

เส้นลายมือ เส้นลาภ ซึ่งเป็นเส้นที่ขนานกับเส้นหลัก ที่อยู่ในลักษณะที่ใกล้กัน โดย เส้นลาภ หมายถึง ลาภลอย หรือควมสามารถในการหาเงินอย่างสบาย ๆ

ขวางทางเงิน! หมอช้าง เปิด 3 สิ่ง ทำปิดกั้นโชคเข้าสู่บ้าน แก้ไขด่วน

บางครั้งแม้ว่าเราจะทำงานเยอะ แต่ว่าทำไมเงินเข้ามาช้า มีอุปสรรค มีความติดขัด ให้ลองสำรวจหน้าบ้านดูว่ามีสิ่งเหล่านี้อยู่หรือไม่

ชมบรรยากาศ ฝากไหว้ครั้งใหญ่ “พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” โดย ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์

ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรมฝากไหว้ครั้งใหญ่ “พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์

7 ไอเทมขวางโชค กวาดทรัพย์ อย่ามีไว้ในบ้าน

เชื่อว่าสิ่งของภายในบ้าน จะส่งผลต่อฮวงจุ้ยภายในบ้านเสมอ ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การเก็บสิ่งของเหล่านี้ไว้ในบ้าน จะส่งผลต่อโชคลาภของคนในบ้านด้วย

นอนหันเท้าไปทางหน้าบ้าน อับโชคจริงมั้ย ซินแสเป็นหนึ่ง ไขข้อข้องใจแล้ว!

มีความเชื่อว่า การนอนหันเท้าไปทางหน้าบ้าน เป็นสิ่งไม่ดี และเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เพราะจะส่งผลให้ชีวิตอับโชค ล่าสุด อาจารย์เป็นหนึ่ง ได้ทำคลิปตอบคำถามถึงข้อสงสัยในเรื่องนี้แล้ว

วันขอเงินพระจันทร์ 3 กันยายน 2567 วันของการเรียกทรัพย์ ขอโชค

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำของทุกเดือน เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด ในเดือนนี้ วันขอเงินพระจันทร์ จะตรงกับวันที่ 3 กันยายน 2567 เวลา 08.56 น.

ฤกษ์ศัลยกรรมเสริมดวง กันยายน 2567 โดย หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เปิดฤกษ์ดี วันมงคลสำหรับการทำศัลยกรรมเสริมดวง กันยายน 2567 พร้อมเคล็ดลับทำบุญเสริมดวงเสริมความมั่นใจ