แท็ก "ความเชื่อ"

บทแผ่เมตตาให้ตนเอง และผู้อื่น พร้อมคาถาแผ่ส่วนกุศล

บทแผ่เมตตาให้ตนเอง ให้สรรพสัตว์ทั้งหลาย ให้ผู้อื่น ผู้เป็นเพื่อนร่วมทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น พร้อมบทกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร

หลีกเลี่ยงการวางสิ่งของทั้ง 5 อย่างนี้ไว้ในบ้าน ป้องกันโชคร้าย

ของตกแต่งบ้าน ช่วยเพิ่มความโดดเด่น และความสวยงามให้กับบ้าน แต่รู้หรือไหมว่าของบางอย่างถ้าวางไว้ในบ้านก็อาจจะส่งผลถึงฮวงจุ้ยได้

วันขอเงินพระจันทร์ 6 มิถุนายน 2567 ขอพรเรียกทรัพย์ ขอโชค

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด ซึ่งวันขอเงินพระจันทร์ในเดือนนี้ จะตรงกับวันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19:38 น.

9 ความเชื่อโบราณ นำมาซึ่งโชคดี แปลกแต่จริง!

ความเชื่อของคนไทยเรามีมากมาย ถ้าจะหยิบมาพูดมาเล่าคงยาวเป็นหลายหน้า แอดจึงหยิบความเชื่อเฉพาะด้านโชคลาภ โชคดี แปลกๆมา สัก 9 เรื่องเด่นๆ มาให้ทราบกัน ไปดูกันเถอะมีอะไรบ้าง

ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์ เช็กฮวงจุ้ยบ้านง่าย ๆ ด้วยตัวเอง มองแค่จุดนี้

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว บ้านที่มีลักษณะดังต่อไปนี้เรียกว่าเป็นสิริมงคลเลยทีเดียว ทำนายว่าเจ้าของบ้านจะได้รับโชคลาภที่ดี มีพลังงานที่ดีไหลเวียนในบ้าน

ความเชื่อเกี่ยวกับตัวเลขในวัฒนธรรมที่ต่างกัน

ตัวเลข มีบทบาทสำคัญในวัฒนธรรมและความเชื่อของหลายประเทศทั่วโลก โดยมักจะมีความหมาย หรือสัญลักษณ์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละวัฒนธรรม ตัวอย่างของความเชื่อเกี่ยวกับตัวเลขในบางวัฒนธรรมที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง

บ้านที่มี 3 ลักษณะนี้ จะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย

เคล็ดลับตามหลักฮวงจุ้ย ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งโชคลาภ ความอบอุ่น และความสุข นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ด้วย 3 ลักษณะนี้ ที่ควรมีอยู่ในบ้าน

วันออกพรรษา 2567 กิจกรรมตักบาตรเทโวที่ควรปฏิบัติในวันออกพรรษา

วันออกพรรษา 2567 ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2567 ถือเป็นวันสิ้นสุดการจำพรรษา เป็นวันที่พ้นจากข้อกำหนดทางพระวินัยในช่วงฤดูฝนนั่นเอง

โหงวเฮ้งไฝบนใบหน้า 5 จุด มีแล้วปัง

ไฝบนใบหน้าตามศาสตร์โหงวเฮ้งนั้น ชื่อกันว่าบ่งบอกถึงนิสัย โชคชะตา และดวงชะตาของบุคคลนั้น โดยตำแหน่งของไฝแต่ละจุดจะมีความหมายแตกต่างกันไป