แท็ก "ประเทศ"

2 บิ๊ก ซีพี-โตโยต้า ผนึกกำลังสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย

2 บิ๊ก ซีพี และ โตโยต้า ร่วมมือผนึกกำลังพันธมิตร เพื่อศึกษาแนวทางสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซีพี) และ โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) ได้จับมือกันเพื...

ความเปลี่ยนแปลงใน ‘เวิลด์คัพ 2026’ ฟุตบอลโลกเวอร์ชั่นที่ไม่เหมือนเดิม

ความเปลี่ยนแปลงใน 'เวิลด์คัพ 2026' ฟุตบอลโลกเวอร์ชั่นที่ไม่เหมือนเดิม ฟุตบอลโลก 2022 ใกล้จะปิดฉากเต็มทีแล้ว อีกไม่กี่วันก็จะรู้ว่าทีมไหนเป็นแชมป์ หลั...

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

ประธานโตโยต้า เตรียมควบ GR Corolla พลังไฮโดรเจน ลงแข่งเอนดูรานซ์ 25 ชั่วโมงที่สนามช้าง!

Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation ประกาศเข้าร่วมการแข่งขัน Endurance 25 ชั่วโมงในประเทศไทย ด้วยรถพลังไฮโดรเจน ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 นี้

ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ

ปีใหม่ไหว้พระที่ไหนดี เป็นคำถามวนๆ มาทุกปี ช่วงสิ้นปี 2565 ย่างเข้าสู่ปีใหม่ 2566 นี้ เราจึงต้องมาอัปเดตกันอีกทีว่าจะไป ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ ที่ไหนได้บ้าง

ดราม่า vs ความจริง – มวยเขมร มวยไทย มวยใคร?

ดราม่า vs ความจริง - มวยเขมร มวยไทย มวยใคร?   มวยเขมร หรือ 'กุน ลโบกาตอร์' เป็น 1 ใน 22 มรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม หรือมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ (intangible cultural heritage) ที่ได้อนุมั...

Salesforce เผยองค์กรไทย 53% เห็นว่างานบริการลูกค้าเป็นเครื่องมือสร้างรายได้

Salesforce เผยองค์กรไทย 53% เห็นว่างานบริการลูกค้าเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ Salesforce  ผู้นำด้าน CRM ระดับโลกได้เปิดตัวรายงาน State of Service ฉบับท...

ขนไก่ ‘โตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรีส์ 2022 ไฟนัลส์’ ดวลตบ 14-18 ธ.ค. ที่เซ็นทรัล พระราม 2

ขนไก่ 'โตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรีส์ 2022 ไฟนัลส์' ดวลตบ 14-18 ธ.ค. ที่เซ็นทรัล พระราม 2 สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และโยเน็กซ์ ร่วมกันจัดแบดมินตันทัวร...

รวม 10 ที่ “เคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023” และชมพลุปีใหม่ทั่วไทย มีที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังมองหาที่จัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 หรือชมพลุปีใหม่ในวันสิ้นปีกันบ้าง เรารวมสถานที่น่าสนใจ ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นมาให้แล้ว

 ‘แซนดี้’ คว้าแชมป์ ‘ซุปเปอร์คาร์ จีที’ สมัยที่ 3

 'แซนดี้' คว้าแชมป์ 'ซุปเปอร์คาร์ จีที' สมัยที่ 3 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซุปเปอร์คาร์ จีที 3 ประเทศไทย 2 สมัย (2019-2020) คว้าแชมป์ประจำปี รุ่น ซุปเปอร์คาร์ จีที 3 สำเร็จ นับเป็...

4MIX กับ 4 คีย์เวิร์ดของวง T-POP แห่งยุค

4 คีย์เวิร์ดที่สะท้อนตัวตนของวง 4MIX วง T-POP ที่ไปโด่งดังไกลถึงลาตินอเมริกา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น และตัวตนของสมาชิกแต่ละคน ที่แตกต่างแต่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ 4MIX กลายเป็นวง T-POP ที่แฟนคลับต่างตกหลุมรัก

กกท. จัดยิ่งใหญ่ “วันกีฬาแห่งชาติ ปี65” พร้อมชูวิสัยทัศน์การพัฒนากีฬาสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ

กกท. จัดยิ่งใหญ่ “วันกีฬาแห่งชาติ ปี65” พร้อมชูวิสัยทัศน์การพัฒนากีฬาสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ

ธงชัย-ประหยัด-กิรเดช นำทัพ 10 สวิงดัง ร่วมงาน กอล์ฟการกุศลมูลนิธิจำนงค์ฯ ครั้งที่ 3

โปรชื่อดังของไทย นำโดย ธงชัย ใจดี, ประหยัด มากแสง, กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฯลฯ ร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “ซีบีเอฟ กอล์ฟ ชาริตี้ 2022” จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3

รู้จักกับ Ronna - Quetta - Ronto - Quecto หน่วยวัดขนาดใหม่ล่าสุดของโลก

ในขณะที่จำนวนประชากรโลกเพิ่มขึ้นเกินเป็นกว่า 8 พันล้านคน นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้จัดประชุมที่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อหารือการขยายระบบหน่วยการวัดของโลกเป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้

บังคับให้สารภาพ! สื่อเผย "แข้งลีกสูงสุดอิหร่าน" กำลังเผชิญโทษประหารชีวิต (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลชาวอิหร่านระดับลีกสูงสุดรายหนึ่งกำลังเผชิญโทษประหารชีวิต หลังจาก "โดนบังคับ" ให้สารภาพผ่านโทรทัศน์

ปีหน้าฟิตเข้ม ‘พาณิภัค’ ป้องกันแชมป์โอลิมปิก ไม่ให้แข่งซีเกมส์

ปีหน้าฟิตเข้ม 'พาณิภัค' ป้องกันแชมป์โอลิมปิก ไม่ให้แข่งซีเกมส์ จากความสำเร็จของ "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหมายเลข 1 ของโลก ที่สามารถคว้าแชมป์เทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนัลส์ ที่ก...

สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้! อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองของคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรปถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

สุธาสินี ผงาดแชมป์ลูกเด้ง ปทท.สมัย 7 ศรายุทธ ปลดล็อกคว้าชัยครั้งแรก

สุธาสินี ผงาดแชมป์ลูกเด้ง ปทท.สมัย 7 ศรายุทธ ปลดล็อกคว้าชัยครั้งแรก การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี​ 2565 ระหว่างวันที่​ 2-11 ธันวาคม 2565 ที่ห้องไอส์แลนด...

‘ซับซีโร่’ ผงาดแชมป์ บางกอก ไอซ์ สเก็ต นานาชาติ

‘ซับซีโร่’ ผงาดแชมป์ บางกอก ไอซ์ สเก็ต นานาชาติ   การแข่งขัน รายการ“ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์ สเก็ต นานาชาติ 2022” ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 9-11 ธันวาคม 2565 ที่  ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกา บาง...

บิ๊กปรัช ลุ้น 2 จอมพลังไทย ศรัท-ดวงอักษร คว้าชัยส่งท้ายศึกยกเหล็กโลก

บิ๊กปรัช ลุ้น 2 จอมพลังไทย ศรัท-ดวงอักษร คว้าชัยส่งท้ายศึกยกเหล็กโลก “บิ๊กปรัช” นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เชิญชวนแฟนกีฬาไทย ร่วมส่งกำลังใจให้จอมพลังไทย ศรัท สุ่มประดิษฐ และดวงอักษร...

ลุ้นเจ้าสระ! ทัพว่ายน้ำไทย เข้าแคมป์ฟิตเข้ม ก่อนลัดฟ้าลุยศึกซีเอจ ที่มาเลเซีย

ลุ้นเจ้าสระ! ทัพว่ายน้ำไทย เข้าแคมป์ฟิตเข้ม ก่อนลัดฟ้าลุยศึกซีเอจ ที่มาเลเซีย ทีมว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกรายการ "ซีเอจ กรุ๊ป สวิมมิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022" เข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงสุดท้าย ที่มหาวิท...

SCOOP : "ถอดบทเรียน 3 ต้นตอ ปัญหาลิขสิทธิ์บอลโลก" ขอคืนเงิน...ยิ่งบานปลายไม่จบ!

สรุป 3 ต้นตอ ปัญหาลิขสิทธิ์บอลโลก หลัง กสทช. เจ็บไม่จำ ถอดบทเรียน “อาร์เอส” กับเกมการฟ้องร้องของกสทช.ต่อ กกท. นักกฎหมายเตือนกรณี กสทช. ทางออกขอคืนเงินยิ่งบานปลายไม่จบ