แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ไร้ชัย 2 เกมติด! บาร์เซโลน่า ปืนฝืดบุกเจ๊า เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำจ่าฝูงโด่ง

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 29 ระหว่าง เคตาเฟ่ พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ษ.66

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี้เปิดรังอัดเลสเตอร์-เรอัลมาดริดบุกทุบกาดิซ!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

คืนฟอร์มเก่ง! เรอัล มาดริด คว้าชัยบุกอัด กาดิซ 2-0 ไล่ตามจ่าฝูง 10 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ เปิดบ้านพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ นวยโว่ มิรันดีย่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

สุดดราม่า! สตุ๊ตการ์ต 10 คนซัดนาที 90+7 ไล่เจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-3

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 28 สตุ๊ตการ์ต อันดับ 17 ของตาราง เปิดแมร์ซีเดส-เบนซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองจ่าฝูง

แต่ยังรั้งจ่าฝูง! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังแบ่งแต้ม ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 28 บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงของตาราง เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมอันดับ 14

กินกันไม่ลง! เอซี มิลาน บุกเจ๊า โบโลญญา 1-1 ศึกกัลโชฯ นัดที่ 30

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อิตาลี 2022/23 นัดที่ 30 โบโลญญา อันดับ 8 ของตาราง เปิดสตาดิโอ เรนาโต เดลลารา รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 4

เอเยนต์มาเอง! อัปเดตสถานการณ์ "ห้องเครื่องเรือใบสีฟ้า" หลังมีข่าวลือหนักกับ บาร์เซโลนา

อิลฮาน กุนโดกัน คุณลุงและเอเยนต์ของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สโมสรใหม่และการตัดสินใจครั้งสำคัญของ "จูด เบลลิงแฮม" - [OPINION]

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจยุติการล่าตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

ครั้งแรกโดนเบาหน่อย! บาเยิร์น มิวนิค ลงดาบ "มาเน" คดีต่อยปาก "ซาเน"

บาเยิร์น มิวนิค ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซาดิโอ มาเน จะถูกแบนและโดนสั่งปรับจากสโมสรจากกรณีที่ไปอัด ลีรอย ซาเน หลังเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ยกแรกกินกันไม่ลง! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกเจ๊า เกนท์ 1-1 ศึก UECL รอบ 8 ทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เกนท์ ของเบลเยียม เปิดเกลัมโก อารีนา รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากอังกฤษ

"ซาบิตเซอร์" อุตส่าห์เบิ้ล! แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าถ้ำโดน เซบีญา ไล่เจ๊าทดเจ็บ 2-2

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา ยูโรปา ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของอังกฤษ เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เซบีญา ทีมดังจากสเปน

สถิติข่มจัด! พลิกปูม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยชนะ เซบีญา มาก่อนในอดีต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเสียวสันหลังอยู่ไม่น้อยกับการประมือ เซบีญา ตัวแทนจากสเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของศึกยูฟา ยูโรปา ลีก คืนพฤหัสบดีนี้

สับเละออกสื่อ! "คาร์ร่า" ชี้เป้า "แข้งตัวการ" ทำ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ เปิดปากวิจารณ์สาดเสียเทเสียไปยัง มาร์ก กูกูเรยา กองหลังค่าตัวเกินครึ่งร้อยล้านปอนด์ของ เชลซี

"แยน โอบลัค" : นักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้ "ตราหมี" มากสุดในประวัติศาสตร์

แยน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก้ มาดริด กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ทำสถิติลงสนามมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรในเกมที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

งานนี้มีเลือด! สื่อเบียร์แฉ "มาเน" ต่อยปาก "ซาเน" กลางห้องแต่งตัวหลังเกมบุกพ่ายเรือใบ

ข่าวเดือดล่าสุดจากเมืองเบียร์ เมื่อ บิลด์ สื่อจอมแฉแห่งประเทศเยอรมนี รายงานว่า ซาดิโอ มาเน ออกหมัดใส่ เลรอย ซาเน กลางห้องแต่งตัว บาเยิร์น มิวนิค

"เบนนาเซอร์" ซัดชัย! เอซี มิลาน เปิดบ้านเชือด นาโปลี 1-0 ชปล. รอบ 8 ทีม นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เอซี มิลาน เปิดสนามซาน ซิโร รับมือตัวแทนจากชาติเดียวกันและเป็นจ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา ตอนนี้ อย่าง นาโปลี

กุมความได้เปรียบ! เรอัล มาดริด เฝ้าถ้ำทุบ เชลซี 10 คน 2-0 ชปล. รอบ 8 ทีม นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปน เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมดังจากอังกฤษ

ข่มจัดเลย! พลิกสถิติ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด หนเดียวจาก 7 นัดในถ้วยยุโรป

เผยสถิติน่าเซอร์ไพรส์ เชลซี มีผลงานการพบกันที่เหนือกว่าทาง เรอัล มาดริด อย่างชัดเจนในตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยพลาดท่าแพ้ให้กับยอดทีมของสเปนเพียงนัดเดียวเท่านั้นจากการเจอกันทั้งหมด 7 ครั้ง

"ตราหมี" หวังทำอันดับเหนือ "ราชันชุดขาว" เป็นครั้งที่ 4 จาก 6 ซีซั่นหลัง

ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงหลังๆ ทำให้ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หวังที่จะท้าทายเรอัล มาดริด ในการจบอันดับที่เหนือกว่าคู่ปรับร่วมเมืองเป็นฤดูกาลที่ 4 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุด

ยังไม่ยกธงขาว! "ทูเคิล" ขอระบายหลังเสือใต้บุกแพ้เรือใบยับเยิน

โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังพาทีมบุกไปแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 0-3

แมนฯ ซิตี้ โคตรดุ! ถลุง บาเยิร์น 3-0 นัดแรก รอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ระหว่าง แมนซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 11 เม.ษ.66

"ทูเคิล" ปาดเหงื่อ! บาเยิร์น มิวนิค ขาด "3 ตัวหลัก" บุกเยือน แมนฯ ซิตี้ คืนนี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอปัญหาสภาพทีมไม่น้อยกับทริปเยือนเอติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

โพสต์เดียวจบ! "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เคลื่อนไหวไอจีสยบข่าวเกาเหลาแม่ผัว-ลูกสะใภ้ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่า ไม่ค่อยกินเส้นกันนัก สำหรับ "นิโคลา เพลต์ซ เบ็คแฮม" กับคุณแม่สามีอย่าง "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เซเลบริตี้คนดังชาวอังกฤษ

ต่างดาว, เสือใต้หลบไป! สื่อตีผีแดงมีโอกาสได้ตัว "แบ็กขวาห้างขายยา" มากที่สุด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงกว่า บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เฌเรมี ฟริมปง จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

ผมอยากเล่นชปล.! "วลาโฮวิช" พร้อมแยกทาง ยูเวนตูส โยกซบทีมดังพรีเมียร์ลีก

ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ในกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่า อาจตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากพลพรรค “เจ้าม้าลาย” ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

หงส์แดงจะปล่อยมั้ย? สื่อสเปนชี้ บาร์เซโลน่า เล็งคว้า "ดาวเตะลิเวอร์พูล" ซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางของ ลิเวอร์พูล กลับไปร่วมทีมจากการรายงานของ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ