แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

โหดต่อเนื่อง! โปรตุเกส บุกรัวถล่ม ลักเซมเบิร์ก 6-0 ยึดฝูงกลุ่มคัดยูโร กลุ่มเจ

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่าง ลักเซมเบิร์ก เปิดบ้านพบกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ที่สนาม สต๊าด เดอ ลักเซมเบิร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซิวชัยรวด 2 เกม! อังกฤษ เปิดบ้านอัด ยูเครน 2-0 ผงาดนำฝูงกลุ่มคัดยูโร 2024

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ระหว่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านพบกับ ยูเครน ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

เปลี่ยนขุมกำลัง! เรอัล มาดริด พร้อมกระชาก "แนวรุกอาร์เซน่อล" ร่วมทัพซีซั่นหน้า

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา กำลังพิจารณาหากองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก คาริม เบนเซม่า โดยมีชื่อของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงอาร์เซน่อล เป็นแคนดิเดตสำคัญ จากการรายงานของ ดิเฟนซา เซนทรัล สื่อดังของสเปน

สามแต้มรับกุนซือใหม่! สเปน ฟอร์มสวยรัวถล่ม นอร์เวย์ 3-0 เปิดหัวคัดยูโร 2024

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดแรก ระหว่าง "กระทิงดุ" สเปน เปิดบ้านพบกับ นอร์เวย์ ที่สนาม เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

"จูด เบลลิงแฮม" ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการฟุตบอล - [OPINION]

การเติบโตอย่างรวดเร็วของ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ทีมชาติอังกฤษ

เสียวทั้งโซเชียล! "แมดดี้" อดีตแข้งหญิงข่าวฉาวปล่อยทีเด็ดชุดซีทรูสุดสยิว (ภาพ)

หลังจากถูกสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง ประกาศแยกทางเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ จนทำให้เธอต้องหันมาทำอาชีพขัดตาทัพด้วยการเปิด OnlyFans (โอนลีแฟนส์)

อยู่ในระหว่างนี้แหละ! สื่อกระทิงฟันธงค่าตัว "เบลลิงแฮม" ช่วงตลาดซัมเมอร์

มาร์กา สื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า จูด เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 97 ถึง 132 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เอ็มบัปเป" เบิ้ลฉลองปลอกแขน! ฝรั่งเศส เฝ้ารังถล่ม เนเธอร์แลนด์ 4-0

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม B นัดแรก ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ที่สนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ คืนวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.66

อย่างเป็นทางการ! บาเยิร์น มิวนิค สั่งเด้ง "นาเกลส์มันน์" พร้อมตั้ง "ทูเคิล" เสียบแทนทันที

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมทั้งจัดการแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล เข้าทำหน้าที่แทนอย่างเป็นทางการ

อดใจรออีกปี! เรอัล มาดริด วางแผนกระชาก "ฮาลันด์" ทะลวงตาข่ายซัมเมอร์ 2024

อาส สื่อดังจากสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์ปี 2024

ยักษ์ผู้ดีว่าไง? บาร์เซโลนา เตรียมปล่อย "4 ดาวรุ่งตัวจี๊ด" ช่วงซัมเมอร์นี้

บรรดาทีมหัวแถวเงินหนาในพรีเมียร์ลีกถึงคราวตาลุก เมื่อพบว่า บาร์เซโลนา เตรียมพร้อมปล่อยขาย 4 นักเตะเด็กปั้นฝีเท้าดีออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์

"เคน" พังสถิติทีมชาติ! อังกฤษ บุกเชือด อิตาลี 2-1 เปิดหัวคัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม C นัดแรก ระหว่าง อิตาลี พบ อังกฤษ ที่สนาม สตาดิโอ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา เมืองเนเปิลส์ คืนวันพฤหัสบดี 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

"โรนัลโด" ซัดเบิ้ล! โปรตุเกส อัด ลิกเตนสไตน์ 4-0 ประเดิมชัยคัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดแรก ระหว่าง โปรตุเกส พบ ลิกเตนสไตน์ ที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ อัลวาลาด ลิสบอน คืนวันพฤหัสบดี 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

ตูอยู่นี่ครับ! "อัลลี" เคลื่อนไหวแล้วหลังเป็นข่าวใหญ่ว่าหายตัวลึกลับ

เดเล อัลลี กองกลางชาวอังกฤษ เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว ยืนยันสบายดีไม่มีปัญหา หลังเป็นข่าวครึกโครมว่าหายตัวไปอย่างลึกลับ

5 สิ่งที่ได้เรียนรู้หลัง บาร์เซโลน่า คว้าชัยใน "เอล กลาซิโก้"

ควันหลงจากเกมลาลีกา สเปน แมตช์ "เอล กลาซิโก้" ยกที่สองของซีซั่น 2022/23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดสปอติฟาย คัมป์ นู แซงเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1

ฟอร์มไม่เปรี้ยง! อินเตอร์ฯ ตัดใจพร้อมส่ง "ลูกากู" กลับเชลซี หลังซีซั่นนี้ยิงน้อย

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่น่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าจาก เชลซี มาใช้งานอีกครั้ง หลังจบทำผลงานได้น่าผิดในฤดูกาลนี้

ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยข้อมูลในอดีตว่า ชื่อเสียงของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของอดีตหวานใจหายไปถึง 11 ล้านคน

ตั้งค่าหัวแล้ว! นาโปลี พร้อมปล่อย "โอซิมเฮน" ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ราคานี้

นาโปลี ทีมนำจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ทำการตั้งค่าตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าสุดฮ็อตของพวกเขาแล้วหลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก จากการรายงานของสื่ออิตาลี

ส่อแตกหัก! ชมชัดๆ ปฏิกิริยา "เมสซี่" หลังเกม เปแอสเช พ่าย แรนส์ 0-2 นัดล่าสุด (คลิป)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ตกเป็นข่าวว่าหมดใจกับต้นสังกัด และจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปในฤดูกาลหน้า

ส่องสถิติ 76 นาที! "ชนาธิป" ลงสนามให้ ฟรอนตาเล่ ในเจลีกนัดแรกของซีซั่น (ภาพ)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้โอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่หลุดจากทีมตัวจริงในช่วง 4 เกมแรกของซีซั่น

"บาเยิร์น" ช็อก! บุกพ่าย เลเวอร์คูเซน 1-2 เสียจ่าฝูงบุนเดสลีกา

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 25 ระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น พบ บาเยิร์น ที่สนาม ไบ อารีนา คืนวันอาทิตย์ 19 มีนาคม 2566