แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"มาห์เรซ" แฮตทริก! แมนฯ ซิตี้ ขยี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-0 ลิ่วชิงเอฟเอ คัพ

ผลบอลเมื่อคืน เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง แมนซิตี้ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันเสาร์ที่ 22 เม.ษ.66

นำก่อนแต่ไม่เฮ! บาเยิร์น มิวนิค บุกแพ้ ไมนซ์ 1-3 จ่าฝูงสั่นคลอน

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 29 ไมนซ์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดมีวา อารีนา รับการมาเยือนของแชมป์เก่าที่รั้งจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

หนังชีวิตแน่! "ซัตตัน" ฟันธงใส่สกอร์ "แมนฯ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน" ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

คริส ซัตตัน กูรูของ บีบีซี ให้ทรรศนะเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์นี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

เมื่อ เซบีญา กลายเป็นของแสลงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด - [OPINION]

มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟา ยูโรปา ลีก ที่ควรต้องลืมให้เร็วที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปโดน เซบีญา จากศึกลาลีกา สเปน

สัญญาณเริ่มชัดขึ้น! สื่อสเปนชี้เบาะแส "เมสซี่" พร้อมย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

โอกาสกลับคืนสู่เหย้า ซบตัก บาร์เซโลน่า อีกครั้งของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อมีการเปิดเผยว่า เมสซี่ ได้จองโรงเรียนในนครบาร์เซโลน่า ให้กับลูกๆ แล้วสำหรับการเข้าเรียนในอนาคตอันใกล้

แฟนบอลรับไม่ได้! กล้องจับภาพ "โรนัลโด้" ทำพฤติกรรมแบบนี้หลังจบเกม (คลิป)

กลายเป็นประเด็นทันทีสำหรับพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

มีเซอร์ไพรส์! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชื่อ 21 แข้งชุดเดินทางบู๊ เซบีญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้เล่น 21 คน ชุดทำศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 บุกไปเยือน เซบีญา

เป็นไงบ้าง? เหยี่ยวข่าวดังเผยสถานการณ์แคมป์เสือใต้หลัง "มาเน" ทำร้ายร่างกาย "ซาเน"

ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี เปิดเผยสถานการณ์ ซาดิโอ มาเน ภายในทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน

คอมเมนต์แฟนญี่ปุ่น! "สุภโชค" ระเบิดฟอร์มกด 2 จ่าย 1 คว้านักเตะยอดเยี่ยมของเกม

ถือเป็นข่าวที่แฟนชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจสำหรับ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ปลดล็อกทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ให้ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เปิดบ้านถล่ม ซากัน โทสุ 4-1 ในเกม เจลีก ลูวาน คัพ พบกับ ซากัน โทสุ ที่สนาม ซัปโปโร่ โดม เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ไม่มีพลิก! แมนฯ ซิตี้ บุกเจ๊า บาเยิร์น 1-1 ฉลุยเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง บาเยิร์น พบ แมนซิตี้ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันพุธที่ 19 เม.ษ.66

อินเตอร์ฯ ไม่พลาด เสมอ เบนฟิก้า 3-3 ลอยลำเข้าตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง อินเตอร์ พบ เบนฟิก้า ที่สนาม จูเซปเป้ เมซซา คืนวันพุธที่ 19 เม.ษ.66

ประเดิมตัวจริง! "สุภโชค" ระเบิดฟอร์ม "ซัปโปโร่" ถล่ม "ซากัน" 4-1 เจลีกคัพ (คลิป)

การแข่งขัน ฟุตบอล เจลีก ลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ระหว่าง "เจ้านกฮูก" ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เปิดบ้านพบกับ ซากัน โทสุ ที่สนาม ซัปโปโร่ โดม เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ยังไม่ใช่หน้าร้อนนี้! ลิเวอร์พูล สะดุด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ขาย "กราเวนเบิร์ช"

ลิเวอร์พูล อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนเป้าหมายเสริมทัพ เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะขาย ไรอัน กราเวนเบิร์ช ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำเร็จแล้ว! "เนย์มาร์" สุดฟินหวานใจสุดเอ็กซ์ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์พร้อมเฉลยเพศ (ภาพ)

หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ท่ามกลางการจับตามองของสื่อมวลชน สำหรับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลเบอร์หนึ่งของบราซิล กับ บรูนา เบียงคาร์ดี นางแบบสุดเซ็กซี่

เตรียมรับโทษ! เรอัล มาดริด กระอักเสี่ยงชวดใช้ "บัลเบร์เด" สูงสุด 12 นัด

เรอัล มาดริด เจอข่าวสะเทือนก่อนเตะนัดสำคัญกับ เชลซี คืนวันอังคารนี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกสอง เมื่อ เฟเดริโก บัลเบร์เด กองกลางคนสำคัญ

บุกเซอร์ไพรส์! "กาก้า" อดีตจอมทัพบราซิลสุดปลื้มแฟนบอลไทยฉลองวันเกิดล่วงหน้า (คลิป)

แฟนบอลชาวไทยต้อนรับ ริคาร์โด้ กาก้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่เลือกเดินทางมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย กันอย่างอบอุ่นทีเดียวกับทริปท่องเที่ยวครั้งนี้

ผีแดงร้องจ๊าก! อตาลันตา ปักป้ายค่าตัว "ฮอยลุนด์" หัวหอกวันเดอร์คิด

อตาลันตา ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาตั้งค่าตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร (ราว 2,640 ล้านบาท)

เดี๋ยวขายทิ้งอีก! บาเยิร์น มิวนิค ปรับเงิน "มาเน" สูงสุดสถิติสโมสร, "ซาเน" โชว์หล่อซ้ำ

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สั่งลงโทษปรับเงิน ซาดิโอ มาเน ปีกของทีม สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรถึง 300,000 ยูโร (ราว 11.3 ล้านบาท)

ลือสนั่น! "อันเชล็อตติ" ตอบชัดข่าวมาดริดพร้อมส่ง "วินิซิอุส" แลกตัว "ฮาลันด์"

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันไม่ให้น้ำหนัก และขอขำใส่ข่าวลือที่ว่า "ราชันชุดขาว" จะออกล่าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมแนวรุก ในอนาคตอันใกล้ โดยอาจยอมส่ง วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกบราซิล ไปแลกตัว

อดีตเมียมีอึ้ง! "ฮาคิมี่" ไม่ต้องแบ่งทรัพย์สินหลังถูกฟ้องหย่าเพราะทุกอย่างเป็นชื่อแม่ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นนอกสนามอีกครั้งสำหรับ อาชราฟ ฮาคิมี่ ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ถูก ฮิบา อาบูค ภรรยาฟ้องหย่ารวมทั้งขอแบ่งทรัพย์สินส่วนตัวครึ่งหนึ่ง

ไร้ชัย 2 เกมติด! บาร์เซโลน่า ปืนฝืดบุกเจ๊า เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำจ่าฝูงโด่ง

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 29 ระหว่าง เคตาเฟ่ พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ษ.66