แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"โรดรีโก้" เหมาซัด! เรอัล มาดริด อัด โอซาซูน่า 2-1 ผงาดแชมป์ โกปา เดล เรย์ 2022-23

การแข่งขันฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ โอซาซูน่า ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก เดอ เซบีย่า (สนามกลาง) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี้เฉือนลีดส์ ทิ้งห่าง 4 แต้ม-มิลานเฝ้ารังตบลาซิโอ!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

คุกคามเกิน! เปแอสเช แถลงยกระดับความปลอดภัยหลังแฟนบอลรุมประท้วงถึงบ้านนักเตะ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับนักเตะทันที หลังจาก ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ จูเนียร์ สองสตาร์ดังของทีม

เหนื่อยแต่โคตรสุข! โพสต์ล่าสุดของ "แดนนี่" พระเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตแข้งดาวรุ่ง (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ "แดนนี่" หรือ แดเนียล เมาน์เทน กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและคอหนังผู้ใหญ่ไปทั้งวงการ

33 ปีที่รอคอย! แฟนบอล นาโปลี ฉลองสุดเหวี่ยงหลังบุกเจ๊า อูดิเนเซ 1-1 การันตีแชมป์ลีก (ภาพ)

สิ้นสุดการรอคอย 33 ปีเสียที เมื่อ วิคเตอร์ โอซิเมน ทำประตูตีเสมอให้ นาโปลี บุกแบ่งแต้ม อูดิเนเซ 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ใครไหวเอาก่อนเลย! เหยี่ยวข่าวเผยเหตุผล บาเยิร์น มิวนิค พักดีล "โอซิเมน" ล่าตาข่าย

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ชะลอความสนใจในการดึงตัว วิคเตอร์ โอซิเมน ดาวยิงสังกัด นาโปลี มาเสริมคมแล้ว

สะเทือนวงการ! "โรมาโน" คอนเฟิร์มเอง "เมสซี" แยกทาง เปแอสเช แน่นอน

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนแล้วเมื่อจบฤดูกาลนี้

โดนแซงแล้ว! ลิเวอร์พูล ถูกเบียดหล่นเต็งสองคว้า "เมาต์" ซัมเมอร์นี้

บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายในอังกฤษยกให้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็น "เต็งหนึ่ง" ที่มีโอกาสคว้าตัว เมสัน เมาต์ กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

รายได้หาย 54 ล้าน! เปแอสเช สั่งแบน "เมสซี่" หลังทิ้งทีมหนีไปเที่ยวซาอุดีอาระเบีย (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจมากขึ้นทันทีเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่เจ้าตัวนั้นหายตัวจากสโมสรก่อนไปโผล่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย

โพสต์เดียวจบ! "โรนัลโด" เคลื่อนไหวไอจีหลังมีข่าวรักร้าวกับ "จอร์จินา" (ภาพ)

หลังจากมีข่าวว่าอยู่ในช่วงระหองระแหงกันอย่างหนัก สำหรับคู่รักคนดังอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซุปตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กับ จอร์จินา โรดริเกวซ หวานใจชาวอาร์เจนไตน์

ผมรับประกัน! "โรนัลโด" กระซิบต้นสังกัดดึง "แข้งสำรองผี" เสริมทัพ

มีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการให้ อัล-นาสเซอร์ ต้นสังกัดปัจจุบันพิจารณาการดึง อเล็กซ์ เตลเลส แข้งสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก

ฟันพ้นทีม! กูรูดังชี้ บาเยิร์น เตรียมปล่อย "มาเน่" ให้สโมสรในอังกฤษหลังจบซีซั่น

คริสเตียน ฟอล์ค กูรูฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจได้หวนกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลัง เชลซี กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัวไปร่วมทีม

แต้มยังไม่ขาด! นาโปลี เปิดรังทำได้แค่เสมอ ซาแลร์นิตาน่า 1-1 ยังไม่การันตีแชมป์

ผลบอลเมื่อคืน เซเรียอา อิตาลี สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง นาโปลี พบ ซาแลร์นิตาน่า ที่สนาม สตาดิโอน ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

คืนฟอร์มโหด! บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม เบติส 10 ตัว 4-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูงแน่น

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล เบติส ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566

"เบนเซมา" แฮตทริก! เรอัล มาดริด อัด อัลเมเรีย 4-2 ศึกลาลีกา นัดที่ 32

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ อัลเมเรีย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ษ.66

ส่อเตียงหัก? สื่อแฉ "โรนัลโด" กับหวานใจ "จอร์จินา" ความสัมพันธ์อยู่ในขั้นวิกฤติ (ภาพ)

มาร์กา สื่อดังแห่งประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซุปตาร์ชื่อก้องโลก กำลังมีปัญหากับ จอร์จินา โรดริเกวซ หวานใจที่คบหากันมาหลายปี

ได้แค่แต้มเดียว! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกเจ๊า โบคุม 1-1 ตำแหน่งจ่าฝูงสั่นคลอน

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 30 โบคุม อันดับ 15 ของตาราง เปิดโวดนเวีย รูห์รสตาดิโอน รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง

ไม่น่าเลยตู! "ปธ.อัล-นาสเซอร์" ลาออกจากตำแหน่งเซ่นดีลคว้า "โรนัลโด" (ภาพ)

ซาอุดิ กาเซตเต สื่อดังของประเทศซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า มูซัลลี อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล-นาสเซอร์ ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง

ความจริงเป็นแบบนี้! "ผอ.เจ้าบุญทุ่ม" พูดถึงข่าวลือดึง "เมสซี" กลับรังเก่า

มาเตอู อเลมานี ผู้อำนวยการของ บาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงข่าวลือว่าสโมสรกำลังเตรียมจะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากสตาร์ชาวอาร์เจนตินาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้

ยอดไลก์ทะลุ 4 ล้าน! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" ทำแฟนคลับตาลุกโชว์อึ๋ม (ภาพ)

จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก ทำเอาโซเชียลเดือดกับภาพสุดเร่าร้อนล่าสุดของเธอที่โพสต์ลงใน อินสตาแกรม แพลตฟอร์มดังโลกออนไลน์

กล้องจับได้อีกแล้ว! "โรนัลโด้" เดือดโวยทีมโค้ชหลังต้นสังกัดตามหลังช่วงพักครึ่ง (คลิป)

กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ให้กับ อัล เวห์ด้า 0-1

หุ่นอย่างเด็ด! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" สลัดผ้าอวดชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ (ภาพ)

ต้องบอกว่ามีมุมเซ็กซี่ให้เห็นเหมือนกันสำหรับ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม ที่กลายเป็นที่รู้จักในบ้านเรามากขึ้นหลังเปิดตัวเป็นแฟนกับ ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม