แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

พร้อมสู้ทุกราคา! สื่ออิตาลีเผย 2 บิ๊กพรีเมียร์ลีก เตรียมกระชาก "วลาโฮวิช" จาก ยูเวนตุส

กัลโช แมร์คาร์โต้ สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสจะได้ลายเซ็นของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ไปครอบครองมากที่สุด

สรุปผลบอลเมื่อคืน เอฟเอคัพ แมนซิตี้รัวถล่มเบิร์นลี่ย์-บอลลีก สเปอร์สโดนไล่เจ๊า!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

ไร้ชัย 3 เกมติด! มิลาน อาการหนักบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-3 ชวดขึ้นรองฝูงลีก

ผลบอลเมื่อคืน เซเรียอา อิตาลี สัปดาห์ที่ 27 ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ มิลาน ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

ทีเดียวรู้เรื่อง! โบคุม เปิดบ้านเฉือน แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 ศึกบุนเดสลีกา นัดที่ 25

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 25 โบคุม อันดับ 14 ของตาราง เปิดโวโนเวีย รูห์รสตาดิโอน รับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 3

"ฮาลันด์" หลบไปก่อน! "ฮามันน์" เผยชื่อ "กองหน้าดีสุดในโลก" ณ เวลานี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และทีมชาติเยอรมนี ออกโรงยกย่อง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ว่าเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก

"ชนาธิป" ตัวจริงนัดแรก! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เฝ้ารังเจ๊าจืด เซเรโซ โอซากา 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 5 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามกีฬาโทโดโรกิ รับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซากา ทีมอันดับ 13

"สุภโชค" สำรองท้ายเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า กัมบะ โอซากา 2-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 5 กัมบะ โอซากา รองบ๊วยของตาราง เปิดพานาโซนิก ซุยตะ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 11

"อเราโฆ่ vs วินิซิอุส" : 2 แข้งดาวรุ่งกับการดวลกันใน "เอล กลาซิโก้" ยุคใหม่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ศึก "เอล กลาซิโก้" ได้สร้างตำนานคู่ปะทะมาแล้วหลายคู่ เช่น ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เคราร์ด ปิเก้

ยังไม่พร้อม! "เทน ฮาก" เผยผีแดงไร้ "2 แนวรุก" ลงดวลเจ้าสัวน้อยศึกเอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาจะยังไม่ได้ใช้งาน อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ฟิต รวมทั้ง อันโทนี ปีกชาวบราซิเลียนก็อาจไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ฟูแลม

ผีเจอทีมสเปนอีกแล้ว! จับติ้ว 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา ยูโรปา ลีก 2022/23

ผลการจับสลากฟุตบอลยูฟา ยูโรปา ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจับเผื่อในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงชนะเลิศไปพร้อมกันเลยด้วย

อย่างเดือด! ผลจับติ้ว 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23

ผลการจับสลากฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจับเผื่อในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงชนะเลิศไปพร้อมกันเลยด้วย

"เทน ฮาก" ร่ายยาว หลังพา แมนยู เข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปาลีก

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจผ่านสื่อ หลังพาสโมสรผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

บาร์ซ่ายุคใหม่ ... "ชาบี้" ละตัวตนชั่วคราว เก็บชัยสกอร์ยอดฮิต 1-0

สถานการณ์ล่าสุดของ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงลาลีกา สเปน ลงเตะไปแล้ว 25 นัด มี 65 คะแนน นำห่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 แต้ม

ทุบสถิติโลก! "พ่อเมสซี" โผล่ซาอุฯ, ลือแอบคุยซบทีมดังค่าจ้างปีละ 8,100 ล้าน

ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอก้อนโตอีกชิ้นจากสโมสรในซาอุดิอาระเบีย อย่าง อัล ฮิลาล ด้วยสัญญามูลค่าบ้าคลั่งถึง 194 ล้านปอนด์ต่อปี

"แรชฟอร์ด" ซัดชัย! แมนยู บุกเชือด เบติส ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมยูโรปาลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ แมนยู ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. 2566

ตบเข่าฉาด! "ปธ.โป แอฟแซ" ยอมรับเซ็น "เหงียน กวง ไฮ" เพราะการตลาดล้วนๆ

อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดของ เหงียน กวง ไฮ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติเวียดนาม ที่เซ็นสัญญากับทีมในลีกเดอซ์ (ลีกรองจาก ลีกเอิง ที่เป็นลีกสูงสุด)

โอ้โหกันเลยทีเดียว! "เบา ทรัม" แข้งสาวกัปตันเวียดนามคนละเรื่องกับในสนาม (ภาพ)

ต้องบอกว่าทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับต้องเหลียวกันเลยทีเดียวกับภาพลักษณ์นอกสนามของ เล ธิ เบา ทรัม กัปตันทีมฟุตบอลหญิงเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ถึงขนาดที่สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันนำเสนอ

ของโคตรดี! "วิเอรี" แนะผีแดงซิวตัวรุกลีกพิซซ่าพร้อมยกให้เป็น "นิว จอร์จ เบสต์"

คริสเตียน วิเอรี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกปากแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าลังเลในการจะทุ่มเงินคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี

นาโปลี เปิดรังถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 สกอร์รวม 5-0 ฉลุย 8 ทีม ยูฟ่า ชปล.

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ระหว่าง นาโปลี เปิดบ้านพบกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่สนาม ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ไม่มีปาฏิหาริย์! ลิเวอร์พูล บุกช้ำ เรอัล มาดริด อัดซ้ำ 1-0 ตกรอบ ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คืนวันพุธที่ 15 มี.ค.66

คืนนี้รู้เรื่อง! "คล็อปป์" ลั่นแม้โอกาสเข้ารอบแค่ 1% ก็จะขอลองดู

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า หงส์แดงไม่มีอะไรจะเสียในการพบกับ เรอัล มาดริด โดยโอกาสที่ทีมของเขาจะเอาชนะ 3 ประตูในนัดที่สอง

ประกาศทางการ! ฟุตบอลโลก 2026 ใช้รูปแบบการแข่งขันใหม่ตอบรับเพิ่ม 48 ชาติ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ออกมายืนยันถึงรูปแบบการแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และ เม็กซิโก จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน

เจาะไม่เข้า! ปอร์โต้ เปิดบ้านเจ๊า อินเตอร์ 0-0 ร่วงสกอร์รวม 0-1 ศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง ปอร์โต้ พบ อินเตอร์ ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มี.ค. 66