แท็ก "รูปหน้า"

เต็ม 10 ไม่หัก น้าสอนการบ้านหลาน ตอบมาแบบนี้ ไปต่อไม่ถูกแล้วนะ

บอกเลยว่าทำเอาคุณน้าต้องกุมขมับกันรัวๆ เลยทีเดียว เมื่อต้องสอนการบ้านของหลานสาว ให้เติมคำในประโยค คำตอบของหลานทำให้คุณน้าถึงกับหมดแรงจะสอนต่อ

เปิดการบ้านแต่งประโยคเด็กประถม ตอบมาแบบนี้ มันจะดีหรอ?

บอกเลยว่ามีเรื่องให้ได้ลุ้นกันทุกวันเลยทีเดียว สำหรับการตรวจการบ้านนักเรียน ที่เปรียบเสมือนเป็นการฝึกจิต ฝึกสมาธิ ของคุณครูผู้สอน หรือ ผู้ปกครองที่ต้องมาตรวจการบ้านเช็กความเรียบร้อย

ครูไม่ได้สอนแบบนี้ลูก!!! เปิดการบ้านภาษาไทยนักเรียน ตอบแบบนี้มันจะขำนะ

ความท้าทายของคนเป็นครูนั้นนอกจากเรื่องการดูแลนักเรียนในแต่ละวันแล้ว การตรวจงาน ตรวจการบ้านนักเรียนนั้นก็เรียกว่าเป็นความท้าทายอีกหนึ่งอย่างที่ครูต้องเจอ

เปิดการบ้านคณิตศาสตร์ประถม ทำเอาแอบงง เรียนกันถึงระดับนี้แล้วหรอ

เป็นเรื่องปกติที่เหล่าลูกหลานเมื่อเรียนมาแล้วกลับบ้าน มักที่จะเอาการบ้านที่ครูให้มา มาถามและให้ผู้ปกครองช่วยอธิบายในการทำการบ้าน ซึ่งก็เรียกว่าเป็นความท้าทายของผู้ปกครองอีกหนึ่งสิ่งในการที่ต้องช่วยลูกหลานหาคำตอบ

ครูถึงกับสำลัก เมื่อให้ทำการบ้านภาษาไทย เจอคำตอบแบบนี้ เอาไงดี?

นี่คือประโยคคำตอบ หรือ ประโยคบอกเล่ากันแน่ เมื่อครูตรวจการบ้านวิชาภาษาไทย แล้วเจอคำตอบของนักเรียนมาแบบนี้ มันคือความท้าทายของคุณครูเลยก็ว่าได้

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) ชวนถอดรหัสลับ ด้วยศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ใบหน้า “Emotional Attributes”

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ความงามกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ ด้วยค่านิยมยุคใหม่ที่ไม่ว่าใคร

หรือครูจะเถียง! เมื่อครูให้คัดลายมือคำว่า "แม่" หนึ่งหน้า สิ่งที่ได้คือกุมหัวแล้วนะ

เรียกว่าเป็นเด็กฉลาดที่ตีโจทย์ได้แตกกระจายแบบสุดๆ ทำเอาคุณครูถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เมื่อเจอคำตอบการบ้านมาแบบนี้ ต้องยอมให้กับพลังงานความสร้างสรรค์ของนักเรียนจริงๆ

แทบหยุดหายใจ ครูตรวจการบ้านนักเรียน เจอคำนี้เข้าไป ถึงกับไปต่อไม่เป็น

บางครั้งความเหนื่อยของคุณครูนั้นอาจจะไม่ได้มาจากการสอนหนังสือหรืองานต่างๆ ในโรงเรียนเพียงอย่างเดียว ในบางครั้งความเหนื่อยของคุณครูอาจจะมาจากการรับมือกับจินตนาการสุดล้ำลึกของนักเรียนก็เป็นได้

เธอคนนั้นคือฉันอีกคน เปิดผลงานศิลปะนักเรียน ป.3 ครูเอ็นดูทุกชิ้น

บอกเลยว่าเก่งและมีฝีมือกันทุกคน ถ้าฝึกและพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ความสามารถด้านศิลปะของเด็กๆ ต้องไปได้ไกล และมีผลงานสวยๆ ออกมาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

เปิดการบ้าน ป.1 ข้อสุดท้ายเหมือนจะยาก แต่รู้หลักภาษาคือตอบได้แน่

เรียกว่าเป็นการบ้านวิชาภาษาไทยที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับงงกันเลยทีเดียว ว่าข้อนี้จะต้องตอบว่าอะไรกันแน่ เพราะดูจากโจทย์กับรูปแล้วทำเอางงไปซักพักเลยว่าคำตอบมันคืออะไร

เปิดการบ้านนักเรียน "วิทยาศาสตร์คืออะไร?" คำตอบน้องคืออย่างพีค!!!

งานนี้เอาไปเลยคะแนนเต็ม 10 แบบไม่หัก เมื่อเปิดการบ้านเด็กนักเรียน ว่าด้วยเรื่องโจทย์วิชาวิทยาศาสตร์ ที่คำตอบของน้องนั้นตอบได้ดีโดนใจหลายๆ คนกันไปเต็มๆ

ครูภูมิใจในตัวเธอ! เมื่อครูให้ตอบสิ่งที่ทำแล้วไม่ใช่เด็กดี และนี่คือคำตอบของน้อง

งานนี้ทำเอาฮาทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูให้นักเรียนเขียนคำตอบสำหรับแบบฝึกหัดวิชาภาษาไทย อ่านคำตอบถึงกับตกใจ เด็กคนนี้มันคงต้องเป็นนักสู้

กรรมติดจรวด! ครูสั่งงานโจทย์ไม่ซ้ำ กันเด็กลอก ลืมคิดตอนตรวจการบ้าน

เวรกรรมมีจริงที่แท้ทรู เมื่อคุณครูสั่งงานการบ้านกับนักเรียนแล้วกลัวนักเรียนลอกงานกัน เลยหาวิธีพลิกแพลงการสั่งงาน แต่ลืมไปว่าผลสุดท้ายนั้นมันต้องมาตกอยู่ที่ตัวเอง

เปิดผลงานวาดรูปตัวเองนักเรียนเด็กอนุบาล แต่ละคนคือครูกลั้นขำไหวหรอ?

ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ไม่เข้าใจเลยซักครั้ง เมื่อคุณครูให้น้องนักเรียนอนุบาลวาดรูปครึ่งหนึ่งของใบหน้าตัวเอง งานนี้แต่ละคนคือทำเอาคุณครูขำแรงมาก

โอเค ครูไปถูกแน่นอน! เปิดการบ้านวาดแผนที่ วาดแบบนี้ครูหมดแรงจะสู้จริงๆ

สิ่งที่เรียกว่าเป็นความท้าทายและความบันเทิงสำหรับครูในทุกๆ วันนอกจากการดูแลและสอนหนังสือนักเรียนแล้ว การตั้งรับกับการบ้านนักเรียนก็เป็นอะไรที่มีความตื่นเต้นไม่แพ้กัน

คุณพ่อแชร์การบ้านลูก ชาวเน็ตช่วยหาคำตอบ รูปปริศนาในโจทย์มันคืออะไรกันแน่

เป็นการบ้านที่ทำให้คุณพ่อถึงกับงง จนต้องมาโพสต์ลงโซเชียลให้ชาวเน็ตช่วยกันหาคำตอบกันเลยทีเดียว สำหรับวิชาภาษาไทย ที่ให้เขียนคำตอบตามรูปภาพที่กำหนดมา

เปิดใบงานทักษะการอ่าน ภาษาไทย ป.1 ทำเอาคนจบ ป.ตรี ถึงกับงง

บอกเลยว่าเป็นใบงานการบ้านเด็ก ป.1 ที่ทำให้คนจบปริญญาตรีถึงกับงงกันเลยทีเดียว กับใบงานวิชาภาษาไทย ที่เล่นเอาคุณอาถึงกับสงสัยในคำตอบของโจทย์ข้อนี้มากๆ แต่พอได้เฉลยถึงกับร้องอ๋อ

เมื่อเพื่อนยังไม่สึก แต่อยากถ่ายรูปร่วมกันทั้งกลุ่ม ก็บุกไปหาถึงวัดไปเลย

จบทั้งทีก็อยากจะมีภาพสวยๆ ให้ครบกลุ่มแก๊ง แต่ติดอยู่ที่เพื่อนกำลังบวชอยู่ ยังไม่ถึงฤกษ์ศึก ก็เลยบุกไปหาหลวงเพื่อนกันถึงวัดกันแบบทั้งแก๊งไปเลยสิ

ผอ.น่ารักมาก! รับใบประกาศนียบัตรแบบตัวมารดา สรุปนี่ใครเรียนจบกันแน่เนี่ย

ในปัจจุบันนี้โรงเรียนนั้นกลายเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่เปิดโอกาสให้กับเด็กนักเรียนได้แสดงออกถึงความสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้น จนเรียกว่าเป็นสีสันที่สร้างรอยยิ้มให้กับโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ ทีเดียว

คุณแม่สุดปัง เซอร์ไพรส์ลูกสาวจบป.6 เงินติดปี รวมแล้วเกือบสองแสน!

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นคุณแม่ที่น่ารักและทุ่มสุดตัวเพื่อวันพิเศษของลูกสาวเลยทีเดียว นี่แต่จบชั้น ป.6 ยังเต็มที่ขนาดนี้ จบปริญญาตรีจะขนาดไหน

15 ทรงผมสั้นผู้หญิง 2023 เซฟไว้ตัดตาม สวยสะบัด รับซัมเมอร์

เทรนด์ทรงผมสั้นผู้หญิง 2023 กำลังมาแรง สาวๆ หลายคนอยากเปลี่ยนลุคตัดทรงผมสั้นผู้หญิงเท่ๆ ซึ่งไอเดียตัดผมสั้นทรงไหนดีติดตามได้จากบทความนี้

ทะลุกรอบไปเลย เมื่อครูให้ใช้ไอเดียวาดภาพตามจินตนาการ แต่ละคนทำครูขำเหนื่อยนะ

คุณครูถึงกับ ขำหนักมาก เมื่อสร้างโจทย์ให้วาดภาพตามจินตนาการจากรูปทรงที่กำหนด เพื่อทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียน ซึ่งผลงานของนักเรียนแต่ละชิ้นที่ทำออกมาส่งครูนั้นถึงกับทำคุณครูถึงกับขำแรง

เทรนด์ทรงผม เทรนด์สีผม 2023 เลือกอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า รู้ไว้ไม่มีพลาด

จัดมาให้แล้ว กับเทรนด์ทรงผม และเทรนด์สีผมมาแรงในปี 2023 พร้อมวิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า แบบรอดไม่มีร่วง

บัณฑิตสาวเรียนจบ ครอบครัวฉลองปีกแบงค์พันจุกๆ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!!

นี่แหละที่เรียกว่า จบให้โลกจำ เมื่อบัณฑิตสาวเรียนจบปริญญา บอกเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวมากๆ ดังนั้นวันสำคัญทั้งที ต้องให้จดจำกันซักหน่อย