แท็ก "12 ราศี"

3 ราศีที่ซ่อนอารมณ์และความรู้สึกเก่ง!

คุณเคยเจอคนที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตื่นเต้น เรื่องน่ากลัว หรือเรื่องน่าดีใจแค่ไหน หากแต่คนเหล่านั้นไม่เคยแสดงความรู้สึกให้เราได้เห็นเลยว่าพวกเขามีความรู้สึกอย่างไร ถ้าคุณเจอคนเช่นนั้น มีความเป็นไปได้ว่าจะอยู่ในสามราศีที่เก็บอารมณ์ได้เก่งเหลือเกิน

เมื่อคน 12 ราศี เปลี่ยนสถานะเป็น “แฟนเก่า”

คุณเคยแปลกใจบ้างไหมว่าทำไมบังเอิญเจอแฟนเก่าบ่อยจัง หรือทำไมแฟนเก่าที่เลิกกันไปนานแล้วยังคงส่งข้อความมาคุยกับคุณอย่างสม่ำเสมอ หรือแฟนเก่าที่เลิกราไปแล้วทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ดูดวงปี 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดูดวงปี 2567 เช็กดวงปี 67 โดย แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ เช็กดวงชะตาของท่านในปีนี้ว่าจะรุ่งเรืองโดดเด่นแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ติดตามดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี

อะไรทำให้คุณโกรธ!? รู้จักความโกรธของ 12 ราศี

อะไรทำให้คุณโกรธ!? รู้จักความโกรธของ 12 ราศี หากเรารู้ว่าแต่ละราศีเป็นอย่างไรเมื่อรู้สึกโกรธ รวมถึงสิ่งกระตุ้นที่ทำให้พวกเขาโกรธ จะสามารถช่วยให้คุณรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาได้

ดูดวงรายสัปดาห์ 2-8 ตุลาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ทำไมคุณถึงหลงรักคนผิดและทำร้ายใจคุณอยู่เรื่อย ๆ เช็กตามราศีเกิดเลย

มารู้จักตัวเองด้วยการเทียบราศีเกิดของตนเอง กับคนที่กำลังคบอยู่ในปัจจุบัน มาดูกันว่าเข้ากันได้จริงขนาดไหน

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน