แท็ก "12 ราศี"

ราศีใด อย่าปล่อยให้อ้วนฉุ แล้วการงานจะรุ่งโรจน์

อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ พยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ว่า ต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัวเป็นพิเศษเพราะมีส่วนในเรื่องการงานด้วย

ทรัพย์สิน เกียรติยศ 12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย โดย พมวยไพ่ทอง

อาทิตย์ย้าย (๑) ย้ายเข้าสู่ ราศีพฤษภ ได้ตำแหน่งเป็นอุจจาภิมุข โดดเด่นด้วยทรัพย์สินและบริวาร รวมถึงเกียรติยศ ชื่อเสียงจะมากมี ส่งผลร้ายดีต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไรบ้าง เช็กเลย!

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ มีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดาวพฤหัสย้าย กลายเป็นเจ้าเรือนแต่ละราศี ส่งผลร้ายดีอย่างไร?

หลังดาวใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดีโคจรสู่ราศีเมษ ส่งผลให้ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนแต่ละราศีแตกต่างกัน การะเกต์พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงการส่งผลร้ายดีกับทั้ง 12 ราศีได้อย่างไร เชิญอ่านคำทำนาย

เช็กดวง 12 ราศี ใครท็อปสุดไปอีก 1 ปีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมอบอย

วันที่ 19 เม.ย.66 ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวใหญ่กำลังจะย้ายเข้าสู่ราศีเมษ มาดูราศี Top 5 ดวงดีโคตรๆ รวมถึงคำทำนายของทั้ง 12 ราศีว่า ชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรหลังจากนี้กัน

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ดวงโคตรรวย ออร่าเศรษฐีจับ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับราศีคนดวงดี ต้องบอกว่าในช่วงนี้ทั้ง 12 ราศี ทุกอันดับดวงดีมาแรง แล้วใครกันจะดวงโครตรวย ออร่าเศรษฐีจับที่สุด มาเช็กดวงกัน!

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

3 ราศีที่ “รักแท้” คือการรอให้ถึงเวลาไม่ต้องวิ่งตาม

3 ราศีที่ปีนี้อาจต้องรอและใช้ความอดทนในการเจอคู่แท้ ทั้งมังกร กุมภ์ และมีน มาดูกันว่าสถานการณ์ของคนที่เกิดใน 3 ราศีนี้กับชีวิตรักจะเป็นอย่างไร มีโอกาสเจอคู่ในปีนี้หรือต้องรอไปจนถึงปีหน้า ลองอ่านกันได้เลย

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานปวดหัว เจอแต่ปัญหา!

วันนี้ทีม iNN จะมาเตือนเรื่อง ดวงการงาน สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการงานปวดหัว เจอแต่ปัญหา! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย