แท็ก "12ราศี"

ดูดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 23-29 มกราคม 2566 ชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดวง 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี ดูดวงของท่านว่าในช่วงนี้ ดวงของท่านอาจต้องเจอเรื่องอะไรบ้าง อ่านคำทำนายได้ ดังนี้

เช็กกันให้ไว! ราศีใดเป็นคนดวงดี VS คนดวงตก! โดย หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ ทำนายทายทักถึงราศีที่เข้าขั้นเป็นคนดวงดี แต่กับบางราศีมีเรื่องต้องระวังเป็นพิเศษ ราศีของคุณจัดอยู่ฝั่งไหนกันนะ มาเช็กดวงกัน!!

ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ โดยเฉพาะ "โอกาส” ในรอบวันที่ 23-29 มกราคม 2566 ของชาว 12 ลัคนาราศี (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด) ดังนี้

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!

เตรียมรับมือดวงเปลี่ยนครั้งใหญ่กับดาวสำคัญที่จะย้ายในปี 2566

ช่วงดาวย้ายที่ส่งผลสัมพันธ์กันกับดวงชะตาของชาว 12 ราศี รู้ก่อนก็เตรียมรับมือได้ก่อน ว่าแต่จะมีดาวอะไรบ้าง? ย้ายวันไหน? ส่งผลอย่างไรกับเราบ้าง มาเช็กกันด่วน

3 ราศีใดในช่วงนี้ การงานดวงตก ดิ่งลงเหว

มีใครที่ในช่วงนี้รู้สึกเครียดกับงานของตัวเองอยู่บ้าง? ช่วงนี้ 3 ราศีใดที่ดวงการงานตก ดิ่งลงเหว ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ภาพทายใจ ดีไซน์ที่คุณชอบ สะท้อน “ตัวตน” ของคุณในสายตาคนอื่น

หลายครั้งตัวตนที่เราคิดว่าเราเป็น ก็อาจจะมีความแตกต่างจากที่คนอื่นมองมาที่เรา แล้วคุณในสายตาคนอื่นเป็นอย่างไร ภาพทายใจที่เรานำมาฝากวันนี้ จะช่วยไขคำตอบให้เอง