แท็ก "12ราศี"

คนโสดปีนักษัตรใด ระวังเจอรักซ้อน อาจตกเป็นสองรองเขา

รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่มีใครอยากพบเจอ หากคนโสดคนใดที่กำลังรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์แปลกๆ มาเช็กดวงความรักในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนหรืออาจตกเป็นสองรองเขาอยู่หรือไม่

นิสัยเด่นๆ น่าสนใจของชาว 12 ราศี (รู้ไว้จะได้ทำตัวถูก) โดย อ.บิวตี้

นิสัยเด่นๆ น่าสนใจของชาว 12 ราศี มีความแตกต่างตามธาตุเฉพาะราศี อ.บิวตี้ ทายทักนิสัยของคนทั้ง 4 ธาตุ 12 ราศี มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน

6 ปีนักษัตร ดวงโชคลาภเด่น หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

ดวงการเงินดี ดวงโชคลาภเด่น 6 ปีนักษัตร ดวงการเงินหนุนนำ มีทั้งคนสนับสนุน มีโชคลาภ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

เช็กกันเลย หนุ่ม 4 ราศีที่เป็น Sigma Male ผู้มีลักษณะ “หมาป่าเดียวดาย”

Sigma Male หรือผู้ชาย Sigma จะมีลักษณะที่ชอบอยู่ลำพัง มีความมั่นใจสูง ไม่ตามกระแสสังคม และไม่ได้ให้ความสำคัญกับการทำตามกฎระเบียบแบบแผนสักเท่าใดนัก ความเป็นผู้ชาย Sigma จะชัดเจนในผู้ชาย 4 ราศี ส่วนจะมีราศีใดบ้างนั้นมาดูกัน

พื้นดวง 3 ราศี มักถูกหมั่นไส้แบบงงๆ ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้เลย!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายพื้นดวงชะตาของ 3 ราศี ที่ในชีวิตมักจะถูกคนหมั่นไส้แบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้ไปวุ่นวายกับใคร

4 อันดับราศีดวงเปลี่ยน และ 3 ราศีที่ต้องระวัง หลังดาวมฤตยูย้าย

ดาวมฤตยูย้ายเรือน วันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 21.44 น. ย้ายเข้าราศีพฤษภ และเดินหน้าเต็มตัว เนื่องจากเป็นดวงดาวสำคัญ ที่จะย้ายเรือนในทุกๆ 7 ปี จะส่งผลยาวนาน และมีผลต่อทุกราศีค่ะ

ราศีใดจะโคตรรวยยาวๆ รับดาวมฤตยูย้าย โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดาวมฤตยู ได้เวลาย้ายครั้งใหญ่ มาเช็กกันหน่อยว่า การเงินของราศีใดจะกระทบจากดาวมฤตยู (หรือดาวยูเรนัส) ย้ายในครั้งนี้ในเชิงบวกบ้าง

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

พระเสาร์คายทรัพย์ เช็กโชคลาภ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

แหล่งโชคโดยรวม การเสี่ยงโชควันพระเสาร์ย้าย ก็มีโอกาสสูงที่ “พระเสาร์” ท่านจะคายทรัพย์ให้ไขว่คว้า จากนี้จะเป็นแหล่งโชคลาภแยก 12 ราศีที่โหรชี้ชัดทายทักไว้

6 ราศีดวงรุ่ง หลังดาวเสาร์ย้ายครั้งใหญ่ และราศีไหนต้องระวัง โดย หมวยไพ่ทอง

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มี.ค. 2566 เวลา 7.39 น. ย้ายเข้าราศีกุมภ์ การย้ายเรือนในครั้งนี้ ส่งผลกับทุกๆ ราศี เพราะดาวเสาร์เป็นดวงดาวสำคัญ 12 ราศี ราศีไหนจะรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง มาดูกัน

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดาวแรง! ดวงแตก! หมอช้าง แนะวิธีแก้เคล็ดรับดาวเสาร์ย้าย 1 มีนาคม 2566

1 มีนาคม 2566 ช่วงเวลาแห่งการโคจรของดาวเสาร์ดาวพระเคราะห์ที่หลายคนหวั่นวิตก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แนะวิธีแก้เคล็ดผ่านรายการแฉ โดยเฉพาะ 2 ราศี ที่พระเสาร์เข้าเต็ม ๆ