แท็ก "12ราศี"

สีมงคล อัญมณีมงคล และสิ่งของเสริมดวงประจำราศี ปี 2566

สีมงคล 2566 สีนำโชค 2566 อัญมณีมงคล เสริมดวง 12 ราศี พร้อมเลขนำโชค หากเราเลือกสี อัญมณี และเลขนำโชค ให้ถูกโฉลกกับดวงราศีก็จะสามารถเป็นการเสริมดวง เสริมสิริมงคลให้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

“บุญหล่นทับ” 12 ลัคนา จากปาฏิหาริย์พระเกตุ โดย โหรชี้ชัด

ตั้งแต่ช่วงบัดนี้กระทั่งถึง 23 มีนาคม 2566 เทวดาพระเกตุเข้าพำนักอาศัยในวิมานแห่งเทวดาพระศุกร์เรือนธาตุลม ส่งผลเด่นชัดแยกกลุ่มสิบสองลัคนา(และราศี) ได้ดังนี้

หมอช้าง ทำนาย 5 อันดับราศีดวงดีเดือนกุมภาพันธ์

เริ่มต้นเดือนที่สองของปี หลายราศีกำลังดวงขึ้น! หมอช้าง ทศพร ศรีตุล พยากรณ์ถึง 5 อันดับราศีดวงดีเดือนกุมภาพันธ์ มีราศีใดบ้าง ราศีดวงขึ้นอันดับแรกคือราศีใด ใช่ราศีของคุณหรือไม่

ดวงวันนี้ คนเกิดวันใด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่รวย!

ใกล้วาเลนไทน์ ใคร ๆ ก็โฟกัสเรื่องความรัก แต่หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงวันนี้ว่า คนบางวันเกิดไม่ขออินเลิฟใด ๆ เพราะเงินต้องมาก่อน! นั่นคือ..

มฤตยูโค้งสุดท้าย! โหรดังเตือน 4 ลัคนา อย่าประมาทกับเจ้ากรรมนายเวร

โหรรัตโกสินทร์ ออกโรงย้ำ อย่าประมาท โดยเฉพาะ 4 ลัคนานี้!! เพราะดาวดวงเดียวที่จะสั่นสะเทือนโลกทั้งใบให้เกิดเรื่องสุดช็อค..สุดวิปโยคในรอบ 100 ปี มีเพียง “ดาวมฤตยู” เทพเจ้าแห่งความตาย!!

กลุ่มราศีมีโชคใหญ่ หลังพระเสาร์เยี่ยมพระราหู โดย โหรชี้ชัด

แม้ดาวเสาร์จะย้ายเรือนในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ก็ต้องยกเรื่องราวที่จะให้ผลต่อผู้คน 12 กลุ่มดาวมาเล่าขานล่วงหน้า เพื่อการตั้งรับปรับตัวให้ถูกทิศถูกทาง

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ภาพทายใจ ดีไซน์ที่คุณชอบ สะท้อน “ตัวตน” ของคุณในสายตาคนอื่น

หลายครั้งตัวตนที่เราคิดว่าเราเป็น ก็อาจจะมีความแตกต่างจากที่คนอื่นมองมาที่เรา แล้วคุณในสายตาคนอื่นเป็นอย่างไร ภาพทายใจที่เรานำมาฝากวันนี้ จะช่วยไขคำตอบให้เอง

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

3 ราศีใดในช่วงนี้ การงานดวงตก ดิ่งลงเหว

มีใครที่ในช่วงนี้รู้สึกเครียดกับงานของตัวเองอยู่บ้าง? ช่วงนี้ 3 ราศีใดที่ดวงการงานตก ดิ่งลงเหว ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

เตรียมรับมือดวงเปลี่ยนครั้งใหญ่กับดาวสำคัญที่จะย้ายในปี 2566

ช่วงดาวย้ายที่ส่งผลสัมพันธ์กันกับดวงชะตาของชาว 12 ราศี รู้ก่อนก็เตรียมรับมือได้ก่อน ว่าแต่จะมีดาวอะไรบ้าง? ย้ายวันไหน? ส่งผลอย่างไรกับเราบ้าง มาเช็กกันด่วน

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่