แท็ก "beartai"

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

อุปกรณ์ไบโอเมทริกซ์ที่ขายอยู่บน eBay มีข้อมูลทางทหารของกองทัพสหรัฐฯ

Chaos Computer Club นำโดย มัตเทียส มาร์กซ์ (Mathias Marx) พบว่าอุปกรณ์รับข้อมูลไบโอเมทริกซ์ที่ซื้อมาจาก eBay มีข้อมูลละเอียดอ่อนทางทหารของสหรัฐอเมริกาอยู่ในนั้นด้วย

TTartisan AF 32mm F2.8 สำหรับกล้อง Sony E-mount เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ค่ายเลนส์อิสระ TTartisan เตรียมเปิดตัวเลนส์ AF รุ่นใหม่ '32mm F2.8' สำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส Sony E-mount ตามหลังเวอร์ชัน Nikon Z ที่เปิดตัวออกมากก่อนหน้านี้

ลือหนัก Panasonic S5 Mark II จะไม่ได้มาเพียงตัวเดียว แต่จะมีรุ่น S5 Mark II X เปิดตัวพร้อมกัน

หลังจากมีรูปหลุดของเจ้า 'Panasonic S5 Mark II' ออกมาได้ไม่นานก็มีอัปเดตตามมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับ โดยมีรายงานว่านอกจาก S5 Mark II ตัวปกติแล้ว

Canon EOS R8 กล้องรุ่นกลางระหว่าง EOS R7 และ EOS R10 เตรียมเปิดตัวในงาน CP+ 2023

รายงานข่าวกล้องรุ่นใหม่จากค่าย Canon ล่าสุดมีอัปเดตเพิ่มเติมของ 'Canon EOS R8' กล้องมิเรอร์เลสรุ่นตรงกลางระหว่างรุ่นพี่ EOS R7 และรุ่นเล็ก EOS R10

Elon Musk เผยขณะนี้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ต Starlink ในอิหร่านอยู่ประมาณ 100 ราย

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซีอีโอของสเปซเอ็กซ์ทวีตเผยว่าตอนนี้บริษัทมีผู้ใช้งานบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียมสตาร์ลิงก์ (Starlink)

หลุดภาพแรก Panasonic Lumix S5 Mark II ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ สำหรับภาพหลุดแรกของ 'Panasonic Lumix S5 Mark II' กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส L-mount ที่คาดว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว เห็นชื่อรุ่นกันชัดเจนเลย!

Leica M10 Monochrom ถูกระบุว่ายุติการผลิตแล้ว บนเว็บไซต์ร้านกล้องดัง

เว็บไซต์ร้านกล้องดัง B&H Photo ระบุกล้องหรู 'Leica M10 Monochrom' ถูกยุติการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมกับข่าวลือของรุ่นใหม่ Leica M11 Monochrome

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

Twitter เสี่ยงถูกปรับเป็นเงินมหาศาลโดยหน่วยกำกับดูแลด้านข้อมูลของ EU จากกรณีข้อมูลผู้ใช้กว่า 5 ล้านรายรั่ว

Twitter เสี่ยงถูกสั่งปรับเป็นเงินจำนวนมหาศาลหลังจากคณะกรรมการปกป้องข้อมูลของไอร์แลนด์ (DPC) เริ่มการสืบสวนรายงานการรั่วไหล

แฮกเกอร์อ้างว่าได้ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ Twitter กว่า 400 ล้านบัญชีโดยใช้ช่องโหว่บนแพลตฟอร์ม

Hudson Rock บริษัทด้านข่าวกรองไซเบอร์จากอิสราเอลพบโพสต์ของอาชญากรไซเบอร์บนกระดานสนทนาในดาร์กเว็บที่อ้างว่าได้ข้อมูลอีเมลและเบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้ Twitter กว่า 400 ล้านบัญชี

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

ผู้เชี่ยวชาญไซเบอร์อินเดียพบช่องโหว่ในผลิตภัณฑ์ Hikvision ที่นำไปสู่การควบคุมระบบ CCTV ได้

ซูวิก กันดาร์ (Souvik Kandar) และ อาร์โก ดาร์ (Arko Dhar) แห่ง Redinent Innovations บริษัทความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ CCTV และ IoT เผยช่องโหว่ร้ายแรงบนผลิตภัณฑ์ของ Hikvision

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

เตรียมบ้านแตก Netflix เตรียมเอาจริงจัดการบัญชีสายหาร เริ่มต้นปี 2023

ล่าสุดเน็ตฟลิกซ์ได้เผยกับทาง The Wall Street Journal ว่าในต้นปี 2023 ที่จะถึงอีกในไม่กี่วันนี้ จะเริ่มเอาจริงกับบัญชีที่แชร์กันนอกครัวเรือน และจะให้ผู้ใช้จ่ายค่าบริการเพิ่มเติมเพื่อใช้งานเหมือนกับที่ทดสอบก่อนหน้านี้ในบางประเทศ โดยจะเริ่มบังคับใช้ในสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะขยายการบังคับใช้ไปทุก ๆ ประเทศทั่วโลก

ThyssenKrupp กำลังต้านการโจมตีทางไซเบอร์อยู่ในขณะนี้

ThyssenKrupp บริษัทข้ามชาติด้านวิศวกรรมโรงงานและผลิตโลหะสัญชาติเยอรมันระบุว่าอยู่ระหว่างต้านการโจมตีไซเบอร์ต่อแผนกบริการวัสดุ และสำนักงานใหญ่องค์กรอยู่ในขณะนี้

Huawei ไม่เหลือชิป Kirin ให้ใช้งานอีกแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานว่าตอนนี้ Huawei Technologies Co ได้ใช้ชิป Kirin ไปจนหมดสต็อกแล้วเนื่องจากการคว่ำบาตรของสหรัฐอเมริกาทำให้ Huawei ไม่สามารถสั่งผลิตชิป Kirin ได้อีกต่อไป

Meta ยอมจ่ายเงินกว่า 25,000 ล้านบาทเพื่อยุติคดีที่ยอมให้ Cambridge Analytica เข้าถึงข้อมูลผู้ใช้หลายล้านคน

Meta ยอมจ่ายเงิน 725 ล้านเหรียญ (ราว 25,000 ล้านเหรียญ) เพื่อยุติการฟ้องคดีแบบกลุ่มที่กล่าวหาว่า Facebook ยอมให้ Cambridge Analytica