แท็ก "caption"

โกอินเตอร์! "แสงอาทิตย์" กำปั้นไทยตระเวนซ้อมเมืองมะกันรอลุ้นเซอร์ไพรส์ (ภาพ)

ต้องบอกว่ากลายเป็นที่จับตากับความเคลื่อนไหวของ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน หรือ ภูบดินทร์ ยูฮันเงาะ นักมวยไทย ที่แยกทางกับ โปรเมเตอร์ "เอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่งค่าย TL & Galaxy Boxing Promotion

รวมผลงาน "หมาก ปริญ" ละครดังปังทุกเรื่อง

รวมผลงาน หมาก ปริญ หนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของวงการ ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ตีบทแตกกระจุย มาดูผลงงานละครดังของพระเอก หมาก ปริญ กันดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนบ้าง

ไอรีน Red Velvet มีข่าวลือว่าอาจจะไม่ต่อสัญญากับ SM

หลังจากมีข่าวว่าซึลกิต่อสัญญากับ SM ไปเรียบร้อยแล้ว ไอรีน Red Velvet กลับมีข่าวลือว่าอาจจะไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิม ถ้าเป็นเรื่องจริง อนาคตของ Red Velvet จะเป็นอย่างไร

ทายนิสัย ข้อดีข้อเสีย จากสิ่งที่เห็น มองรูปนี้ทีแรกเห็นเป็น หนังสือ หรือ คนเจอทางตัน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

"น้องจอย" เปลือยหลังขอฮาวทูแก้รอยสักข้อความ "keng laiprang"

มูฟออนแล้ว น้องจอย จิรวรรณ หลังจากเลิกรากับ เก่ง ลายพราง ล่าสุดโพสต์ข้อความตามหาช่างสักเก่งๆ มาแก้ข้อความที่คอ “keng laiprang” คราวนี้ต้องติดตามกันว่ารอยสักที่แก้จะออกมาสวยแค่ไหน

รวม 20 แอปพลิเคชันแต่งรูปฟรี ปี 2023 ต้องมีติดเครื่อง เพื่อรูปสวยมีสไตล์!

แอปพลิเคชั่นแต่งรูปสวย ในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานมากมาย ขึ้นอยู่กับความต้องการและระดับความเชี่ยวชาญของผู้ใช้งาน ดังนี้

COS เผยคอลเลกชัน AUTUMN WINTER 2023 ที่นิวยอร์ก แฟชั่น วีค

COS กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีค อีกคร้ังในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับนำเสนอคอลเลกชันประจำฤดูกาล Autumn Winter 2023 ภายใต้แนวคิดการออกไปสำรวจความแตกต่าง

คดีพลิก จีนแถลงแล้ว ไม่มีการแบน iPhone หรือ อุปกรณ์ IT จากผู้ผลิตต่างชาตินะจ๊ะ

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศของจีนได้เผยว่า รัฐบาลจีนไม่ได้มีการออกกฎหมาย, ข้อกำหนด หรือคำสั่งใดๆ ที่เป็นการห้ามซื้อหรือใช้งานโทรศัพท์มือถือจากผู้ผลิต่างประเทศแต่อย่างใด

"พีพีทีวี" ยิงสด ศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ ไทยลีก และ บุนเดสลีกา

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันสู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด