แท็ก "caption"

Tissot เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในคอลเลกชัน PRX ชูจุดเด่นสวมใส่ได้ทุกโอกาส

ทิสโซต์ ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่จากคอลเลกชัน Tissot PRX เป็นการออกแบบใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิก รองรับการสวมใส่ทุกโอกาส

AIS โชว์แกร่งบนเวทีระดับเอเชีย กวาด 2 รางวัลใหญ่ 1 เดียวใน 49 ประเทศ “CEO แห่งปี” ”

AIS ยืนหนึ่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชียสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ได้แก่ “CEO of the Year” และ “Broadband Telecom Company of the Year”

รวมภาพสุด 18+ ของเหล่านางแบบชุดว่ายน้ำสร้างโดย AI ชุดที่ 1

หากได้ลองค้นหาผลงานภาพจาก AI ในเน็ตหรือทวิตเตอร์ดูจะพบว่า ภาพนู้ดหรือกึ่งนู้ดจะเยอะสุด และแน่นนอนว่าทำออกมาได้สวยและเช็กชี่ไม่แพ้กับคนจริงๆ

การ “อ่าน” ยังจำเป็นอยู่ไหม ในยุคที่เรา “ฟัง” เอาก็ได้

ในยุคที่เทคโนโลยีด้านเสียงกำลังเติบโตไปในทิศทางขาขึ้น มีบริการด้านเสียงมากมายทั้งที่ให้ความรู้และความบันเทิง การมาของพอดแคสต์และคลับเฮาส์ทำให้เรามีคอนเทนต์ประเภทไฟล์เสียงดิจิทัลเปิดฟังได้แทบทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีอุปกรณ์ในการเปิดใช้งาน

DJI เผยโฉม Inspire 3 โดรนรุ่นใหม่ที่เน้นความคล่องตัว บันทึกภาพความละเอียดสูงถึง 8K

ฏ๋ณDJI เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ Inspire 3 ที่ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหรับระบบการถ่ายภาพทางอากาศที่เป็นระดับภาพยนตร์แบบ all-in-one ทั้งในด้านความคล่องตัว ความแม่นยำ

สวยแบบตะโกน! เปิดวาร์ป "คันนะ" นางเอก AV มาแรงดีกรีอดีตนักบัลเลต์ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับสาวสวยชาวญี่ปุ่นคนล่าสุดที่หันเหจากวงการกีฬา เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนัง AV (Adult Video) เต็มตัว

ทำไมเฟอร์รารี่ถึงผลิตรถ SUV?

เมื่อ 5 ปีก่อน ค่ายรถซูเปอร์คาร์อย่างเฟอร์รารี่ เคยประกาศจุดยืนว่าจะไม่มีวันผลิตรถเอสยูวี (SUV: Sport Utility Vehicle) อย่างเด็ดขาด

"มิสแกรนด์สงขลา" คว้ารางวัล “ชาติพันธุ์ล้านนา” ชุดงดงาม สร้างสรรค์ สมตำแหน่ง

"มิสแกรนด์สงขลา" พาชุด "บุญงาม ส่างลอง" คว้ายอดเยี่ยม "ชาติพันธุ์ล้านนา" ความเชื่อ ศิลปะ วัฒนธรรม หลอมรวมบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023

ตั้งเป้าบุกแดนสยาม! "บาร์โบซ่า" ร้อนวิชามวยไทยก่อนดวล "กัวรันติลโญ่" UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

เอ็ดสัน บาร์โบซ่า นักสู้ชาวบราซิล ยืนยันว่าตัวเองมีการทำการบ้านและเรียนรู้ศาสตร์ของมวยไทยมาเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าเดินทางมายังประเทศไทย

สืบจากกล้องวงจรปิด! "ตบสาวดาวรุ่งอิตาลี" ท่าทางไม่ปกติก่อนตกหน้าต่างโรงแรมดับ (คลิป)

ถือเป็นข่าวใหญ่แห่งวงการวอลเลย์บอลในตอนนี้ สำหรับการเสียชีวิตของ จูเลีย อิทูมา จอมตบหญิงดาวรุ่งแห่งสโมสร อีกอร์ โนวารา ทีมดังของอิตาลี ที่เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

ยุโรปส่งจรวดขึ้นสำรวจดาวพฤหัสและดวงจันทร์บริวาร

ยุโรปส่งจรวดลำใหม่ขึ้นอวกาศในวันศุกร์ เพื่อทำภารกิจที่มีกำหนดการดำเนินการนานนับทศวรรษในการสำรวจดาวพฤหัสและดวงจันทร์บริวารจำนวน 3 ดวง