แท็ก "caption"

"หมาก - คิมเบอร์ลี่" รักแท้มีอยู่จริง จากเพื่อน คู่จิ้น แฟน สู่การเป็น "คู่ชีวิต"

รวมภาพวันวาน โมเมนต์น่ารักของ "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" รักแท้มีอยู่จริง จากเพื่อน คู่จิ้น แฟน สู่การเป็น "คู่ชีวิต"

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ดีกรีลูกสาวทนายมากความสามารถ

คิมเบอร์ลี่ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถและโดดเด่นในทุกผลงานที่เธอได้รับ รวมไปถึงยังมีรางวัลการันตีในผลงานที่ได้รับกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

รวมผลงาน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท

รวมผลงาน คิมเบอร์ลี่ นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะบทดราม่า คอเมดี้ หรือย้อนยุค สาวคิมก็ทำได้ดีรักษาระดับการแสดงจนคนดูหายห่วง

เกิดเรื่องอะไร? ตำนานชำแหละ "อีโกนู" ไม่ติดทีมลูกยางคัดโอลิมปิกเจอ "สาวไทย" (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายจับตามองกับการที่ อิตาลี คู่แข่งของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขันวอลเลย์บอล โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ไม่มีชื่อของ เปาลา อีโกนู ดาวตบตัวเก่งติดอยู่ในทีมชุดนี้

ยังจำได้ไหม? เปิดโผรถ 16 รุ่นที่ไม่ได้ไปต่อในไทย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงในตลาดรถยนต์ของบ้านเราอยู่พอสมควร จากเดิมที่หลายคนนิยมเปลี่ยนจากรถเก๋งมาเป็นรถเอสยูวี

ประวัติ "หมาก ปริญ" นักแสดงหนุ่ม ม.รังสิต ทูตกีฬายูโดของประเทศไทย

ทำความรู้จักกับ ประวัติ หมาก ปริญ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถทั้งวงการบันเทิงและวงการกีฬาคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ EP.8

เกมรักทรยศ EP.8 อธินและเคทมีปากเสียงกัน เคทยื่นคำขาดว่าอธินต้องเลือกระหว่างเธอกับหมอเจน อธินคิดไม่ตก เครียดมากเมื่อความสัมพันธ์ถึงทางตัน

คนญี่ปุ่นถึงกับงง เจอคำนี้ในหนังสือสอนภาษาไทย ...คนญี่ปุ่นมีสิทธิมั้ยคะ

ภาษาไทยเรียกว่าเป็นภาษาที่กำลังได้รับความสนใจและนิยมในประเทศญี่ปุ่นมากๆ จากวัฒนธรรมไทย ที่ได้ไปเผยแพร่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีหนังสือสอนการใช้และสื่อสารภาษาไทยสำหรับคนญี่ปุ่นให้ได้ศึกษากัน

หาตัวแทนด่วน! กูรูบอลดัตช์รุมจวก "ฟาน ไดค์" ถึงช่วงขาลงแล้ว

นักวิเคราะห์ฟุตบอลของเนเธอร์แลนด์ ประสานเสียงสวดภาณยักษ์ใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ว่าไม่มีคุณภาพคับแก้วดังเดิมอีกแล้ว

เจ้าตัวมาเห็นคงเคือง! จัดให้แบบลั่นๆ ช็อตเด็ด "สุดทำร้าย" ระหว่างแข่งกีฬา (ภาพ)

อาจจะเพราะ จังหวะมันได้ อารมณ์มันใช่ หรือชัตเตอร์สปีดของช่างภาพมันเร็วเกินไป ทำให้เราได้เห็นอีกมุมนึงของนักกีฬาชั้นนำขณะแข่งขันแบบนี้

อาจารย์กุมหัวแรง เริ่มอ่านตรงไหนก่อน นศ.ส่งงานลายมือแบบนี้ คิดว่าฝึกเป็นหมอ

อาจารย์คงคิดว่ากำลังศึกษาอักษรโบราณ เมื่อนักศึกษารีบเขียนงานมาส่ง จดมาแบบนี้อาจารย์คงว้าวุ่นเลยทีเดียว จะเริ่มอ่านเริ่มทำความเข้าใจจากตรงไหนก่อนดี