แท็ก "caption"

AIS ผนึกผู้พัฒนาเกมระดับโลก Blizzard Entertainment ร่วมยกระดับวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

AIS ตอกย้ำภารกิจขับเคลื่อนการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ต

กินกันไม่ลง! เอซี มิลาน บุกเจ๊า โบโลญญา 1-1 ศึกกัลโชฯ นัดที่ 30

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อิตาลี 2022/23 นัดที่ 30 โบโลญญา อันดับ 8 ของตาราง เปิดสตาดิโอ เรนาโต เดลลารา รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 4

แต่ยังรั้งจ่าฝูง! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังแบ่งแต้ม ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 28 บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงของตาราง เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมอันดับ 14

สุดดราม่า! สตุ๊ตการ์ต 10 คนซัดนาที 90+7 ไล่เจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-3

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 28 สตุ๊ตการ์ต อันดับ 17 ของตาราง เปิดแมร์ซีเดส-เบนซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองจ่าฝูง

คืนฟอร์มเก่ง! เรอัล มาดริด คว้าชัยบุกอัด กาดิซ 2-0 ไล่ตามจ่าฝูง 10 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ เปิดบ้านพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ นวยโว่ มิรันดีย่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

“โจทก์” แค้น!! ทำของใส่ “กรรชัย” อ้วกพุ่ง “ศรราม,บาส,ตั้ม” โดน “มูมนต์ดำ” เต็มๆ

เรื่องมูเตลูไม่เข้าใคร ออกใคร และไม่เกี่ยวกับรุ่นไหน!! ตัวมูตัวพ่อ “หนุ่ม กรรชัย” ต้องหลีกทางให้เด็กรุ่นใหม่ “3 หนุ่ม” ทรงอย่างแบดแต่มูอย่างหนัก!!

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี้เปิดรังอัดเลสเตอร์-เรอัลมาดริดบุกทุบกาดิซ!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

"โดม&เฟรม" ชวนกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรปีใหม่ไทย

เอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ โดม เพชร ธำรงชัย นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งจาก “เสือเผ่น ๑” ที่กำลังฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ เดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองประเทศไทย

เรตติ้งพุ่งมาก "เดียร์น่า ฟลีโป" อวดบิกินี่แบบมีคลาส โพสต์แป๊บเดียวคนไลก์เพียบ

ถือเป็นบุญตาหน้าร้อนมากๆ เพราะเรามักไม่ค่อยเคยเห็น "เดียร์น่า ฟลีโป" นางเอกสาวหน้าหวานลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

แทนใจคนทั้งประเทศ! "ปตท. ส.พัฒนาแก๊ส" ยอดมวยไทยถึง "ธิอาโก้" แบบนี้ (ภาพ)

จากกรณีที่ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลที่ฝึกฝนศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาตั้งแต่ยังเด็กและใช้หากินบนสังเวียนมานานกว่า 17 ปี แต่สุดท้ายกลับไปยกย่องเทิดทูน "กุน แขมร์" ศิลปะการต่อสู้ของประเทศกัมพูชา

ก็อากาศมันร้อน! "เตย หัตถยา" ลูกยางสาวไทยกับทริปทะเลหลังกลับจากญี่ปุ่น (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวสำหรับภาพเซตล่าสุดของ "เตย" หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ใช้เวลาพักผ่อนเดินทางไปทริปเที่ยวทะเลหลังจากได้พักในช่วงปิดลีกการแข่งขัน

หนุ่มๆ ใจหวิว จิ๋ว ภัทรญา อวดความแซ่บกับบิกินีสีแดงสุดเร้าร้อน

นางแบบเจ้าเสน่ห์ จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี อวดความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้ปล่อยภาพเซ็ตสงกรานต์ที่หนุ่มๆ หลายคนเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน

พลิกล็อกช็อกโลก! "ยักษ์จีน" บุกคว่ำ "จอยซ์" กระชากแชมป์โลกเงา WBO (คลิป)

ถือเป็นไฟต์กำปั้นที่ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นสำหรับการชกระหว่าง โจ จอยซ์ แชมป์ชาวอังกฤษวัย 37 ปี เจ้าของสถิติชนะรวด 15 ไฟต์ พบกับ จาง จื่อเล่ย ผู้ท้าชิงอันดับ 13 จากประเทศจีน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

รีวิว BLACKPINK at Coachella 2023 การกลับมาที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

หลังจากปี 2019 BLACKPINK กลับมาเยือนเวที Coachella อีกครั้งด้วยการแสดงที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม สมฐานะการเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ในเทศกาลระดับโลกงานนี้

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน