แท็ก "coding"

ดูไบร์ท-วิน ในโรงหนัง ไปพิพิธภัณฑ์ยามค่ำ แถมยังเลือกตอนจบของซีรีส์เองได้

  เหล่านี้คือหลากหลายกิจกรรมที่นำมาให้เลือกชมและชิลล์ *คอนเสิร์ตไบร์ท-วิน ในโรงหนัง  โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ GMM TV เอาใจแฟนคลับ 2 หนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน-เมธวิน โ...

ตัดเกรด-สำรวจชะตา เหล่าเฮดโค้ชในฟุตบอลโลก

ตัดเกรด-สำรวจชะตา เหล่าเฮดโค้ชในฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว มีหลายทีมที่กลับบ้านไปก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าการกลับบ้านก่อนจะลงเอยด้วยผลงานที่น่าผิดหวังเสมอไป และ...

‘ปู ไปรยา’ ใจฟู แฮปปี้เยือนบ้านเกิดที่อ่างทอง ชาร์จพลังความสุขก่อนลุยต่อที่แอลเอ

  ถึงแม้จะโกอินเตอร์โด่งดังระดับโลกแต่ก็ยังไม่ลืมวิถีชีวิตที่เรียบง่าย สำหรับนักแสดงสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่จ.อ่างทอง ชาร์จพลังก่อนกลับไปลุยงานที่แอลเอต่อ ...

‘ปิยวิทย์’ ลั่นไกตุน 14 ทองไทยแซงเวียดนาม ‘ซีซาเกมส์’

'ปิยวิทย์' ลั่นไกตุน 14 ทองไทยแซงเวียดนาม 'ซีซาเกมส์'   นักแม่นปืนไทยยังเดินหน้าล่าเหรียญได้อย่างต่อเนื่อง แซง เวียดนามเพิ่มเป็น 14 เหรียญ วันสุดท้ายมีชิงอีก 2 รายการ "บิ๊กเสือ" การันตีไทยครอ...

เออร์ติกา ไฮบริด ทีเด็ดใหม่ค่ายซูซูกิ

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดรถยนต์อีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัว ซูซูกิ สมาร์ท ไฮบริด (NEW SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ครั้งแรกกับเทคโนโล...

‘มาโน่ โพลกิ้ง’ เชื่อเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ช่วยไทยพร้อมก่อนป้องกันแชมป์อาเซียน

'มาโน่ โพลกิ้ง' เชื่อเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ช่วยไทยพร้อมก่อนป้องกันแชมป์อาเซียน   เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ห้องแถลงข่าว สนามกีฬา ธรรมศาสตร์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดก...

เดมี่มันเขี้ยว มือน้อยๆ หมับเข้าให้ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เล่าโมเมนต์ฮา เผยเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา 

เดมี่มันเขี้ยว มือน้อยๆ หมับเข้าให้ 'ใหม่ ดาวิกา' เล่าโมเมนต์ฮา เผยเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา  กลายเป็นเหตุการณ์เล็กๆ ที่เกิดขึ้นไวมาก แต่สร้างรอยยิ้มทั่วโลกโซเชียล กับโมเมนต์น้าหลาน "ใหม่ ดาวิกา" และ "น้องเ...

ตร.จ่อเรียก ‘ใบเฟิร์น’ ให้ปากคำ ปมรีสอร์ทรุกป่าสงวน ผจก.เผยยินดีให้ข้อมูล ยันไม่มีเอี่ยว...

ตำรวจเตรียมเรียกดาราสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกให้ปากคำ รีวิวรีสอร์ทหรู รุกพื้นที่ป่าสงวน ผจก.ดาราสาวเผยยินดีให้ข้อมูล ยันไม่มีเอี่ยว จากกรณี ที่จังหวัดน่าน ได้สนธิกำลัง ตำรวจ กับ ฝ่ายปกครองอำเภอบ่อเกลือ พ...

โรนัลโด้กลับบ้าน! โมร็อกโกพลิกชนะโปรตุเกส 1-0 แอฟริกาชาติแรกเข้าตัดเชือกบอลโลก!

โรนัลโด้กลับบ้าน! โมร็อกโกพลิกชนะโปรตุเกส 1-0 แอฟริกาชาติแรกเข้าตัดเชือกบอลโลก! ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่างโมร็อกโกและโปรตุเกส ผลโ...

บทสรุปหักมุม ‘แซมบ้า’ ในบอลโลก ฝันที่ต้องรออีก 4 ปี

บทสรุปหักมุม 'แซมบ้า' ในบอลโลก ฝันที่ต้องรออีก 4 ปี นับเป็นตอนจบที่มาเร็วกว่าหลายคนคาดไว้สำหรับเส้นทางของ บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อทีมเต็งหนึ่งของทัวร์นาเม...

เคนบอดโทษ! แชมป์เก่า ฝรั่งเศส เฉือนอังกฤษหวิว 2-1 เข้าตัดเชือกบอลโลกชนโมร็อกโก

เคนบอดโทษ! แชมป์เก่า ฝรั่งเศส เฉือนอังกฤษหวิว 2-1 เข้าตัดเชือกบอลโลกชนโมร็อกโก ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เป็นการพบกันระหว่างอังกฤษกับแชมป์เก่า ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเ...

ช้าง จับมือ มังกรโล่เงิน ถ่ายทอดทักษะลูกหนังแข้งเยาวชน TBFA

ช้าง จับมือ มังกรโล่เงิน ถ่ายทอดทักษะลูกหนังแข้งเยาวชน TBFA เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับสโมสร "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลี...

‘เจมส์ เรืองศักดิ์’ เล่าหลังครบ 24 ปี เหตุเครื่องบินตก ต้องผ่านความทุกข์ทรมานมานาน

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่าหลังครบ 24 ปี เหตุเครื่องบินตก ต้องผ่านความทุกข์ทรมานมานาน เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์เล่าย้อนอดีตกับเหตุการณ์เครื...

สุดต้านแชมป์โลก! คู่พี่น้อง อันนา-มูนา พ่ายจีน ได้รองแชมป์เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์

สุดต้านแชมป์โลก! คู่พี่น้อง อันนา-มูนา พ่ายจีน ได้รองแชมป์เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์ การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้ายปี “เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์ 2022” ที่อา...

‘เอ็ม’ คู่กรณี ‘ม้า อรนภา’ ปฏิบัติธรรม 5 วันที่ถ้ำ ได้สติกลับคืนมา!!

'เอ็ม' คู่กรณี 'ม้า อรนภา' ปฏิบัติธรรม 5 วันที่ถ้ำ ได้สติกลับคืนมา!! หลังจากตกเป็นข่าวคราวใหญ่โต กับ ม้า อรนภา กฤษฎี เรื่องที่ถูกม้าตบกลางห้างในเกาหล...

คนแน่น ‘บิ๊กเมาน์เท่น’ วันที่ 2 ตำรวจโคราชดูแลความปลอดภัยเข้ม

คนแน่น 'บิ๊กเมาน์เท่น' วันที่ 2 ตำรวจโคราชดูแลความปลอดภัยเข้ม วันที่ 2 ของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิก เฟสติวัล 2022 (Big Mountain Music Festival 2022) เริ่มต้นขึ้นแล้ว ท่าม...

‘โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีม ไทยแลนด์’ คว้าแชมป์เรซปิดฤดูกาล ‘ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรีส์’

‘โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีม ไทยแลนด์’ คว้าแชมป์เรซปิดฤดูกาล ‘ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรีส์’ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีม ไทยแลนด์” ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความ...

จิน BTS เผยภาพตัดผม เตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ 13 ธ.ค.นี้

จิน BTS เผยภาพตัดผม เตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ 13 ธ.ค.นี้ หลังจากเปิดเผยกำหนดการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ว่าพี่ใหญ่ของบอยแบนด์ดังเกาหลีอย่าง จิน BTS หรือ คิมซอกจิน เตรียมตัวจะเข้ารับใช้ชาติ เกณฑ์ท...

‘ช้างศึก’ ฟอร์มสะเด่าถลุง ‘เมียนมา’ 6-0 อุ่นเครื่องเตรียมลุยศึกอาเซียน

'ช้างศึก’ ฟอร์มสะเด่าถลุง ‘เมียนมา’ 6-0 อุ่นเครื่องเตรียมลุยศึกอาเซียน   เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม มีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามพบกับ เมียนมา ...

ปัญหาพาชวดแชมป์โลก เจาะจุดอ่อนก่อนรอบตัดเชือก

ปัญหาพาชวดแชมป์โลก เจาะจุดอ่อนก่อนรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2022 ได้ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว โมร็อกโก เป็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ล้มทีมใหญ่กรุยทางมาสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการลูกหนังแอฟริกาได้ ด้วยการเป็นทีมแรกจาก...

ลุ้นเจ้าสระ! ทัพว่ายน้ำไทย เข้าแคมป์ฟิตเข้ม ก่อนลัดฟ้าลุยศึกซีเอจ ที่มาเลเซีย

ลุ้นเจ้าสระ! ทัพว่ายน้ำไทย เข้าแคมป์ฟิตเข้ม ก่อนลัดฟ้าลุยศึกซีเอจ ที่มาเลเซีย ทีมว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกรายการ "ซีเอจ กรุ๊ป สวิมมิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022" เข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงสุดท้าย ที่มหาวิท...

ฟีฟ่า เลเจนด์ คัพ! ตำนานนักเตะของโลก รวมตัวฟาดแข้งทัวร์นาเมนต์พิเศษ

ฟีฟ่า เลเจนด์ คัพ! ตำนานนักเตะของโลก รวมตัวฟาดแข้งทัวร์นาเมนต์พิเศษ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) พร้อมด้วยตำนานนักเตะของโลก นำโดย ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, คริสเตียน วิอัลลี่, ฮริส...

‘โอม ภวัต’ โพสต์ซึ้ง ‘ทำได้แล้ว’ ซื้อรถคันใหม่เป็นของขวัญให้แม่ หลังคว้าปริญ...

'โอม ภวัต' โพสต์ซึ้ง 'ทำได้แล้ว' ซื้อรถคันใหม่เป็นของขวัญให้แม่ หลังคว้าปริญญาตรีสำเร็จ สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” ว่าที่บัณฑิตหนุ่มจากสาขาภาพยนตร์แล...

จุดจบเมนต์สนุกปาก คู่กรณี ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ หอบกระเช้าขอโทษหลังโดนฟ้องหมิ่นประมาท

  เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่เอาจริงกับเหล่าคอมเมนต์ที่โจมตีกันสนุกปาก สำหรับสาวแซ่บ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ที่ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินคดีชาวเน็ตรายหนึ่งในข้อหาหมิ่นประมาทไป จนล่าสุ...

ใส่ได้แน่นะวิ! ‘ใหม่ ดาวิกา’ ยังมึน ช้อปออนไลน์ได้เสื้อเด็ก ตกใจจะใส่ได้ไหม ผลลัพธ์อย่าง...

ตำนานบทใหม่! 'ใหม่ ดาวิกา' มึน แกะกล่องช้อปออนไลน์ ได้เสื้อเด็ก งานนี้ผลลัพธ์ไม่ธรรมดา ปัญหาการช้อปออนไลน์ แล้วได้ของไม่ตรงปก โดยเฉพาะกับเสื้อผ้า ที่ไซซ์เล็ก หรือไม่พอดีตัว จนทำให้ต้องทิ้้ง เช่นเด...

‘กบ สุวนันท์’ เผยภาพลูกสาว ‘น้องณดา’ วัย 11 ปี ล่าสุด ที่ยิ่งโตยิ่งสวย!

  เผลอแป๊บเดียวลูกดาราหลายคนก็โตเป็นหนุ่ม-สาวกันแล้ว อย่างบ้านของ กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ที่มีลูกสาวและลูกชายอย่าง น้องณดาและน้องณดล ล่าสุดในอินสตาแกรมของสุวนันท์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายลูก...

ยิปซี-ยิปโซ เคลียร์ใจทั้งน้ำตาต่อหน้าพ่อ ปมไม่เข้าใจกัน-ปลดล็อกปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี

  ออกมาย้อนเล่าถึงความสัมพันธ์พี่น้องที่เคยเกิดช่องว่างมาตลอดกว่า 20 ปี สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ  อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE256...

 ‘แซนดี้’ คว้าแชมป์ ‘ซุปเปอร์คาร์ จีที’ สมัยที่ 3

 'แซนดี้' คว้าแชมป์ 'ซุปเปอร์คาร์ จีที' สมัยที่ 3 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซุปเปอร์คาร์ จีที 3 ประเทศไทย 2 สมัย (2019-2020) คว้าแชมป์ประจำปี รุ่น ซุปเปอร์คาร์ จีที 3 สำเร็จ นับเป็...

ทางเลื่อนไม่ล็อกล้อ แม่เบนซ์ พรชิตา ร่วงพร้อมรถเข็น กว่า 2 เดือนห้างยังไม่รับผิดชอบ

ทางเลื่อนไม่ล็อกล้อ แม่เบนซ์ พรชิตา ร่วงพร้อมรถเข็น กว่า 2 เดือนห้างยังไม่รับผิดชอบ ซ้ำไม่ใช่เคสแรก จี้ผู้ประกอบการตรวจสอบแผ่นล็อกล้อ ไม่ควรเกิดเหตุร้ายอีก เมื่อขึ้นชื่อว่า "อุบัติเหตุ" ย่อมไม่มีใครอ...

กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ ‘นิลา’ น้ำหนัก 2,520 กรัม

กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ 'นิลา' น้ำหนัก 2,520 กรัม บรรดาแฟนคลับและคนใกล้ชิด "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้ามาแสดงความยินดีอย่างท่...