แท็ก "content"

สวยด้วย ปังด้วย "Dyson" ปล่อย "ส้มโทแพซ" สีใหม่ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่

สีส้ม สะสมโชคลาภ "ส้มโทแพซ" สีใหม่จาก Dyson ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่ จากตรุษจีนถึงวาเลนไทน์ วางขายแบบลิมิเต็ดอิดิชัน

เดือดแน่นอน! "แสตมป์" หัวร้อนสวนคืน "อนิสสา" หลังโดนแซะ "เป็นแค่เเดนเซอร์"

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ย้อนแรงถึง "อนิสสา เม็กเซน" คู่แข่งที่จะต้องประจันหน้ากันในกติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.)

อาบแสงแดดเพียงวันละ 10-15 นาทีช่วยให้ร่างกายได้รับสิ่งดีๆ อย่างไม่น่าเชื่อ

แม้ว่าแสงแดดจะมีรังสียูวีซึ่งเป็นตัวการทำลายผิวพรรณ แต่จริง ๆ แล้วหากให้ร่างกายโดนแสงแดดในปริมาณที่เหมาะสม

มาดามแป้ง หวังช้างศึกชิงความได้เปรียบเสือเหลือง ย้ำมีสมาธิ โฟกัสในเกม

มาดามแป้ง หวังช้างศึกชิงความได้เปรียบเสือเหลือง ย้ำมีสมาธิ โฟกัสในเกม “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ย้ำแข้งช้างศึกต้องมีสมาธิ และโฟกัสกับการเล่นในสนามเท่านั้น ในเกมบุกเยือน "เสือเห...

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

ความหมาย ‘สงกรานต์เทวี’ ชุดประจำชาติงามสง่า ที่ แอนนา สวมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส2022

เปิดความหมาย ชุดประจำชาติ 'สงกรานต์เทวี' ที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม เตรียมสวมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2022 เมื่อวันที่ 6 มกราคม กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เปิดตัวชุดประจำชาติ “สงกรานต์เทวี” ที่ตัวแ...

วลีไหนก็แซ่บ ‘มิน พีชญา’ ทุ่มเงินสร้างหมู่บ้านจัดสรร ลั่นมีเงินแล้วหาผู้ชายเมื่อไหร่ก็ได...

วลีไหนก็แซ่บ 'มิน พีชญา' ทุ่มเงินสร้างหมู่บ้านจัดสรร ลั่นมีเงินแล้วหาผู้ชายเมื่อไหร่ก็ได้ แฮชแท็ก น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน! ปัง ปัง ปัง ยก 3 คำให้กับนางเอกสาว มิน พีชญา กับแคปชั่นล่าสุดในอินสตาแกรม ท...

ฮือฮา ‘แจ๊ค หม่า’ มหาเศรษฐีจีน เยือนไทย ถ่ายภาพคู่เจ๊ไฝ ดูมวยราชดำเนิน

ฮือฮา 'แจ๊ค หม่า' มหาเศรษฐีจีน เยือนไทย ถ่ายภาพคู่เจ๊ไฝ ดูมวยราชดำเนิน หลังจากสื่อดัง รายงานว่าเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แจ๊ค หม่า มหาเศรษฐีชาวจีนผู้ก่อตั้งอาลีบาบา บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ได้ย้ายไปอ...

แฟนคลับติดแฮชแท็กส่งกำลังใจ หลังต้นสังกัดเผย แฮชาน NCT มีอาการป่วย

ต้นสังกัดเผย แฮชาน NCT มีอาการป่วย ไม่เข้าร่วมกิจกรรมวง แฟนๆติดแท็กส่งกำลังใจ เมื่อวันที่ 6 มกราคม เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของวง NCT ได้ออกแถลงการณ์ว่า แฮชาน สมาชิกวง NCT 127 , NCT DREAM ม...

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดเชือกเสือเหลือง ปรับตัวกับสภาพสนามหน้าใบใหญ่

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดเชือกเสือเหลือง ปรับตัวกับสภาพสนามหน้าใบใหญ่ ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งมีคิวที่จะพบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลชิงแช...

มาโน่ ยันช้างศึกไม่อุด พร้อมเปิดเกมรุกใส่เสือเหลือง ชี้ความนิ่งสยบแฟนนับหมื่น

มาโน่ ยันช้างศึกไม่อุด พร้อมเปิดเกมรุกใส่เสือเหลือง ชี้ความนิ่งสยบแฟนนับหมื่น ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งมีคิวที่จะพบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลชิง...

บูกิต จาลิล สังเวียนอาถรรพ์ของทัพช้างศึก กับการรอวันทำลาย

บูกิต จาลิล สังเวียนอาถรรพ์ของทัพช้างศึก กับการรอวันทำลาย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีคิวที่จะพบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคทริค คัพ 2022...

‘เอมมี่’ ยัน ‘แมท’ ไม่ใช่มือที่ 3 ชี้สามีจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็น...

'เอมมี่' ยัน 'แมท' ไม่ใช่มือที่ 3 ยกสามีตนจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็นสุภาพบุรุษ! เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ร้อนแรงขณะนี้ หลังความสัมพันธ์ระหว่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ได้ยุติลง โดยที่มี "...

มันคืออะไร? "บัวขาว" นักชกขวัญใจชาวไทยกับภาพปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ที่มีภาพหลุดมาในชุดปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร

ทิสโซต์ (Tissot) อวดโฉมนาฬิกาคอลเลกชั่นยูนิเซ็กส์ “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม.” (PRX 35MM)

สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นและเป็นตัวเองด้วยนาฬิกาเรือนโปรดไปกับแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการนำคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์" (PRX)

"โฟร์ท" คิดหนักเรื่องอนาคต "เจมีไนน์" คอยส่งกำลังใจ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" Ep.5

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ep.5 คืนนี้ ได้ฤกษ์ส่งใบสมัคร Hot wave แล้วจ้า แต่ว่าเพื่อนๆ กลับไม่มั่นใจว่าจะชนะหรือควรไปตั้งใจเรียนดี? ทำเอาประธานชมรมดนตรีเครียดหนักสุดๆ ไปเลย

ทายนิสัย จากรูปทรงริมฝีปาก แต่ละรูปทรงบ่งบอกได้ถึงนิสัยจริงๆ ของเจ้าตัวได้

เรามาลองทายนิสัยจากริมฝีปากของตัวเองกันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่ารูปทรงของริมฝีปากของเรานั้นมันสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยผ่านรูปทรงปากกันเลย แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

มุมมอง "ซิโก้" อดีตโค้ชทีมชาติ ก่อนเกม ไทย VS มาเลเซีย ศึกอาเซียนคัพ

ถือเป็นเกมสำคัญที่แฟนๆ ชาวไทย ให้การจับตามองสำหรับการโคจรมาเจอกันของ ทีมชาติไทย ที่จะต้องบุกไปเยือน มาเลเซีย ในการแข่งขันศึกชิงแชมป์ อาเซียน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้

"มณีพยาบาท" CG ปัง "นิว-บัว" ฝ่าแรงแค้น "เบญ" แก้แค้นข้ามภพชาติ

"นิว-บัว-เบญ" เตรียมเปิดฉากแก้แค้นครั้งใหม่ ""มณีพยาบาท" เมื่อแรงพยาบาทของวิญญาณหญิงสาว ตามทวงแค้นไปทุกภพ ทุกชาติ ให้เขาและเธอต้องชดใช้!

ช่วยได้เยอะ! "มาโน" เชื่อประสบการณ์ที่อินโดฯช่วยช้างศึกเกมเยือนเสือเหลือง

วันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 10:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามบูกิต จาลิล ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน จัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ