แท็ก "content"

ไปรู้จักแป้นเกียร์ทั้ง 3 แบบ แต่ละแบบใช้งานต่างกันอย่างไร?

ทำความรู้จักคันเกียร์อัตโนมัติทั้ง 3 แบบในปัจจุบัน แต่ละแบบมีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร และมีวิธีการใช้งานแต่ละแบบอย่างไรบ้าง Sanook Auto จะพาไปชมกันครับ

รวมข้อความกำลังใจ "แม่แมท ภีรนีย์" ผู้หญิงแกร่งที่อยู่เคียงข้างลูกสาวทุกเหตุการณ์

ดาราสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" นั้นกลายเป็นคนในข่าวที่ถูกโยงเข้ากับเรื่องราวในครั้งนี้ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวเกิดความรู้สึกไม่สบายใจ

หมดแรงจะสู้แล้ว! ครูแชร์คลิปฮา หนึ่งวันในการสอน ครูต้องเจออะไรบ้าง

ครูถึงกับเพลีย หนึ่งวันในการสอนกว่าจะผ่านมาได้แต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง บอกเลยแต่ละวันกว่าจะผ่านมันมาได้ เล่นเอาคุณครูถึงกับหมดแรงจะสู้แล้วจริงๆ นะ

เมื่อครูส่งนักเรียนไปแข่งปั้นผลงานฝีมือ โรงเรียนอื่นจัดเต็ม แต่โรงเรียนเราเน้นเข้าร่วม

งานนี้บอกเลยถึงจะดูน้อย มินิมอล แต่โซเชียลต่างก็ชอบและโดนใจกันอย่างรัวๆ สำหรับการแข่งขันปั้นผลงานแข่งขันของนักเรียนแต่ละโรงเรียน แต่โรงเรียนของครูนั้นมาแนวฉีกไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

ห้ามพลาด Eversoul เกมมือถือ RPG ตัวใหม่สุดอนิเมะเปิดให้บริการแล้ววันนี้

Kakao Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่งหน้าสำหรับเกม Eversoul ที่มียอดลงทะเบียนไปแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง

รวม 8 รถเก๋งเกียร์ธรรมดาที่ยังหาซื้อได้ในปี 2566 นี้

แม้ว่ารถยนต์เกียร์ธรรมดาจะไม่เป็นที่นิยมมากนักจากลูกค้าชาวไทย แต่ปัจจุบันก็ยังคงหลงเหลือรถยนต์บางรุ่นที่มีเกียร์ธรรมดามาให้เป็นทางเลือกในปี 2566 นี้ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

‘ค้างคาวไฟ’ เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลเยาวชนสร้างแรงบันดาลใจสู่แข้งอาชีพ

'ค้างคาวไฟ' เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลเยาวชนสร้างแรงบันดาลใจสู่แข้งอาชีพ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สโมสรสุโขทัย พร้อมบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแน...

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

16 มกราคม วันครูแห่งชาติ ประวัติ และความหมาย

วันครูแห่งชาติ 16 มกราคม Teachers' Day ประวัติและความสำคัญของครู การไหว้ และกลอนวันครู เพราะครูคือผู้ให้ ผู้สร้าง ผู้พัฒนา วันครูจึงมีขึ้นเพื่อระลึกถึงพระคุณของแม่พิมพ์ของชาติ ที่ช่วยพัฒนาวงการศึกษาไทย

เทศกาลดนตรีในสวนกลับมาแล้ว! “28 ครั้ง 10 สถานที่” ตลอดเดือนมกราคม 2566

“เทศกาลดนตรีในสวน” จัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย 216 ข้อ ด้านสร้างสรรค์คือ กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และเป็น 1 ใน “12 เทศกาล 12 เดือน”

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

ชุด "สงกรานต์เทวี" ชุดประจำชาติของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" บนเวที Miss Universe 2022

"สงกรานต์เทวี" ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ Ciqure ดีไซน์เนอร์คือพีรณัฐ วิริยะ โดยชุดนี้ได้มีการบอกเล่าถึงความเป็นของชุดสงกรานต์เทวี

‘โค้ชต่าย พิจิตร’ จับมือ ม.เอแบค เปิดอบรมผู้ฝึกสอนสนุกเกอร์จากเบสิกก้าวสู่อาชีพ

'โค้ชต่าย พิจิตร' จับมือ ม.เอแบค เปิดอบรมผู้ฝึกสอนสนุกเกอร์จากเบสิกก้าวสู่อาชีพ   "โค้ชต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ ร่วมมือกับ ม.อัสสัมชัญ (เอแบค) เปิดโครงการฝึกอบรม "ผู้ฝึกสอนสนุกเกอร...

#อวตารกับคนมีแสง เป็นเหตุ? ‘มัทรี-กิ๊ก’ New Country ถูกระงับใช้โซเชียล ขอโทษที่พูดไม่คิด...

#อวตารกับคนมีแสง เป็นเหตุ? 'มัทรี-กิ๊ก' New Country ถูกระงับใช้โซเชียลทุกช่องทาง ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดที่พูดไม่คิด หลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งตกตะกอนจากสิ่งที่ได้ในการรับชม ซีรีส์ The Glory ทาง...

‘แมท ภีรนีย์’ โพสต์ภาพอบอุ่นร่วมเฟรม ‘ครอบครัวเตชะณรงค์’ อวยพรวันเกิด น้องสา...

'แมท ภีรนีย์' โพสต์ภาพอบอุ่นร่วมเฟรม 'ครอบครัวเตชะณรงค์' อวยพรวันเกิด น้องสาวสงกรานต์ หลังจากที่ทั้ง แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาชี้แจง เรื่องข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น กับ พก ประธานวงศ์  ซึ่งได้มีภาพจากงานปาร...

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA เพียงแค่เริ่มปี 2023 ก็มีคอนเสิร์ตรอจ่อคิวอยู่แน่นเอี๊ยด เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งมหกรรมคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียวสำหรั...