แท็ก "display"

สื่อจับตามอง "ฮยอนอา-ดอน" มีแววกลับมาคืนดีกัน หลังเลิกรากันไป 2 เดือน

สื่อเกาหลีจับตามองความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา กับ ดอน คู่รักไอดอล ที่มีทีท่าว่ากลับมาคืนดีกันแล้ว หลังจากเลิกกันไปเมื่อเดือนพ.ย. 2022 ที่ผ่านมา แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ออกมายืนยันถึงข่าวนี้แต่อย่างใด

SM True แถลงการณ์ NCT DREAM, WayV ถูกแอบอ้างร่วมงานคอนเสิร์ตในไทย-ต่างประเทศ

หลังจากมีการส่งต่อรายละเอียดงานที่ใช้ชื่อว่า #FestWorldTour2023 โดยมีไลน์อัพชื่อดังมากมายในโลกออนไลน์ ล่าสุด SM True ยืนยันว่า NCT DREAM และ WayV ไม่ได้ร่วมงานนี้แต่อย่างใด

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

คาถาบูชาองค์พญาครุฑ สู่ความเจริญรุ่งเรืองแห่งชีวิต

คำบูชาพญาครุฑ คาถาบูชาพญาครุฑ ตำนานพญาครุฑ ในตำนานเมืองฟ้าป่าหิมพานต์นั้นมีเรื่องราวของสัตว์ที่มีอิทธิฤทธิ์มากมายหลายชนิด เช่น ราชสีห์ คชสีห์ อันมีลำตัวเป็น สิงห์แต่มีศีรษะเป็นช้าง กินรี กินนร และสัตว์แปลก ๆ อีกมากมาย

แฟนคลับ NCT DREAM ยื่น 6 ข้อเรียกร้องต่อสคบ. หลังระบบเว็บมีปัญหากดบัตรไม่ได้

กลุ่มผู้เสียหายจากการกดบัตรคอนเสิร์ตวง NCT DREAM รอบสมาชิก เข้าร้อง สคบ. พร้อมยื่น 6 ข้อเรียกร้องเยียวยาผู้บริโภค

WayV โชว์ความหล่อ น่ารัก เป็นกันเองเต็มพิกัด ในงานแฟนไซน์ที่ ICONSIAM

ใครที่ได้ไป ICONSIAM เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่าโชคดีมาก เพราะได้เจอตัวเป็นๆ ของหนุ่มๆ WayV ที่บอกเลยว่าหล่อ น่ารัก เป็นกันเอง และคาริสม่าจัดๆ มีครบทุกอย่างจริงๆ

ไลน์อัพซีรีส์เกาหลี 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ

ชาวไทยเตรียมตัวหวีดล่วงหน้า กงยู คิมซูฮยอน โบกอม ไอยู ชาอึนอู จุนโฮ ยุนอา ฯลฯ เตรียมมาให้คุณต้องนอนดูซีรีส์ยันหว่างกันอีกครั้ง มาดูกันว่าปี 2023 นี้เราจะได้ดูผลงานของใครกันบ้าง

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

รีวิว Xiaomi 13 Pro เรือธงที่เน้นการถ่ายภาพและความแรง จบที่ตัวนี้

Xiaomi 13 Series เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในการเจาะลึกรีวิวเต็มของมือถือรุ่นนี้ เราพาคุณมาสัมผัส Xiaomi 13 Pro ตัวท็อปกันครับ

5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! มัดรวม 5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix บทนางเอกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย

“เนเน่ พรนับพัน” ความฝันเดียวในชีวิตคือการเป็น “ศิลปิน”

Sanook พูดคุยกับเนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เรื่องความฝัน แฟนคลับ และความสำเร็จของเนเน่ ศิลปินสาวชาวไทยผู้ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีน

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

ฟังเพลงชิล ๆ ในห้องนั่งเล่นของ “FKJ” ศิลปินอัจฉริยะ ผู้สร้างงานศิลปะผ่านเสียงดนตรี

คอนเสิร์ต FKJ: Asia Tour Live in Bangkok จัดขึ้น ณ centralwOrld Live บนชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คอนเสิร์ตของศิลปินอัจฉริยะ ผู้สร้างงานศิลปะผ่านเสียงดนตรี ที่สะกดหัวใจของคนฟังเพลงจากทั่วทั้งโลก