แท็ก "display"

รำลึก “สุรินทร์ ภาคสิริ” คีตกวีที่ราบสูง ผู้สร้างแผ่นดินอีสานด้วยเสียงเพลง

งานเสวนา “คิดถึง “ทิดโส” คีตกวีที่ราบสูง” ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565เป็นการรวมตัวกันของลูกศิษย์และแฟนเพลงที่รักในผลงานของสุรินทร์ เพื่อมาร่วมกันรำลึกถึงความยิ่งใหญ่ของครูเพลง ผู้ให้กำเนิด “ลูกทุ่งอีสาน” ของเมืองไทย

ชีวิต ความฝัน การเติบโต และการสูญเสียของ “NICECNX”

แม้ชีวิตเบื้องหน้าของ NICECNX จะดูประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ชีวิตเบื้องหลังของไนซ์กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ที่เขาอยากแบ่งปันให้คนอื่นได้เรียนรู้

แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป

โซเชียลเดือด แบมแบม GOT7 ถูกคนที่อ้างว่าเป็นทีมงานพูดถึงว่าทำให้คนมางานเยอะเกินไป พร้อมโพสต์ว่าปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาร่วมงานแล้ว แบมแบมตัดพ้อ

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

ใครว่า BLACKPINK ไม่ร้องสด! คอนเสิร์ต BORN PINK พิสูจน์ความเป็นศิลปินตัวแม่แห่งทศวรรษ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ประทับใจทั้งความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ฉายแววโดดเด่นครบทุกด้าน

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory

RAMPAGE FEST 2023 คอนเสิร์ตรวม 6 วงเมทัลระดับโลกครั้งแรกในไทย 18 มี.ค. นี้

สาวกเมทัลไทย เตรียมเดือดใน RAMPAGE FEST 2023 ครั้งแรกในไทย กับการรวมตัวที่สุดของ 6 วงเมทัลระดับโลก พร้อมขยี้ความโหดสุดมันที่เกินคาดเดา

พี่ยังไม่ไปไหน Mac Pro ยังคงขายต่อด้วยขุมพลัง Intel หนึ่งเดียวในจักรวาลแมค

การเปิดตัว Mac Mini ใหม่กับขุมพลัง M2 ทำให้สิ้นสุดการวางจำหน่าย Mac Mini Intel แต่ว่า Mac Pro กยังคงเป็นคอมพิวเตอร์รุ่นเดียวที่ใช้ขุมพลัง Intel

รีวิว One Piece Odyssey กลุ่มหมวกฟางติดเกาะปริศนา

การผจญภัยและวิบากกรรมครั้งใหม่ของกลุ่มหมวกฟาง เมื่อหลงเข้าไปเจอกับเกาะสุดโหด ว่ากันว่าใครที่เข้าไปแล้วยังไม่เคยมีใครรอดกลับออกมาได้