แท็ก "dont miss"

พัดลมอุตสาหกรรม ใช้ในบ้านได้มั้ย? พัดลมอุตสาหกรรมต่างจากพัดลมธรรมดายังไง

เพราะอากาศในปัจจุบันนี้เป็นอะไรที่ร้อนมากๆ พัดลมที่เรามีติดบ้านอาจจะไม่สามารถระบายความร้อนได้ทัน ดังนั้น พัดลมอุตสาหกรรม จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนเลือกที่จะเป็นตัวช่วยคลายร้อน

น้องสาวโดราเอมอนชื่ออะไร โดราเอมี โดเรมี หรือ โดรามี เรียกผิดกันอยู่มั้ย?

เรียกว่าเป็นปัญหาการออกเสียงของคนไทยเช่นเดียวกับพี่ชายของเธออย่าง โดราเอมอน กันเลยก็ว่าได้ สำหรับ วิธีอ่านชื่อที่ถูกต้องของน้องสาวคนเก่งของเจ้าแมวสีฟ้าโดราเอมอน ที่คนไทยมักจะอ่านว่า โดราเอมี ตลอดจน โดเรมี ก็มี

ชั้นวางของหน้าแคชเชียร์เซเว่นมีเอาไว้ทำไม เซเว่นให้คำตอบมาแล้ว

หลายคนอาจจะสังเกต เวลาไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์เซเว่น ตรงบริเวณเคาน์เตอร์วางของเพื่อคิดเงิน จะมีชั้นวางของยื่นออกมาด้านหน้าฝั่งลูกค้า มันมีเอาไว้ทำอะไร

ทำไมเวลาทำอาหารต้องเอามือเท้าเอว เชื่อว่าคุณก็ทำ ทำไมร่างกายต้องทำท่านี้

ลองสังเกตดูดีๆ เชื่อว่าคุณก็ทำ เวลาทำอาหาร และ ชิมอาหารตอนปรุงอาหาร มีใครชอบเท้าเอวบ้าง มันเป็นท่าทางที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยทำและก็ยังคงทำอยู่ ทำไมเวลาทำอาหารต้องเอามือเท้าเอว

ลูกเห็นแม่ดูคลิปลาบูบู้ทุกวัน เลยซื้อมาเซอร์ไพรส์ แม่ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่

งานนี้แม่ถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่จริงๆ เมื่อลูกสาวทำเซอร์ไพรส์สุดปัง ซื้อกล่องสุ่มลาบูบู้มาให้แม่เปิด หลังที่เห็นแม่นั่งดูคลิปลาบูบู้ทุกวัน เลยจัดให้แม่ไปเลยหนึ่งตัว

สีครุฑบนโฉนด บอกอะไรได้บ้าง ซื้อขายที่ดินต้องรู้เอาไว้ จะได้ไม่โดนโกง

สีบนตราครุฑบนเอกสารที่ดิน จะถูกจำแนกออกเป็น 3 สี โดยมี สีแดง สีดำ และ สีเขียว โดยที่แต่ละสีนั้นมีความสำคัญ และหน้าที่ ที่แตกต่างกัน ถ้าจะทำธุรกรรมทางที่ดิน เราจำเป็นที่ต้องสังเกตข้อมูลให้ดี เพื่อรักษาสิทธิของเรา จะได้ไม่โดนโกง

สุดซึ้ง ลูกสาวแอบส่งตัวเองเรียนจบ ป.ตรี กลับบ้านเซอร์ไพรส์พ่อ พร้อมชุดครุย

เป็นเรื่องราวสุดประทับใจและอดชื่นชมในความพยายามที่ทั้งทำงานและทั้งเรียนจนประสบความสำเร็จจนทำคุณพ่อต้องภูมิใจในตัวลูกสาวในแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว

ทายนิสัย สิ่งที่เห็นบอกนิสัยของคุณได้ เห็นทางม้าลายกำลังลอย หรือ ภาพลวงตา

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ลูกสาวไปทัศนศึกษากับโรงเรียนครั้งแรก สิ่งที่พ่อแม่ทำ...มันคือเรื่องบังเอิญแหละ!

บังเอิญจริงๆ และ เมื่อลูกสาวไปทัศนศึกษากับโรงเรียนเป็นครั้งแรก งานนี้ทุกอย่างล้วนที่คุณพ่อคุณแม่ทำ มันคือความบังเอิญจริงๆ ...เชื่อแล้วแหละว่าบังเอิญ

เปิดราคา พวงกุญแจลาบูบู้ มาการอง ราคาตลาดเริ่มที่หลักร้อยจนเกือบสองหมื่น

า เปิดราคา พวงกุญแจลาบูบู้ มาการอง กันซักหน่อยว่าราคาตกอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่ ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากที่จะไปซื้อตามเพื่อมาเก็บสะสมกันอย่างแน่นอน

สรุปต้องเรียกอะไร หมูปิ้ง หรือ หมูย่าง เมนูสุดอร่อยที่หลายคนเรียกไม่เหมือนกัน

บางคนก็เรียกข้าวเหนียวหมูปิ้ง บางคนก็เรียกข้าวเหนียวหมูย่าง สรุปแล้ว เราต้องเรียกอะไรกันแน่ ถึงจะเรียกชื่อของอาหารชิ้นนี้ถูก วันนี้เราได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันแล้ว

ชาวเน็ตช่วยกันหาคำตอบ! แมลงสีขาวเจอในดินทราย มันคือตัวอะไรกันแน่

ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันเลยทีเดียวว่านี่มันคือตัวอะไร หลังจากที่หนุ่มคนหนึ่งได้มีการแชร์ภาพแมลงแปลกตาที่เจอบนดินทราย จนทำเอาหลายๆ คนถึงกับช่วยกันหาคำตอบกันเลยทีเดียว

ภาพแรกที่คุณเห็น สามารถสะท้อนสิ่งที่คุณปรารถนาในใจ

ด้วยคนเรามีบุคลิกลักษณะที่แตกต่างกัน จึงมีมุมมองต่อสิ่งต่าง ๆ แตกต่างกันไปด้วย สายตาที่มองเห็นทุกอย่าง แต่สมองจะโฟกัสเฉพาะสิ่งที่เราสนใจมากที่สุดเท่านั้น

คุณเห็นอะไรก่อน? ค้นพบ “ด้านมืด” ในตัวของคุณจากภาพนี้

แม้ว่าคนเราจะพยายามทำดีกับคนรอบข้างมากแค่ไหน แต่โดยทั่วไปเราทุกคนมีทั้งด้านสว่างและด้านมืดในตัวเองกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าคุณจะควบคุมให้ด้านไหนโดดเด่นมากกว่ากัน

ประวัติ "อุ้ม อิษยา" นักแสดงสาวน่าจับตา เจ้าของบท ใจพิสุทธิ์ ดวงใจเทวพรหม

ทำความรู้จักประวัติ อุ้ม อิษยา นักแสดงสาวมากความสามารถจากรั้วมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

เจอแล้ว! เปิดวาร์ปกันแดดปัง ทำแจ็คสัน หวัง อึ้ง ปิดได้ยันรอยสัก!!!

วงการครีมกันแดดต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อล่าสุดในงานปาร์ตี้วันเกิดของ นักร้องหนุ่มระดับโลก “แจ๊คสัน หวัง” ที่จัดขึ้นที่ภูเก็ต แจ๊คสันได้นำครีมกันแดดปรับสีผิวของไทย

ราเมน หรือ ราเม็ง ปัญหาโลกแตก! สรุปต้องออกเสียงอ่านว่าอะไร

วันนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยให้กับเพื่อนๆ กันแล้ว ว่า สรุปแล้ว บะหมี่น้ำของญี่ปุ่น ต้องอ่านออกเสียงว่าอะไร ระหว่าง ราเมน หรือ ราเม็ง ใครที่กำลังสงสัยอยากรู้ เราหาคำตอบมาให้แล้ว

ไขข้อสงสัย ทำไมแอร์ประตูเข้าห้าง ลมเย็นกว่าแอร์ในห้าง เขาคิดมาแล้ว!!!

วันนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยกับเพื่อนๆ กันแล้ว ว่า ทำไมแอร์ประตูเข้าห้าง ลมเย็นกว่าแอร์ในห้าง ทำไมห้างไม่เปิดแอร์ให้เย็นเท่ากันทุกตัว

คุณแม่แชร์เคล็ดลับ คราบไหม้บนเสื้อ จากรีดผ้า แก้ได้ด้วยมะนาวลูกเดียว

เรียกว่าเป็นเคล็ดลับที่รู้เอาไว้ มันจะช่วยได้มากเลยทีเดียว สำหรับการรีดผ้า ที่เราอาจจะเผลอทำผ้าไหม้ แล้วไม่รู้วิธีแก้ แต่บอกได้เลยว่าถ้าทำแบบนี้แล้ว รอยไหม้จะหายไปในพริบตา

สุริยุปราคา คืออะไร และมีชนิด มาทำความรู้จักปรากฏการทางธรรมชาติอันสวยงาม

“สุริยุปราคา” เป็นปรากฏการณ์ที่ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และโลก โคจรมาอยู่ในแนวเดียวกัน มีดวงจันทร์อยู่ตรงกลาง เมื่อสังเกตจากโลกจะเห็นดวงจันทร์เคลื่อนที่เข้ามาบดบังดวงอาทิตย์

มันปังมาก อาจารย์ให้พรีเซนต์งานแบบไม่ธรรมดา งานนี้เล่นใหญ่ฉ่ำ

บอกเลยว่างานนี้อาจารย์จะต้องภูมิใจในตัวพวกเธอ เมื่อถึงเวลาพรีเซนต์งานแล้วอาจารย์บอกว่าไม่อยากได้การพรีเซนต์งานแบบธรรมดา ต้องหาความแปลกใหม่และสร้างสรรค์ งั้นก็ต้องจัดให้กับอาจารย์ไป 1 กรุบ

คนลาวรีวิว บิ๊กซี สาขาแรกในลาว คนแน่นจุกๆ พร้อมเปิดราคาสินค้าที่แอบแรง

เรียกว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ บิ๊กซี สาขาแรกในลาว โดยก่อนหน้านี้นั้นที่ลาว มีเพียงมินิบิ๊กซีเท่านั้น โดยบิ๊กซีสาขานี้เรียกว่าเป็นสาขาแรกที่ยิ่งใหญ่ และมีความคล้ายกับที่ประเทศไทยที่สุด

พัดลมควรทำความสะอาดบ่อยแค่ไหน ถึงจะไม่เปลืองไฟ และดีต่อสุขภาพ

วันนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันว่า พัดลมควรทำความสะอาดบ่อยแค่ไหน ถึงจะไม่เปลืองไฟ และดีต่อสุขภาพของคนในบ้าน

เกือบไม่ได้เข้าสอบ สอบตำรวจ ชุดไม่ตรงระเบียบ พี่ตำรวจใจดี วิ่งมาถอดเสื้อให้ยืมสอบ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ชาวโซเชียลถึงกับต้องอมยิ้มกันเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนจะมาเข้าสอบสำรวจแต่แต่งกายไม่ตรงตามระเบียบที่ทางการสอบกำหนด พี่ตำรวจเลยต้องเข้ามาช่วยน้องให้เข้าสอบได้

เฉลยแล้ว! ขนมปูไทย ที่เรากินมาตั้งแต่เด็ก จริงๆ แล้วมันไม่ใช่รสปู

ขนมปูไทย จริงๆ แล้ว หลายคนก็อาจจะคิดว่า มันต้องเป็นขนมรสปูกันอย่างแน่นอน เพราะรูปทรงและชื่อของแบรนด์ก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นปู แต่จริงๆ รสชาติของ ขนมปูไทย ไม่ใช่ปูนะ

ลาบูบู้ คืออะไร ทำความรู้จักที่มาคาแรกเตอร์ปีศาจหูกระต่ายสุดน่ารัก

ทำความรู้จักกับ ลาบูบู้ คาแรคเตอร์ อาร์ต ทอย สุดน่ารักจาก จักรวาล The Monsters จาก Pop Amat ให้รู้จักน้องกันให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เคล็ดลับ เปิดโยเกิร์ตไม่ให้ติดฝา ใครอยากกินแบบไม่ชอบฝาเปื้อนลองทำตาม

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาไขความลับในการ เปิดโยเกิร์ตไม่ให้ติดฝา บอกเลยว่าทำง่ายๆ แถมยังฟินและรู้สึกดีเวลาเปิดฝาอีกด้วยนะ จะทำยังไง เราไปดูกัน

สรุปว่าชื่ออะไร โดเรมอน หรือ โดราเอมอน มีใครยังเรียกชื่อน้องผิดอยู่มั้ย?

วันนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยถึงชื่อที่ถูกต้องของเจ้าแมวสีน้ำเงินตัวนี้กันแล้วว่าชื่อที่ถูกต้องของมันคืออะไร โดราเอมอน หรือ โดเรมอน จะได้เรียนกันให้ถูก

เฉลยแล้ว! ฟองน้ำล้างจาน ต้องใช้ด้านไหน ด้านนุ่มหรือหยาบ ใช้ผิดกันมาตลอด

งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกันไปเลย เพราะว่าตอนที่ใช้ ฟองน้ำล้างจาน เพื่อทำความสะอาดจานมาตั้งแต่จำความได้นั้นเป็นการใช้ผิดวิธี ถ้าใครทำแบบนี้อยู่มาดูกันเลย