แท็ก "dont miss"

แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นอ่อย แคปชั่นน่ารักกวนๆ แคปชั่นเด็ด โพสแล้วโดนใจ

รวมแคปชั่น แคปชั่นกวนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ด ฮาๆ เท่ๆ เอาไปใช้โพสต์เพื่อระบาย หรือแชร์ไว้เรียกไลค์บนโซเชียล

เมื่อข้อสอบอัตนัย เขียนแบบนี้มา ลายมือครูถึงกับอ่านไม่ออก เขียนอะไรมาเนี่ย

การทำข้อสอบแบบอัตนัยนั้นเรียกว่าเป็นความท้าทายของนักเรียนที่ต้องเขียนความรู้ที่ได้เล่าเรียนมาลงกระดาษข้อสอบ และนอกจากนั้นยังเป็นความท้าทายของครูอีกด้วย

50 คําคมชีวิต คำคมความหมายดีๆ คำคมปลุกใจให้ฮึดสู้อีกครั้ง

รวบรวม คําคมชีวิต คำคมความหมายดีๆ แบบสั้นๆ คมปลุกใจให้ฮึดสู้อีกครั้ง มาให้เพื่อนๆ เอาไปโพสต์ตามโซเชียล อ่านแล้วรู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้น

ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้ว ไปฟ้องแม่แทน เมื่อน้องสาวจับพิรุธพี่พาคนอื่นขึ้นรถ หลักฐานคาเบาะเลย!

หวงพี่แหละดูออก เมื่อพี่ชายอยากรู้ว่าน้องสาวของตัวเองว่าหวงพี่ชายมั้ย งานนี้บอกเลย งานฟ้องแม่ต้องมา เมื่อจับพิรุธได้หลังขึ้นรถมาแล้วรู้สึกถึงความผิดปกติของเบาะนั่ง

คาบสอนเลือดเย็น เรียนเรื่องประโยคความรวม ครูยกตัวอย่างมาแต่ละข้อ ร้องไห้แล้วนะ!

บอกเลยว่าเป็นคาบสอนวิชาภาษาไทยที่เนื้อหาการสอนมีความเลือดเย็นมากๆ ในเลเวลที่เรียกว่าทำร้ายจิตใจนักเรียนเกินปุยมุ้ย เพราะตัวอย่างที่คุณครูยกมาอธิบายเนื้อหานั้นเจ็บจี๊ดทุกข้อจริงๆ

ครูหัวจะปวด ตรวจการบ้าน เจอลายมือแบบนี้คิดว่ากำลังอ่านอักษรประวัติศาสตร์

งานนี้คุณครูถึงกับต้องกุมขมับ เพราะการตรวจการบ้านในครั้งนีเหมือนจะกลายเป็นศึกษาอารยธรรมปะวัติศาสตร์ไปซะงั้น เพราะเจอกับลายมือนักเรียนที่เห็นแล้วถึงกับต้องฮึบเรียกพลัง

"หนีเถอะ ครูขอร้อง" เปิดการบ้านเรื่องภัยพิบัติ เจอคำตอบแบบนี้ครูไปไม่ถูกเลย

เป็นคำตอบที่เห็นแล้วถึงกับต้องขำในความตอบตรงๆ ของนักเรียนกันเลยทีเดียว สำหรับการบ้านนักเรียนที่ว่าด้วยเรื่องของภัยพิบัติ

โดดเด่นยืนหนึ่ง มารับหลานกลับบ้าน ทุกคนใส่ชุดนักเรียน ตัดภาพมาที่หลานตัวเอง

ไม่มีอะไรจะบรรยายนอกจากคำว่า ยืนหนึ่งในโรงเรียน เพราะว่า เป็นหนึ่งเดียวของโรงเรียนที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร เพราะว่าวันนี้เพื่อนๆ เขาใส่ชุดนักเรียน แต่เราใส่ชุดลูกเสือมาคนเดียว

เปิดคอมเมนต์ฮาของเหล่าครู "เคยถูกนักเรียน bully เรื่องอะไรบ้าง"

วงการการบูลลี่นั้นไม่ได้เกิดขึ้นในวงการเด็กวัยเรียนเพียงอย่างเดียว แต่การบูลลี่นั้นสามารถเกิดได้ทุกที่ ทุกคนและทุกอายุ ไม่เว้นแม้กระทั่งคุณครู ที่ถูกเหล่าเด็กๆ นักเรียนบูลลี่เลยทีเดียว

สโลแกนสุดปัง เปิดป้ายหาเสียงเลือกตั้งสภานักเรียน บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร

เป็นการเลือกตั้งประธานสภานักเรียนที่แต่ละพรรคต่างก็ยกสโลแกน ยกไม้ตายเด็ดๆ มาสู้กันในแบบที่ได้ใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

รับมอบตัวนักเรียนใหม่ นักเรียนถึงกับนั่งนิ่ง! ครูก็แต่งธรรมดา ดูไม่รู้หรอกว่าเป็นครูนาฏศิลป์

งานนี้ภาพจำ ความประทับใจแรกต้องมาแล้วมั้ย ด้วยการเป็นครูนาฏศิลป์ จะให้มารับมอบตัวนักเรียนแบบธรรมดา มันก็คงจะง่ายไป งานนี้ต้องจัดเต็มไปเลย ให้รู้ไปว่าครูสอนวิชาอะไร

ครูสาวควักเงินตัวเองเกือบแสน เปลี่ยนบ้านพักครูสุดโทรม สู่บ้านพักมินิมอลสุดอบอุ่น

ด้วยตัวที่พักของครูนั้นเป็นสวัสดิการที่สืบทอดกันมาเรื่อยๆ จึงไม่แปลกที่จะมีการสึกกร่อนและเสื่อมสภาพลงไปบ้าง

สุดซึ้ง ลูกสาวทำงานเก็บเงินกว่า 10 ปี เพื่อที่จะซื้อกระเป๋าหรูที่แม่อยากได้ แต่ไม่กล้าซื้อ

การทำให้พ่อแม่มีความสุขนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งสิ่งง่ายๆ ที่คนเป็นลูกสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นแค่เรื่องง่ายๆ อย่างเป็นคนดี ไม่ทำให้พ่อแม่ลำบากใจ

ทั้งขำและเอ็นดู นักเรียนทำข้อสอบไม่ได้ เลยวาดรูปเรียกคะแนนสงสารครูซะเลย

ในบางครั้งการนั่งทำข้อสอบ ที่ตัวเองไม่ถนัดหรือไม่เข้าใจ มันก็เป็นอะไรที่เหมือนนั่งรอให้หมดเวลาสอบแล้วออกมาจากห้องเพราะทำไม่ได้จริงๆ

สอนครูแล้ว1 เมื่อครูอ่านชื่อแบรนด์ผิด นักเรียนจึงต้องเปิดศึกสุดฮา บอกว่ามันไม่ใช่นะครู

เป็นเรื่องปกติเวลาหลายๆ คนอ่านจะอ่านชื่อแบรนด์สินค้าผิด เพราะไม่รู้ว่าการสะกดคำของแบรนด์นั้นมันต้องอ่านว่ายังไง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสุดฮา ที่ต้องบอกเลยว่า ผิดเป็นครูจริงๆ แหละ

สุดเปย์! คุณแม่จัดหนัก ซื้อกระเป๋า GUCCI ให้ลูกวัย 9 ขวบ ใช้เป็นกระเป๋านักเรียน

เป็นคุณแม่สายเปย์ที่เห็นแล้วอิจฉากันรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับลูกแบบสุดๆ ด้วยการซื้อกระเป๋าหรูแบรนด์แนมราคาเกินครึ่งแสนให้กับลูกชาย เพื่อใช้เป็นกระเป๋านักเรียนไปโรงเรียน

สาวตกใจข้ามทวีป! เจอรูปตัวเองกับแฟน ถูกตัดต่อเอาหญิงอื่นมาใส่ โผล่ในซีรีส์จีน

เป็นเรื่องอิหยังวะที่สุดแบบข้ามทวีปกันเลยทีเดียว สำหรับ เรื่องราวของ ริอานน์ เมเยอร์ สาวสวยอินฟลูเอนเซอร์จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ได้นำเสนอเรื่องราว ถูกสวมรอยขโมยตัวตนจากซีรีส์จีนจนเธออดที่จะขำไม่ได้

พอเพียงมั้ยล่ะ! ยูทูบเบอร์ชีวิตชนบทคนตาม 20 ล้าน โป๊ะแตก ปลอมกระทั่งพ่อแม่-เพื่อนบ้าน

วิดีโอครีเอเตอร์คนหนึ่งนำเสนอการใช้ชีวิตแบบชนบทพอเพียง มีผู้กดติดตามถึง 20 ล้านบัญชี โป๊ะแตก ถูกชาวเน็ตจับได้ว่าทุกอย่างที่เห็นนั้นคือความปลอม ปลอมทั้งครอบครัวและเพื่อนบ้าน

พ่อแม่เชื่อว่า หมาที่ตายกลับชาติเกิดมาเป็นลูก เพราะมีปานตำแหน่งเดียวกันเป๊ะ!

เป็นเรื่องราวฟีลกู๊ดที่เรียกว่าไวรัลบนโลกโซเชียลเลยจริงๆ เพราะเรื่องนี้เหมือนกับเป็นปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง ที่เสียสิ่งหนึ่งไป และได้อีกสิ่งกลับมา จนชาวโซเชียลต้องแชร์เรื่องราวต่อกันรัวๆ จนเรื่องนี้แชร์กันทั่วโลกเลยทีเดียว

10 เพลงรับน้องเสื่อม ไม่สร้างสรรค์ ที่มีอยู่จริงในสังคมไทย

10 เพลงรับน้องเสื่อม ไม่สร้างสรรค์มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน และหวังว่าจะเป็นเสียงเล็กๆ ให้อาจารย์ในมหาวิทยาลัย หรืออาจารย์ที่ดูแลกิจกรรมมีการสอดส่องและดูแลกิจกรรมการรับน้องให้อยู่ในสายตามากขึ้น

40 คำอวยพรผู้ใหญ่ รวมคำอวยพรความหมายดีๆ สำหรับผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก

ในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็เลยได้รวบรวม 40 คำอวยพรผู้ใหญ่ มาฝากเพื่อนๆ กัน เวลานำไปใช้ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องหลักภาษา อวยพรได้อย่างไร้กังวลมาฝากเพื่อนๆ กัน

"แฟนฉัน" รักแรกพบของเวียดนาม จุ๊บแก้มในวัย 3 ขวบ สู่พิสูจน์รัก 23 ปี จนได้แต่งงาน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวความน่ารักที่เรียกว่าเป็น รักแรกพบ ที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน สำหรับคู่รักชาวเวียดนาม ที่ทั้งคู่เจอกันในวัย 3 ขวบ และ 23 ปีให้หลังทั้งคู่ก็ได้ลงเอยแต่งงานกันจริงๆ

ห้องเรียนแทบแตก คุณครูหน้าคล้าย ลิซ่า BLACKPINK นักเรียนแห่เรียนกันเต็มห้อง

กลายเป็นทำให้นักเรียนอยากเข้าเรียนกันทุกคาบเลยจริงๆ สำหรับคุณครูสาวจากประเทศจีน ที่ชื่อ Lu Wang ที่มีลักษณะคล้ายกับ ลิซ่า BLACKPINK นั่นเอง