แท็ก "elon musk"

Elon Musk เตรียมพัฒนา Twitter ให้เป็นบริการด้านการเงิน แข่งขันกับ Apple Pay และ Paypal

ความต้องการแรกๆ ของ อีลอน มัสก์ ที่มีต่อทวิตเตอร์ นั่นคือการทำให้โซเชียลมีเดียนกฟ้าแห่งนี้เป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน โดยมัสก์เชื่อว่านี่คือหนึ่งในช่องทางการเพิ่มรายได้ของทวิตเตอร์ที่ยั่งยืน

Elon Musk เตรียมระดมทุนรอบใหม่กว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ กอบกู้กิจการ Twitter

เจ้าของทวิตเตอร์อย่างอีลอน มัสก์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดการระดมทุนรอบใหม่ คาดหวังตัวเลขที่ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อนำเงินเข้าบริษัท หลังตกอยู่ในสภาวะขาลงสุดกู่

Twitter ประกาศแบนไคลเอนต์บุคคลที่ 3 มีผล 19 มกราคม 2023

ความตึงเครียดระหว่างกลุ่มนักพัฒนาแอปพลิเคชันและทวิตเตอร์เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากฝ่ายหลังออกมาอัปเดตข้อตกลงสำหรับนักพัฒนาในวันที่ 19 มกราคม 2023 ห้ามไคลเอนต์บุคคลที่สาม

Twitter เผยบล็อก Tweetbot เพราะทำผิดเงื่อนไขการใช้งาน API

สัปดาห์ที่แล้ว มีข่าวว่าทวิตเตอร์ได้ปิดกั้นการเข้าถึง API ของแอปพลิเคชันไคลเอนต์บุคคลที่สามอย่าง Tweetbot มาตอนนี้ทวิตเตอร์ไขกระจ่างแล้วว่า เพราะแอปดังกล่าวทำผิดเงื่อนไขบางประการของทวิตเตอร์

Twitter ตกเป็นข่าวจงใจระงับไคลเอนต์บุคคลที่สามอย่าง Tweetbot และ Twitterrific ไม่ให้เข้าถึง API

ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมรายใหญ่ของโลก ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจงใจระงับการให้บริการ API กับแอปพลิเคชันไคลเอนต์บุคคลที่สาม ไม่ว่าจะเป็น Tweetbot และ Twitterrific

Twitter หั่นพนักงานลงอีกครั้ง กระทบทีมงานด้านกลั่นกรองเนื้อหา

ทวิตเตอร์ ภายใต้การบริหารของอีลอน มัสก์ ได้หั่นจำนวนพนักงานลงอีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยมีพนักงานอย่างน้อยหนึ่งโหลถูกเลิกจ้างเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แฮกเกอร์ได้ข้อมูลอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งาน Twitter กว่า 200 ล้านราย

แฮกเกอร์ โพสต์บนฟอรัม ยืนยันการเข้าถึงข้อมูลด้านอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ เป็นจำนวนกว่า 200 ล้านราย ทั้งนี้การแฮกเกิดขึ้นก่อนหน้าที่อีลอน มัสก์จะเป็นเจ้าของทวิตเตอร์

พนักงาน Twitter เริ่มโวยหลังห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น เนื่องจาก Elon Musk ลดค่าใช้จ่ายของบริษัท

นับตั้งแต่เข้าครอบครองทวิตเตอร์ อีลอน มัสก์ ได้ลดค่าใช้จ่ายภายในบริษัทลงต่อเนื่อง นั่นรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงในสำนักงานที่นิวยอร์ก ซึ่งส่งผลให้ห้องน้ำของออฟฟิศไม่สะอาด และเริ่มส่งกลิ่น

OpenAI ผู้พัฒนา ChatGPT พร้อมเทขายหุ้นบางส่วนให้นักลงทุน

OpenAI ผู้พัฒนาแชตบอตที่สร้างกระแสไปทั่วโลกอย่าง ChatGPT พร้อมเจรจาขายหุ้นของบริษัทให้กับนักลงทุนที่สนใจ โดยมูลค่ารวมของบริษัทในตอนนี้สูงถึง 2.9 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

Elon Musk เผยขณะนี้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ต Starlink ในอิหร่านอยู่ประมาณ 100 ราย

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซีอีโอของสเปซเอ็กซ์ทวีตเผยว่าตอนนี้บริษัทมีผู้ใช้งานบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียมสตาร์ลิงก์ (Starlink)

Twitter เสี่ยงถูกปรับเป็นเงินมหาศาลโดยหน่วยกำกับดูแลด้านข้อมูลของ EU จากกรณีข้อมูลผู้ใช้กว่า 5 ล้านรายรั่ว

Twitter เสี่ยงถูกสั่งปรับเป็นเงินจำนวนมหาศาลหลังจากคณะกรรมการปกป้องข้อมูลของไอร์แลนด์ (DPC) เริ่มการสืบสวนรายงานการรั่วไหล

Twitter เพิ่มความสำคัญของสมาชิก Twitter Blue ให้ได้รับการมองเห็นมากกว่าผู้ใช้งานปกติ

ทวิตเตอร์ ยกระดับความสำคัญของสมาชิกแบบเสียเงินหรือที่เรียกกันว่า ทวิตเตอร์ บลู โดยผู้ใช้งานที่ยอมเสียเงินซื้อบริการนี้ จะได้รับการจัดลำดับความสำคัญในการสนทนาก่อนผู้ใช้งานทั่วไป

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตให้กับผู้ใช้งานทุกคน

ทวิตเตอร์ ปล่อยฟีเจอร์ใหม่รายวัน โดยคราวนี้เป็นฟีเจอร์ที่แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตเหมือนกับยูทูบ ให้กับผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทุกคน

ลูกค้า Tesla ทยอยทิ้งใบจองรถ แจงเหตุผลไม่ชอบพฤติกรรมของ Elon Musk

การเข้ามาซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์ ดูเหมือนว่าจะส่งผลกระทบต่อแบรนด์อื่นๆ ที่เป็นของอีลอน มัสก์ไปแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือเทสลา เพราะไม่ชอบพฤติกรรมของมัสก์

Elon Musk เผยพร้อมลาออกจากตำแหน่งซีอีโอของ ทวิตเตอร์ ทันทีเมื่อได้คนที่โง่พอ มาแทนเขา

Elon Musk ได้ทำโพลล์สำรวจว่าเขาควรจะลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Twitter ได้หรือไม่ ซึ่งผลที่ได้เกินครึ่งบอกควรจะลาออก

Mastodon ประกาศยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านคน นับตั้งแต่ Elon Musk เข้าซื้อกิจการ Twitter

มาสโตดอน โซเชียลมีเดียทางเลือกใหม่ของผู้ที่อพยพหนีจากทวิตเตอร์ ประกาศตัวเลขยอดผู้ใช้งานล่าสุดแตะหลัก 2.5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เกิดการซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์

Elon Musk อาจถูกบีบจากผู้ถือหุ้น Tesla ให้ผละมือจากงานใน Twitter

อีลอน มัสก์ ซีอีโอและเจ้าของทวิตเตอร์ อาจถูกบีบจากกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเทสลา ให้รีบผละมือออกจากทวิตเตอร์ พร้อมเร่งให้เกิดกระบวนการหาซีอีโอคนใหม่