แท็ก "elon musk"

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีผู้สื่อข่าวหลายคน

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สื่อข่าวหลายรายอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากกรณีการเผยพิกัดของอิลอน มัสก์ เจ้าของทวิตเตอร์แบบเรียลไทม์

Twitter Spaces กลับมาให้บริการแล้ว หลังถูก Elon Musk สั่งระงับชั่วคราว

ทวิตเตอร์ สเปซ บริการสนทนาสาธารณะแบบเดียวกับคลับเฮาส์ กลับมาให้บริการแล้ว หลังจากอีลอน มัสก์ เจ้าของและซีอีโอทวิตเตอร์สั่งปิดฟีเจอร์นี้ชั่วคราว เนื่องจากมีการเผชิญหน้ากับนักข่าวที่ถูกแบน

Twitter เปลี่ยนนโยบายใหม่ ห้ามแชร์พิกัดของบุคคลอื่น อ้างว่าเพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก

Twitter มีการเปลี่ยนนโยบาย ห้ามคุณแชร์ตำแหน่งของบุคคลอื่น ทำให้บัญชีที่แชร์ข้อมูลนี้ถูกแบน โดยเฉพาะบัญชีที่แชร์ตำแหน่งของเครื่องบินส่วนตัวของ Elon Musk

10 ข่าวใหญ่ของวงการไอที ดราม่า ฮา เจ็บ สะเทือนปี 65

ปี 2022 ถือเป็นปีที่วงการไอทีมีความเคลื่อนไหวและเหตุการณ์สำคัญๆ มากมาย ในโอกาสที่ใกล้สิ้นปี ทางทีมงาน Sanook Hitech เลยขอสรุปให้แฟนๆ ได้อ่านกัน

Twitter แบนบัญชีทวิตเตอร์ผู้ใช้งานที่ตรวจสอบเส้นทางการบินส่วนตัวของ Elon Musk

ทวิตเตอร์ ดำเนินการระงับบัญชี @elonjet ซึ่งเป็นบัญชีที่คอยตรวจสอบเส้นทางการบินส่วนตัวของอีลอน มัสก์ เนื่องจากเงื่อนไขการใช้งานล่าสุด ระบุว่าไม่อนุญาตให้แชร์ตำแหน่งของบุคคลใดก็ตาม

Twitter นำเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นในออฟฟิศออกประมูล

ทวิตเตอร์ในยุคของอีลอน มัสก์ ได้ปลดพนักงานออกจากบริษัทเป็นจำนวนหลายพันคน สิ่งต่อไปที่ทวิตเตอร์กำลังดำเนินการนั่นคือการปลดประจำการเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออกประมูล

Twitter Blue ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ในการสมัครบริการแล้ว

ตั้งแต่อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เข้ามาคุม Twitter ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตั้งแต่การปลดตัวผู้บริหารรวมถึงพนักงานเพื่อลดต้นทุนของบริษัท

อีลอน มัสก์ ประกาศเพิ่มจำนวนตัวอักษรในทวิตเตอร์ (Twitter) เป็น 4,000 ตัวอักษร

อีลอน มัสก์ ซีอีโอใหม่ของทวิตเตอร์ ยืนยันข่าวลือเพิ่มจำนวนตัวอักษรในทวิตเตอร์ (Twitter) จาก 280 ตัวอักษร เป็น 4,000 ตัวอักษร

Twitter กำลังพัฒนาฟีเจอร์แสดงสถานะว่า “ถูกจำกัดการมองเห็น” หรือไม่

Twitter กำลังพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเครื่องมือที่แสดงสถานะบัญชีผู้ใช้ว่า ถูกจำกัดการมองเห็น หรือ Shadowban หรือไม่

Elon Musk ยืนยัน จัดหาเตียงนอนไว้ในสำนักงานใหญ่ ให้พนักงานที่เหนื่อยล้าได้พักผ่อน

อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Twitter ได้ยืนยัน ว่า เขาได้นำเตียงนอนมาไว้ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือพนักงานที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้พักผ่อน

Twitter เปลี่ยนกลับไปใช้ระบบอัตโนมัติคัดกรองข้อความเกลียดชัง ในยุคของ Elon Musk

ทวิตเตอร์ในยุคอีลอน มัสก์ ได้หันมาใช้ระบบคัดกรองข้อความเกลียดชังด้วยระบบอัตโนมัติเป็นอย่างมาก หลังจากที่ยุคก่อนหน้านี้ได้ใช้การตรวจสอบด้วยมนุษย์

Elon Musk แบน Kanye West อดีตเพื่อนเลิฟ หลังละเมิดชุมชนผู้ใช้งาน

คานเย เวสต์ หรือในชื่อใหม่ เย ถูกระงับบัญชีทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยครั้งนี้แม้แต่เพื่อนรักอย่างอีลอน มัสก์ ยังต้องจำใจแบน เพราะเยละเมิดกฎการใช้งานของชุมชน และยุยงให้เกิดความรุนแรง

ซีอีโอ TikTok ยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยถูกรัฐบาลขอข้อมูลผู้ใช้งาน และถ้ามีก็จะปฏิเสธ

ซีอีโอติ๊กต่อก ตอบข้อซักถามที่ใครหลายคนคาใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแบ่งปันข้อมูลผู้ใช้งานให้กับรัฐบาลจีน ยืนยันไม่เคยถูกขอ และถ้ามีการยื่นเรื่องมาก็จะปฏิเสธ

บรรยากาศชื่นมื่น Elon Musk เผย Tim Cook ไม่มีแนวคิดถอด Twitter ออกจากแอปสโตร์

หลังตกอยู่ในสถานการณ์อึมครึมมาสักระยะ ดูเหมือนว่าปัญหาระหว่างทวิตเตอร์-อีลอน มัสก์ และแอปเปิล ได้ถูกสางปัญหาลงได้แล้ว

อีลอน มัสก์ ไม่ร่วมเป็นบอร์ดทวิตเตอร์แล้ว

อีลอน มัสก์ (Elon Musk) มหาเศรษฐีโลก ไม่ร่วมเป็นบอร์ด หรือคณะกรรมการบริษัททวิตเตอร์ (Twitter) แล้ว แม้จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 9.2 เปอร์เซ็นต์ และมีแผนอยากพัฒนาบริการต่างๆ ของทวิตเตอร์มากมาย

เคาะราคาอินเทอร์เน็ต Starlink ของอีลอน มัสก์ 99 ดอลลาร์ต่อเดือน

โครงการอินเทอร์เน็ต Starlink ของอีลอน มัสก์ จ่อให้บริการในช่วงปลายปีนี้ ตั้งราคาไว้ที่ 99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน การันตีความเร็วเน็ต 50Mbps ถึง 150Mbps