หนัง-ละคร

Conan O’Brien ดาราตลก-พิธีกรชื่อดังเที่ยวไทย ลองกินแมงป่อง-สวมชุดไทย

Conan O’Brien ดาราตลก-พิธีกรชื่อดัง มาเที่ยวเมืองไทยพร้อมกับถ่ายรูปและวิดีโอเอาไว้ด้วย มีความเป็นไปได้ที่จะถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยว

แทบเดินไม่ได้ "แจ๊ค แฟนฉัน" เป็นโรคไม่ร้าย แต่ทำลายโอกาสทอง

แจ๊ค แฟนฉัน มีปัญหาสุขภาพกวนใจ เป็นโรคไม่ร้าย แต่ทำลายโอกาสทอง พร้อมเผยเทคนิควางตัวให้เป็นที่รัก ของพี่น้องผองเพื่อนร่วมวงการ ไปไหนมาไหนได้รับการต้อนรับอบอุ่นเป็นกันเอง

"ใต้เงาตะวัน" ละครรักโรแมนติก เติมความละมุนฮีลหัวใจ

"ใต้เงาตะวัน" ละครที่พาคนดูใจฟูชวนเขินไปกับความละมุนของหนุ่มไมโครเวฟแสนซึนและสาวสวยสุดมั่น ใครที่แพ้ทางพระเอกทะเล้นแต่เปิดโหมดไมโครเวฟมามุงทางนี้

"หมาก-โบว์" ฟินฉ่ำแตงโมหวานมาก ทำคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน "ใต้เงาตะวัน" EP.10

อยู่ในจังหวะคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน ไม่รู้จะลุ้นหรือจะฟินก่อน เพราะพระ-นางเรื่องนี้ เดี๋ยวดี เดี๋ยวตีกัน แต่คืนนี้บอกเลย หวานฉ่ำแตงโมหวานมาก! คืนนี้มีฟิน! "ใต้เงาตะวัน" EP.10

Mask Singer 12 ไม่พลิกโผ! เผยโฉม Hidden Mask "หน้ากากพญายม" และ "หน้ากากตัวตลก"

Mask Singer 12 Hidden Mask กรุ๊ป B พีคไม่ไหว ศึก 3 หน้ากากที่กรรมการมีทั้งเดาผิดและเดาถูก ในที่สุดก็ได้ถอด 2 หน้ากาก "หน้ากากพญายม" และ "หน้ากากตัวตลก" เป็นคนที่คุ้นเคยอีกแล้วจ้า

"ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" ประกาศกร้าวบู๊สู้ตาย เจ็บตัวไม่ว่าขายหน้าไม่ได้ "รักนี้ต้องเจียระไน" EP.3

สัปดาห์ก่อน พากันหนีหัวซุกหัวซุน จากการถูกตามล่า มาสัปดาห์นี้ ดั๊นจนมุม ถูกจับได้ งานนี้ เลยต้องลุกขึ้นสู้ บู๊ให้รู้ดำ รู้แดง กันไปเลย "รักนี้ต้องเจียระไน" EP.3

คุยกับ "จุง-ดัง" เดินหน้าสานสัมพันธ์หวาน ใน Our Skyy 2​: แล้วแต่ดาว

หากตั้งชื่อใหม่ให้กับ Our Skyy 2​: แล้วแต่ดาว​ สองหนุ่มคู่ซี้ "จุง-ดัง" จะตั้งชื่อว่าอะไรนะ?... ก่อนไปฟินกันคืนนี้ มาติดตามบทสัมภาษณ์ของพวกเขากัน!

“พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก

แฟนๆ อาจเคยเห็นพัคซอจุนร้องเพลงกันมาบ้าง แต่คราวนี้เขาเลือกร้องเพลงสุดยากของไอยูออกมาได้เพราะมากๆ แฟนๆ จึงประทับใจไปตามๆ กัน

Mask Singer 12 (EP.7) Hidden Mask กรุ๊ป B หน้ากากผักรวม vs หน้ากากพญายม vs หน้ากากตัวตลก

ดวลเสียงร้องสุดดุเดือด! ใครคือ 3 หน้ากาก Hidden Mask Group B จับตาเดาเสียง หน้ากากผักรวม, หน้ากากพญายม และ หน้ากากตัวตลก ใน Mask Singer 12 คืนนี้  

"นนน-ฟิล์ม" ควงคู่เปิดตัวหนังรัก "รักแรกโคตรลืมยาก" ชวนนึกถึงรักครั้งแรกอีกครั้ง

"นนน-ฟิล์ม" ควงคู่เปิดตัวหนังรักสุดปัง "รักแรกโคตรลืมยาก" ภาพยนตร์เรื่องแรกจากค่าย GMMTV ที่จะชวนให้คุณนึกถึงรักครั้งแรกอีกครั้ง 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

"โอม ภวัต" เปิดใจครั้งแรกหลังกรณีดราม่าบูลลี่ สำนึกผิดแล้ว "สิ่งที่ผมเจอ ผมควรได้รับมัน"

"โอม ภวัต" ออกมาพูดครั้งแรกหลังเกิดประเด็นดราม่า บูลลี่เพื่อนในอดีต สำนึกผิดแล้ว "สิ่งที่ผมเจอ ผมควรได้รับมัน ตอนเด็กผมนิสัยไม่ดีเอง มันเป็นบทลงโทษแก่ตัวผมจริงๆ"

15 ปีผ่านไป ลูกชาย "โจวซิงฉือ" ในหนังคนเล็กของเล่นใหญ่ "สวีเจียว" โตเป็นสาวสวย

รู้หรือไม่ ลูกชายของ โจวซิงฉือ ในภาพยนตร์ CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่ เมื่อปี 2008 เด็กชายหน้าทะเล้นคนนั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กผู้หญิง รับบทโดย สวีเจียว ผ่านมาแล้ว 15 ปี เธอคนนี้เติบโตอย่างดีในวงการบันเทิงจีน แถมยังเป็นสาวสวยสุดน่ารัก มาส่องลุคปัจจุบันของเธอคนนี้กัน!

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

“ไอยู” เรียก “จงซอก” ว่า “แฟน” เต็มคำ รับขอความช่วยเหลือระหว่างถ่ายทำหนัง Dream

เมื่อนักข่าวถามถึงอีจงซอกกับไอยู คราวนี้ไอยูเรียกจงซอกว่า “แฟนของฉัน” เต็มปากเต็มคำ และบอกด้วยว่าขอความช่วยเหลือเรื่องการแสดงกับเขาระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง Dream ด้วย

"มาริโอ้-มาสุ" งานเข้า หลังใช้ยาฝรั่งรักษาพระองค์ชาย "หมอหลวง" EP.10

อาการป่วยของ พระองค์ชาย แย่ลงเรื่อยๆ ทองแท้และทองอ้นจึงพยายามหาทางใช้ยาฝรั่งรักษาพระองค์ชาย จะเป็นอย่างไรบ้าง ติดตาม "หมอหลวง" EP.10 คืนนี้

Dr. Romantic ซีซัน 3 ประกาศวันฉายบน Disney+ Hotstar

เตรียมพบ Dr. Romantic ซีซัน 3 วันศุกร์นี้ 28 เมษายนบน Disney+ Hotstar ซีซันที่ 3 ของซีรีส์การแพทย์ที่สั่นสะเทือนวงการซีรีส์เกาหลีจะกลับมาอีกครั้ง ผลงานของผู้กำกับ Extraordinary Attorney Woo

"มาริโอ้-อิงฟ้า" ประเดิม "อิงฟ้ามาหานะเธอ" กระชากวัยในชุดนักเรียน

อิงฟ้า กรี๊ดลั่นเขิน มาริโอ้ เสิร์ฟโมเม้นต์สุดน่ารักกระชากวัยใส่ชุดนักเรียน สาดเคมีดีเวอร์จนกระแสแรง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1

"ปาฏิหาริย์กาลเวลา" ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ "ตั้ว ศรัณยู" เตรียมลงจอ

ชวนแฟนละครรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ ละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานการกำกับและอำนวยการผลิตเรื่องสุดท้ายของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เตรียมลงจอ