หนัง-ละคร

เปิดผลงาน "ตงตง กฤษกร" ก่อนมาเป็น "พระไวย" ในละคร วันทอง

ตงตง กฤษกร นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง One31 ที่มีผลงานแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง หลังแจ้งเกิดจากบท "พระไวย" ในละคร วันทอง

"เจนิส เจณิสตา" จากตัวร้ายสู่นางเอกครั้งแรก ทำการบ้านหนักสุดๆ CLUB FRIDAY THE SERIES

"เจนิส เจณิสตา" ไม่ว่าบทบาทไหนก็ตีบทแตก ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก ทำการบ้านหนักสุดๆ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (กรรมหรือพรหมลิขิต)  

โปสเตอร์หนัง Barbie ที่เกาหลีแปลคำโปรยแนว “ชายเป็นใหญ่” ชาวเน็ตโวยจนต้องเปลี่ยน

ชาวเน็ตเกาหลีโวย คนแปลคำโปรยโปสเตอร์หนังเป็นผู้ชายเหรอ หลังพบว่าคำโปรยบนโปสเตอร์หลัง Barbie เวอร์ชั่นเกาหลีไม่เหมือนต้นฉบับและประเทศอื่นๆ

"หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกเคมีสาธารณะ สามีแห่งชาติฝั่งจีน

มาทำความรู้จัก "หยางหยาง" (Yang Yang) สามีแห่งชาติฝั่งจีน สาขาละมุนต่อใจพ่อไมโครเวฟ ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำสาวๆ เขินหนักใจละลาย ใครเพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตก ตามมาทำความรู้จักเขากันจ้า!

"หมอหลวง" EP.8 "มาสุ" ต้องโทษประหาร หลังรักษาศัตรู โจรตั่วเฮีย

ทองแท้ ใช้วิชาแพทย์รักษาอาการบาดเจ็บให้โจรตั่วเฮีย โดยไม่คิดว่าเป็นมิตรหรือศัตรู แต่กลับถูกท่านเจ้าคุณทหารจับได้ และโทษของคนที่ช่วยเหลือศัตรูคือ ประหาร!! ติดตามกันต่อ "หมอหลวง" EP.8 คืนนี้

กลับวังจุฑาเทพ "คุณชายปวรรุจ" กลับมารีรัน ละครดังข้ามเวลา

กลับวังกันจ้า "คุณชายปวรรุจ" สิงห์หนุ่มแห่ง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ร่วมพิสูจน์รักแท้เป็นคนที่ 2 รีรันอีกครั้งใน ละครดังข้ามเวลา

รวมลิสต์ชื่อศิลปิน-นักแสดงที่เกิดในเดือนมิถุนายน

ศิลปินดาราคนโปรดของใครที่เกิดในเดือนมิถุนายนกันบ้าง อย่าลืมเข้ามาร่วมโหวตในแคมเปญ แคมเปญ Sanook HBD Project วันเกิดนี้…เพื่อเธอ เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับพวกเขากัน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Ed Sheeran ชวนผู้ชมท่องโลกของเขาแบบใกล้ชิด ในซีรีส์ The Sum of It All บน Disney+

ซีรีส์สารคดี Ed Sheeran: The Sum of It All รวมฟุตเทจมากมายที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน บทสัมภาษณ์ และการแสดงสดสุดทรงพลัง พร้อมทั้งเปิดเผยเรื่องราวเบื้องลึกส่วนตัว ที่ทำให้เป็น Ed Sheeran ในวันนี้ ดูได้ในวันที่ 3 พ.ค. นี้

ส่องผลงานปัง "ตี๋ลี่เร่อปา" (Dilireba) สาวสวยเชื้อสายอุยกูร์ นางเอกท็อปสตาร์ชื่อดังของจีน

นักแสดงสาวสวย "ตี๋ลี่เร่อปา" (Dilireba) ผู้ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้คน กลายเป็นนักแสดงยอดนิยมในทุกวันนี้

HYPNOTIC เปิดเกมล่าจิตสั่งปล้น ท้าทุกโจรกรรมที่โลกเคยตะลึง

ท้าทุกโจรกรรมที่โลกเคยตะลึง “เบน แอฟเฟล็ค” เปิดเกมล่าจิตสั่งปล้น ในตัวอย่างภาพยนตร์ “HYPNOTIC” บงการความระทึกโดย “โรเบิร์ต โรดริเกวซ” 11 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

"ชายแพศยา" ละครรสนัวร์รสแซ่บ เมื่อความ "แพศยา" ไม่จำกัดเพศ

มีใครเคยตั้งคำถามไหมว่า ถ้า “แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิง ไม่ได้จำกัดเพศ ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน…

"ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" เคมีเคใจ เขินแบบตะโกน ในละครใหม่ "รักนี้ต้องเจียระไน"

นับถอยหลังกันได้เลย ผลงานล่าสุดของคู่พระนาง ฟิล์ม ธนภัทร และ ใบเฟิร์น อัญชสา ในละคร "รักนี้ต้องเจียระไน" บอกเลยเคมีเคใจ ไม่ให้หลง...ยังไงไหว

สงกรานต์นี้ขอคนไม่เล่น! เปิดลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์

สงกรานต์นี้ขอคนไม่เล่น!  Netflix ส่งลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์ วันหยุดของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!