หนัง-ละคร

"เจนิส" พลิกลุคเป็นสาวหวาน ตกหลุกรัก "แบงค์" ตั้งแต่แรกเจอ "กรรมหรือพรหมลิขิต" EP.1

ใครที่ติดภาพสาว เจนิส ในบทร้ายๆ เธอจะมาลบภาพเหล่านั้นในคาแรกเตอร์ใหม่ สาวหวานสายซอร์ฟ ผู้ที่หัวใจกำลังจะเป็นสีชมพูอีกครั้ง แต่การตกหลุมรักดั่งพรหมลิขิต จะหวานชื่นหรือขมขื่น ไปติดตามใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (EP.1) คืนนี้

"หมาก-อันดา" จับคู่แกล้งป่วนพ่อ เต้นสะบัดข้างรถกับข้าว "ใต้เงาตะวัน" EP.4

เป็นคู่ลูกพี่ลูกน้องคู่แสบ เจอกันทีไรจะขยันทำเรื่องแสบๆ กวนๆ ตลอด คืนนี้มาดูความกวนของพวกเขาใน "ใต้เงาตะวัน" EP.4

Mask Singer 12 กรุ๊ป A ตกรอบยกทีม กรรมการทายถูก กระชาก 3 หน้ากากรวด!

เจอแก๊งกรรมการดรีมทีม ทายถูกจนต้องกระชากทั้ง 3 หน้ากาก งานนี้กรุ๊ป A ไม่มีใครผ่านเข้ารอบไปรอบชิงเลย รอติดตามหน้ากากกรุ๊ป B กัน!

"ใต้เงาตะวัน" Ep.3 "โบว์" กอดนัว "หมาก" ปลอมตัวแต่งเซ็กซี่เป็นสาวบาร์

รีน่า สืบเรื่องเงื่อนงำการตายของพ่อด้วยการปลอมตัวแต่งเป็นสาวบาร์สุดเซ็กซี่ แถมยังต้องทำการแสดงกอดหอมเข้าโรงแรม ไปติดตามใน "ใต้เงาตะวัน" Ep.3 คืนนี้

Mask Singer 12 (Ep.4) ศึก 3 หน้ากาก Group A หน้ากากอนามัย-คิงโพดำ-หน้ากากไฟ

"Mask Singer 12" ลุ้นกระชาก 3 หน้ากากใน Group A รอบเพลง 2 ระหว่าง หน้ากากอนามัย, หน้ากากคิงโพดำ และ หน้ากากไฟ พร้อมนักร้องรับเชิญสุดพิเศษ ห้ามพลาด!

"เวียร์-มิว" พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ"

"เวียร์-มิว" พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 โคจรมาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ" หนังสยองขวัญที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง บูชาความหลอนได้ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์

"หมอหลวง" EP.5 เกิดเหตุระเบิดที่งานวัด กับการผ่าตัดครั้งแรกของประวัติศาสตร์

"หมอหลวง" EP.5 เกิดเหตุระเบิดที่งานวัด ทำให้ชาวบ้านบาดเจ็บมากมาย การผ่าตัดครั้งแรกของประวัติศาสตร์กำลังจะเกิดขึ้น!

เคมีเคใจ อู๋เหล่ย ประกบ โจวอวี่ถง ใน หวดรักเข้ากลางใจ (Nothing But You)

เตรียมใจเต้นแรงไปกับซีรีส์แนวโรแมนติก หวดรักเข้ากลางใจ (Nothing But You) ผลงานล่าสุดของ อู๋เหล่ย ประกบ โจวอวี่ถง เรื่องราวระหว่างนักแบดมินตันที่ผันตัวกลายมาเป็นนักเทนนิส กับผู้จัดการสโมสรเทนนิส

"แหม่ม-เจษ" หวังดีหรือประสงค์ร้าย คลุกวงในบริษัท "ใหม่" ใน "รักร้าย" EP.5

วีคแล้ว ช็อตฟีลกันไปทั้งบาง วันนี้มาดู น้า-หลาน ที่เข้ามาในบริษัทของ เวนิการ์ จะหวังดีหรือประสงค์ร้าย และทุกอย่างเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ ติดตามกันใน รักร้าย EP.5

Sharon Stone คือคนที่ Leonardo DiCaprio และ Russell Crowe ต้องขอบคุณ โดย ตั๋วร้อนฯ

The Quick and the Dead (1995) หนังคว่ำสนิท ที่จุดกำเนิดดาราชายมากฝีมือสองคนแห่งยุคอย่าง Leonardo DiCaprio และ Russell Crowe และเป็นจุดเปลี่ยนของดาราหญิงแห่งยุคอย่าง Sharon Stone ให้เริ่มดับแสงลง โดย ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส

TOP CHEF ปลุกฟื้นคืนชีพ 8 เชฟ ดวลเดือด เฟ้นหาหนึ่งเดียวคืนสังเวียน

8 คนที่ตกรอบไปแล้ว จะกลับเข้าสู่สนามประลอง เพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้กลับมายืนเป็นตัวจริงอีกครั้ง ติดตาม TOP CHEF Thailand 2023

"ไบร์ท รพีพงศ์" ออกมาชี้แจง ประเด็นดราม่าบูลลี่เพื่อนในอดีต

ไบร์ท รพีพงศ์ นักแสดงดาวรุ่ง กลายเป็นคนดังคนล่าสุดที่ตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียนในอดีต โดยเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้ว

The Devil's Deal ตีแผ่เบื้องหลังกลโกง ผลประโยชน์ และอำนาจมืด

เปิดโปงดีลลับกับใบปิดใหม่ของ The Devil's Deal ตีแผ่เบื้องหลังกลโกง ผลประโยชน์ และอำนาจมืด ภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองเดือดอันดับ1 บน Box Office เกาหลี