ความบันเทิง

เอ้ ชุติมา รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้ (คลิป)

เอ้ ชุติมา ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสด หลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง

“ทฤษฏี 21 วัน” เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ จนใครๆ ต้องร้องว้าว

จะปีใหม่แล้ว เป้าหมายที่วางกันไว้สำเร็จรึเปล่า ไม่ว่าปีนี้ฉันจะผอม ปีนี้จะเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ปีนี้ฉันจะไม่นอนดึก หลายคนก็ทำได้ตามที่หวังไว้

“แบงค์ อาทิตย์” ประกบคู่นางเอกในดวงใจ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในละคร “สงครามเงิน”

CHANGE2561 เสือปืนไวคว้าตัวพระเอกสายดราม่า แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก เขมนิจ มาร่วมงานด้วยกันเป็นที่แรกในละครเรื่อง สงครามเงิน

ราคาทางการ BMW CE 04 ใหม่ สกูตเตอร์ไฟฟ้าวิ่งไกล 130 กม. เคาะ 859,000 บาท

BMW CE 04 ใหม่ สกู๊ตเตอร์ดีไซน์ล้ำขุมพลังไฟฟ้าล้วน 100% พร้อมแบตเตอรี่วิ่งไกลสุด 130 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง มีให้เลือกเฉพาะสีเทา Megallan Grey Metallic

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"ใหม่ ดาวิกา" เนรมิตคาเฟ่ตัวเอง ถ่ายแฟชั่นเซ็ตวันคริสต์มาส เหมือนอยู่ต่างประเทศ

มาแล้วจ้าสำหรับแฟชั่นเซ็ตวันคริสต์มาส "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ซูเปอร์สตาร์ผู้ไม่เคยละว่างจากอีเวนท์ต่างๆ รวมถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์

"พิ้งค์พลอย" เปิดฉากโชว์คิวบู๊ ก่อนบุกปราสาทลึกลับ "เคหาสน์นางคอย" EP.1

พร้อมเปิดฉากแล้ว "เคหาสน์นางคอย" ละครแนวดราม่า ลึกลับ ซ่อนเงื่อน เรื่องล่าสุดจากช่อง 7 ที่แค่เริ่มต้นก็มีเรื่องราวสุดระทึกแล้ว!

“ใหม่” อวดโมเมนต์ “เต๋อ” คลั่งรัก บอกรักทุกวัน คลิปเต้นรำหาดทรายครบรอบ 5 ปี (คลิป)

ครบรอบรัก 5 ปีสุดหวานฉ่ำ คู่เลิฟ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ลงโมเมนต์โรแมนติก เต้นรำที่หาดทราย

"ขวัญ" หลุดปากมีแฟนอีก 6 ปีถ้าไม่แต่งจะบวช เผยตอนนี้แฮปปี้ทั้งเรื่องการงานและความรัก

เป็นอีกหนึ่งงานรวมพลนักแสดงชั้นนำของประเทศไทย ในงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” (โมโน ออริจินอล 2023) ที่ยกกองทัพซีรีส์และภาพยนตร์ระดับบิ๊กโปรเจกต์ ส่งตรงสู่ทุกสายตาตลอดปี 2023

“ซานต้าบิวกิ้น” ส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ซิงเกิลใหม่ “MR.EVERYTHING”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “ซานต้าบิวกิ้น” (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” มาให้แฟนๆ Billkin Entertainment ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้ แทน ลิปตา

จิน BTS เผยภาพตัดผม เตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ 13 ธ.ค.นี้

จิน BTS เผยภาพตัดผม เตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ 13 ธ.ค.นี้ หลังจากเปิดเผยกำหนดการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ว่าพี่ใหญ่ของบอยแบนด์ดังเกาหลีอย่าง จิน BTS หรือ คิมซอกจิน เตรียมตัวจะเข้ารับใช้ชาติ เกณฑ์ท...

คนแน่น ‘บิ๊กเมาน์เท่น’ วันที่ 2 ตำรวจโคราชดูแลความปลอดภัยเข้ม

คนแน่น 'บิ๊กเมาน์เท่น' วันที่ 2 ตำรวจโคราชดูแลความปลอดภัยเข้ม วันที่ 2 ของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิก เฟสติวัล 2022 (Big Mountain Music Festival 2022) เริ่มต้นขึ้นแล้ว ท่าม...

‘เอ็ม’ คู่กรณี ‘ม้า อรนภา’ ปฏิบัติธรรม 5 วันที่ถ้ำ ได้สติกลับคืนมา!!

'เอ็ม' คู่กรณี 'ม้า อรนภา' ปฏิบัติธรรม 5 วันที่ถ้ำ ได้สติกลับคืนมา!! หลังจากตกเป็นข่าวคราวใหญ่โต กับ ม้า อรนภา กฤษฎี เรื่องที่ถูกม้าตบกลางห้างในเกาหล...

เปย์หนักมาก! ครูไพบูลย์ ทุ่มสุดตัว ซื้อทองเส้นโตให้กระต่ายเป็นของขวัญวันเกิด พร้อมพาบินฉลองต่อที่เกาหลี

เปย์หนักมาก! ทุ่มสุดตัว ครูไพบูลย์ ซื้อทองเส้นโตให้กระต่ายเป็นของขวัญวันเกิด พร้อมพาบินฉลองต่อที่เกาหลี แม้จะผ่านกระแสดราม่าอะไรมามากมาย แต่ดูเหมือนว...

‘ม้า อรนภา’ สะอื้น พ้อทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ จนวันนี้กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

'ม้า อรนภา' สะอื้น พ้อทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ จนวันนี้กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ทำเอาอดีตพิธีกรคนดัง ม้า อรนภา ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังต้องเผชิญข่าวคราวต่าง...

เพชร สหรัตน์ ค่ายท็อปไลน์มิวสิค ประกาศลาออกวงการบันเทิง ยุติรับงานคอนเสิร์ต

เพชร สหรัตน์ ค่ายท็อปไลน์มิวสิค ประกาศลาออกวงการบันเทิง ไม่รับงานคอนเสิร์ตอีกต่อไป วอนหยุดคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์ ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัดมากกว่าเจ้...

‘เจมส์ เรืองศักดิ์’ เล่าหลังครบ 24 ปี เหตุเครื่องบินตก ต้องผ่านความทุกข์ทรมานมานาน

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่าหลังครบ 24 ปี เหตุเครื่องบินตก ต้องผ่านความทุกข์ทรมานมานาน เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์เล่าย้อนอดีตกับเหตุการณ์เครื...

เต็งหนึ่ง อดีตบอยแบนด์ดัง เล่าส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงปีนี้ หารแล้วได้เงิน 74 บาท

เต็งหนึ่ง อดีตบอยแบนด์ดัง เล่าส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงปีนี้ หารแล้วได้เงิน 74 บาท ทำเอาโซเชียลแห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ เมื่ออดีตนักร้องหนุ่ม เต็งหนึ่ง คณ...