ความบันเทิง

"10 Fight 10 ซีซั่น 3" จากแคทวอล์ค สู่สังเวียนมวย "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์" ชกกับ "โย ยศวดี"

คืนนี้ (วันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. 65) เวลา 2 ทุ่ม เตรียมลุ้นความอึดของมวยหญิง คู่เดียวใน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 จากแคทวอล์ค สู่สังเวียนมวย "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” ชกกับ "โย ยศวดี" ใครจะน็อกก่อน คืนนี้ห้ามพลาด!

หนิง-กระแต-นานา รวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิดธีมสีแดง แม่ๆ สวยแซ่บมาก

หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร, นานา ไรบีนา รวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองในธีมสีแดง งานนี้รวมตัวแก๊งแม่ๆ สวยแซ่บมาก

จัดหนัก แทค ภรัณยู เซอร์ไพรส์ภรรยาถึงบนเตียง โรแมนติกไม่เบา

เคยยอมรับตรงๆ เลยว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก ตั้งแต่มีครอบครัวมีลูก สำหรับดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู จากหนุ่มเพลย์บอยไม่คิดจะหยุดที่ใคร ด้วยความหล่ออารมณ์ดีเป็นสเปกของสาวๆ

เอ็ม คู่กรณี ม้า อรนภา ปฏิบัติธรรมที่ถ้ำ 5 วัน 4 คืน ไร้เน็ต-ไฟ

เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา โพสต์ภาพหลังไปปฏิบัติธรรมที่ถ้ำ 5 วัน 4 คืน เผยที่ถ้ำไม่มีไฟ ไม่มีเน็ต เผยสภาพจิตใจดีขึ้น ได้สติกลับคืนมา

รู้หรือเปล่า? สีของน้ำมูกก็บอกอาการป่วยได้นะ

ยามถึงเวลาไม่สบายสัญญาณแรกๆที่สังเกตได้ส่วนใหญ่คืออาการครั่นเนื้อครั่นตัว แล้วตามด้วยน้ำมูกที่ค่อยๆไหลมาแล้ว หากไม่ทำความสะอาดก็จะแปลงกลายเป็นขี้มูกปิดบังรูจมูกให้หายใจลำบากอีกจนต้องพกทิชชู่ติดตัวตลอด

อิงฟ้า สายเปย์ ตอบแทนคุณแม่ ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ในวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งและเข้ามาเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ งานก็รุมแน่นทั้งพรีเซ็นเตอร์เกือบ 20 ตัวรวมถึงงานอีเวนต์ที่กำลังจะมาถึง

หมอลำแพรวพราว ใจสลาย หลังรถขนอุปกรณ์ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิต 1 คน

นักร้องหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ใจสลายจนหมดแรง หลังรถขนอุปกรณ์ชุดเครื่องเล่นดนตรีของคณะหมอลำแสงทองฟินแลนด์เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วง จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน

ม้า อรนภา ตัดพ้อทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ หลัง 2 แม่ลูกโดนสังคมโจมตีหนัก

หลังจากที่เจอปัญหาชีวิตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับ ม้า อรนภา และถูกกระแสสังคมโจมตีจนต้องตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว คือการเปิดร้านขายห่อหมกช่วยกันกับคุณแม่

“อีบอมซู” ถูกนักศึกษามหาวิทยาลัย Shinhan กล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด ในฐานะคณบดี

นักแสดง อีบอมซู ดำรงตำแหน่งคณบดีประจำคณะศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัย Shinhan ของเกาหลี ถูกนักศึกษากล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด

ครูไพบูลย์ สามีสายเปย์ ซื้อสร้อยทองให้ กระต่าย เป็นของขวัญวันเกิด (คลิป)

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ซื้อสร้อยทองคำให้นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ภรรยา เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้นักร้องสาวสุดปลื้ม ได้ทองคำเป็นของขวัญหนักหลายบาท

แซ่บสุดในคอนเสิร์ต "ดิว อริสรา" ใส่ซีทรูสีดำเซาะร่อง โชว์ผิวเกือบทั่วตัว

คุณแม่ลูกหนึ่ง "ดิว อริสรา" ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ เพราะขนาดมีลูกแล้ว แต่ในอินสตาแกรมก็มีความเคลื่อนไหวความเซ็กซี่

เจมส์ โพสต์ครบ 24 ปีเครื่องบินตก 10 ปีแรกทรมานทุกครั้งที่ขึ้นเครื่องบิน

เจมส์ เรืองศักดิ์ โพสต์รำลึกวันครบรอบ 24 ปีเครื่องบินตกที่ จ.สุราษฎร์ธานี เผย 10 ปีแรก อยู่ด้วยความทรมานทุกครั้งที่มีเหตุต้องขึ้นเครื่องบิน

เพชร สหรัตน์ ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง ขอให้เข้าใจทุกคนมีผิดพลาด

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เพชร สหรัตน์ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ภายใต้สังกัด ท็อปไลน์มิวสิค และเป็นประธานกรรมการ บริษัท อรุณคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด

บุ๋ม ตรีรัก เคลียร์ข่าวลือ อกหักโดนชายทิ้ง หนีออกจากวงการไปเสิร์ฟอาหารอยู่อเมริกา

อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาวที่โด่งดังในยุค 90 สำหรับ บุ๋ม ตรีรัก ที่ออกจากวงการบันเทิงไปนาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ และเพิ่งจะกลับมารับงานร้องเพลงอีกครั้งในไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ตั้งแต่ประกาศว่า ‘นมเหล่’ จากศัลยกรรม หญิงแย้เจอเพื่อนร่วมชะตากรรมเพียบ!

  ก่อนหน้านี้ หญิงแย้ นนทพร ออกมาบอกว่าเธอเจอภาวะ 'นมเหล่' อันเป็นผลจากการทำศัลยกรรม ล่าสุดวันนี้เธอก็ว่ามีหลายคนที่เจอสถานการณ์เดียวกัน โดยหญิงแย้ให้รายละเอียดว่า 'ตั้งแต่ประกาศว่าน...

เต็งหนึ่ง เผยยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง ล่าสุดหาร 4 ได้เงิน 74 บาท

เต็งหนึ่ง คณิศ อดีตนักร้องวง บี.โอ.วาย (B.O.Y) เผยยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงจากแกรมมี่ทุกปี ล่าสุดปีที่แล้วได้มา 74 บาท หลังจากหารกัน 4 คน บอกกลัวใช้ไม่หมดมาก

จากโปรแกรมหนัง ‘หม่อมน้อยรำลึก’ ถึงละคร ‘เคหาสน์นางคอย’ และคอนเสิร์ต 36 ปี ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

  วันนี้มีมาให้เลือกครบ ทั้งหนัง ละคร และคอนเสิร์ต *หม่อมน้อยรำลึก เพื่อเป็นการระลึกถึง หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ ‘หม่อมน้อย’ ผู้กำกับภาพยนตร์และละครที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นค...

บอย ปกรณ์ ได้รับพรจาก พระหน่อง ทำเอาชาวเน็ตกดไลค์รัวๆ อดขำกันไม่ได้

ทำเอาอดกลั้นขำไม่ได้หลัง บอย ปกรณ์ พี่ชายคนโตของบ้าน ได้ไปหาน้องชายคนรอง หน่อง ธนา ที่กำลังบวชเป็นพระอยู่ ซึ่งพี่ชายก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว