ความบันเทิง

บังคับให้สารภาพ! สื่อเผย "แข้งลีกสูงสุดอิหร่าน" กำลังเผชิญโทษประหารชีวิต (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลชาวอิหร่านระดับลีกสูงสุดรายหนึ่งกำลังเผชิญโทษประหารชีวิต หลังจาก "โดนบังคับ" ให้สารภาพผ่านโทรทัศน์

8 ราศี ในเกณฑ์พระศุกร์มหาจักร โดย โหรชี้ชัด

ดาวพระศุกร์ย้ายเข้าสถิตครองมาตรฐาน “มหาจักร” ครูท่านทักว่ามีความผาดโผนโดดเด่น ส่งผลโดยตรงถึง 4 ราศีที่พยากรณ์ไว้ก่อนหน้า แต่อีก 8 ราศีจะเป็นอย่างไร เชิญอ่านคำทำนาย

อดอาหาร กินน้อย ทนหิว ตบะแตก สรุปอ้วนกว่าเดิม

การกินน้อย ๆ การอดอาหาร เป็นวิธียอดนิยมที่คนส่วนมากใช้กันเวลาอยากจะลดน้ำหนัก แต่ผมบอกเลยว่าเป็น 1 ในหายนะที่ทำให้คนมากกว่า 80-90% ลดน้ำหนัก/ลดไขมันไม่ได้

"เวียร์" ห่วง "วิกกี้" ใกล้คลอด ตัวติดภรรยาตลอด เตรียมเป็นคุณพ่ออ่านตำราวิธีเลี้ยงลูก

นับวันรอ!! ว่าที่คุณพ่อ เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ ตื่นเต้นใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรก อวดภาพพร้อม วิกกี้-พีมนต์ญา อุ้มท้องใกล้คลอด เจอ เวียร์ มาร่วมงานรวมตัว 5 พรีเซนเตอร์

Disney Content Showcase กับผลงานเขย่าปี 2566

เป็นงานส่งท้ายปีที่เชื่อว่าส่งแรงกระตุ้นต่อทิศทางของวงการบันเทิงเทศและสตรีมมิงในปีหน้าอย่างเข้มข้น เมื่อยักษ์ใหญ่ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ปิด ศูนย์การประชุมมารินา เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ 2

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น จะทำอย่างไรเมื่อเกิดเดดแอร์ระหว่างไปเดต รู้ได้จากการทำขนม

ในการไปเดต แน่นอนว่าก็ต้องชวนกันคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้สัพเพเหระ ถ้ายิ่งเป็นคนคุยเก่งทั้งคู่ก็ยิ่งน่าสนุก แต่หากจู่ ๆ เกิดเดดแอร์ขึ้นมาจะทำอย่างไรกันบ้างคะ จะเริ่มชวนคุยก่อนหรือรออีกฝ่ายชวนคุย มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกัน!

“วงซี๊ด อาร์สยาม” ปล่อยเอ็มวี “สุดติ่งดวงใจ” จังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ ส่งท้ายปลายปี

หลังแจ้งเกิดเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ใน ค่าย อาร์สยาม อย่างเป็นทางการจากเพลง “ของฟรี” ล่าสุด “วงซี๊ด อาร์สยาม” วงร็อกสายซ่าส์ เจ้าพ่อ TikTok หนุ่มร็อกแดนใต้

เตรียมลาวงการ ‘ซูโม่กิ๊ก’ เผยอีก 5 ปี เกษียณ เคลียร์ปมทะเลาะ ‘ติ๊ก กลิ่นสี’

เตรียมลาวงการ 'ซูโม่กิ๊ก' เผยอีก 5 ปี เกษียณ เคลียร์ปมทะเลาะ 'ติ๊ก กลิ่นสี' เกือบ 40 ปีที่โน่นเล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าเ...

ยิปซี-ยิปโซ เคลียร์ใจทั้งน้ำตาต่อหน้าพ่อ ปมไม่เข้าใจกัน-ปลดล็อกปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี

  ออกมาย้อนเล่าถึงความสัมพันธ์พี่น้องที่เคยเกิดช่องว่างมาตลอดกว่า 20 ปี สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ  อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE256...

ผู้สร้างซีรี่ส์ The Witcher เผย "เราไม่เคยดูถูกต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย!?"

ดูเหมือนจะมีประเด็นซะแล้ว เมื่อผู้สร้างซีรี่ส์ The Witcher ออกมาเปิดเผยว่า "ไม่เคยดูถูกต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย" ซึ่งต่างจากที่เคยมีข่าวถึงสาเหตุการลาออกของผู้เขียนบท รวมทั้งเป็นสิ่งที่เฮนรี แควิลล์ เคยพูดเกริ่นไว้ก่อนที่เจ้าตัวประกาศเลิกรับบทตัวเอกของซีรี่ส์ฯ ในเวลาต่อมา

‘กบ สุวนันท์’ เผยภาพลูกสาว ‘น้องณดา’ วัย 11 ปี ล่าสุด ที่ยิ่งโตยิ่งสวย!

  เผลอแป๊บเดียวลูกดาราหลายคนก็โตเป็นหนุ่ม-สาวกันแล้ว อย่างบ้านของ กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ที่มีลูกสาวและลูกชายอย่าง น้องณดาและน้องณดล ล่าสุดในอินสตาแกรมของสุวนันท์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายลูก...

7 อาหารที่ควรหยุดทาน ถ้าอยากหายปวดหัวไมเกรน

ปวดหัวไมเกรน ไม่ใช่อาการปวดหัวธรรมดาที่ทานยาพาราหรือแอสไพรินแล้วจะหายได้เลย แต่หากไม่อยากทานยาแก้ปวดแรงๆ เป็นประจำ ก็หยุดทานอาหารเหล่านี้ซะ

ใส่ได้แน่นะวิ! ‘ใหม่ ดาวิกา’ ยังมึน ช้อปออนไลน์ได้เสื้อเด็ก ตกใจจะใส่ได้ไหม ผลลัพธ์อย่าง...

ตำนานบทใหม่! 'ใหม่ ดาวิกา' มึน แกะกล่องช้อปออนไลน์ ได้เสื้อเด็ก งานนี้ผลลัพธ์ไม่ธรรมดา ปัญหาการช้อปออนไลน์ แล้วได้ของไม่ตรงปก โดยเฉพาะกับเสื้อผ้า ที่ไซซ์เล็ก หรือไม่พอดีตัว จนทำให้ต้องทิ้้ง เช่นเด...

จุดจบเมนต์สนุกปาก คู่กรณี ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ หอบกระเช้าขอโทษหลังโดนฟ้องหมิ่นประมาท

  เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่เอาจริงกับเหล่าคอมเมนต์ที่โจมตีกันสนุกปาก สำหรับสาวแซ่บ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ที่ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินคดีชาวเน็ตรายหนึ่งในข้อหาหมิ่นประมาทไป จนล่าสุ...

หนุ่มๆ ใจหวิว ชมพู่ ชลชญา อวดความเซ็กซี่ทริปทะเลมัลดีฟส์

ต้องบอกว่าไอจีร้อนระอุอีกแล้ว เมื่อ น้องชมพู่ ชลชญา พริตตี้และนางแบบสายแซ่บเจ้าของหุ่นทรมานใจหนุ่มๆ บินเที่ยวพักผ่อนทะเลมัลดีฟส์ งานนี้ไม่ลืมอวดความเซ็กซี่ทำแฟนคลับหนุ่มๆ หลายคนใจละลาย

‘โอม ภวัต’ โพสต์ซึ้ง ‘ทำได้แล้ว’ ซื้อรถคันใหม่เป็นของขวัญให้แม่ หลังคว้าปริญ...

'โอม ภวัต' โพสต์ซึ้ง 'ทำได้แล้ว' ซื้อรถคันใหม่เป็นของขวัญให้แม่ หลังคว้าปริญญาตรีสำเร็จ สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” ว่าที่บัณฑิตหนุ่มจากสาขาภาพยนตร์แล...