ความบันเทิง

แอล กมลวรรณ โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ยันไร้คนช่วยเหลือ ตามที่มีคอมเมนต์

แอล กมลวรรณ โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ผลเป็น 0 ยันไร้คนช่วยเหลือ ตามที่มีคอมเมนต์ จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับตู้รถอัลฟาร์ด...

เขินไม่ไหว ‘นาย ณภัทร’ โดน แอน แซวหล่อขึ้น เอ่ยปากบอกเองเพราะช่วงนี้มีความสุข

  เรียกว่าช่วงนี้โลกของหนุ่ม นาย ณภัทร คงจะดูสดใสขึ้นมาหลายเท่าตัว หลังจากออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ล่าสุดในอินสตาแกรม thongentertainment ของผู้จัดละครและนักแ...

ฉันแย่มากเลยเหรอ! อึดอัดใจจาก Gaslighting ในที่ทำงาน

คนวัยทำงานจะทราบดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อนร่วมงาน” นั้น มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและสร้างความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ และความรู้สึกเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ได้หลาย ๆ อย่าง

เจนนี่ ควงสามี ยิว ดูดวงครั้งแรก อึ้งถูกหมอดูทักแม่นจนขนลุก

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังที่นอกจากจะลัคกี้อินเกมแล้ว ยังเป็นคู่ที่อินเลิฟเอามากๆ สำหรับนักร้องสาวแดนสตอ เจนนี่ รัชนก และสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่มีคนติดตามเป็นล้านๆ

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซน ทำ นาย ณภัทร ขำไหล่สั่น (คลิป)

ต้นหอม ศกุนตลา อัดคลิปฝากถึง บอย พิษณุ บอกอย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซนเหมือนนาย ณภัทร งานนี้นายถึงกับขำไหล่สั่น ด้านบอยคอมเมนต์ตอบกลับสุดพีก

"บลู พงศ์ทิวัตถ์" บัณฑิตป้ายแดงเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนๆ แห่ให้กำลังใจสุดอบอุ่น

น้องบลู เรียนจบแล้วจ้า! นักแสดงหนุ่ม "บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ" อีกหนึ่งบัณฑิตป้ายใหม่แดง บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขอแสดงความยินดีกับพี่บัณฑิต "น้องบลู" ด้วยนะจ๊ะ

แรงสุด อะไรสุด...ผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2022

ต่อไปนี้คือผู้หญิงที่มีบทบาท หรือได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดแห่งปี 2022 จะมีใครกันบ้าง เราได้รวบรวมมาให้โดยไม่ได้เป็นการจัดอันดับ

ไม่มีกั๊ก สุนารี จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ โชว์ลอตเตอรี่ให้เห็นชัดๆ

ไม่ว่าจะงวดไหนก็อวดเลขสวยๆ ให้คอหวยได้ส่องตามกันชัดๆ สำหรับตัวแม่วงการเลขเด็ด สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดงวดที่จะถึงนี้ก็เช่นกัน (16 ธันวาคม 2565)

สุดปัง Bacon Time คว้าแชมป์นานาชาติ RoV ที่รอคอยมานานกว่า 5 ปีได้สำเร็จ

Bacon Time ตัวแทนจากประเทศไทย คว้าแชมป์จากการแข่งขันอีสปอร์ต เกม RoV (Arena of Valor) ในปีนี้ถึง 3 แชมป์ RoV Pro League 2022 Summer, RoV Pro League 2022 Winter ล่าสุดคว้าแชมป์นานาชาติครั้งแรกกับรายการ Arena of Valor Premier League (APL) 2022 เป็นการแข่งขันกับทีม Saigon Phantom ทีมเจ้าถิ่นเวียดนาม

แนะนำ Sword Dynasty:Immortal เกมธีมเทพหงอคงเปิด OBT บนสโตร์ไทย พร้อมแจกของรางวัลมายมาย!!

เปิดเป็นทางการแล้ว Sword Dynasty:Immortal บนสโตร์ไทยให้เราได้เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS เกมแนว MMORPG ธีมเทพหงอคงเปิดทางการบนสโตร์ไทย (ภาษาอังกฤษ) จากผู้พัฒนา WindFun3000

แอล กมลวรรณ โพสต์ไอจีแจงปมขับรถชน โชว์ผลตรวจเป่าแอลกอฮอล์เป็น 0

แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล โพสต์ภาพผลตรวจแอลกอฮอล์ ภาพที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเขียนข้อความชี้แจงปมขับรถชน รวมถึงเรื่องผลตรวจแอลกอฮอล์

เบญ เรวิญานันท์ โผล่ร่วมยินดี อ๊อฟ ชัยนนท์ ผู้ประกาศหนุ่ม ตอกย้ำสถานะแฟนชัดเจน

ทั้งหล่อทั้งเก่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวสุดหล่อช่องวัน 31 ที่ล่าสุดขึ้นแท่นมหาบัณฑิตป้ายแดง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท

เปิดภาพล่าสุด หนุ่ย อำพล วัย 59 ปี ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 หลังหายหน้าไปนาน

อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์มือขวาในตำนานอย่าง หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องนำ วงไมโคร ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานสร้างชื่อมากมาย เช่น วัยระเริง น้ำพุ และยังมีวงดนตรีที่ได้รับความประสบความสำเร็จด้วย

ยิปซี-ยิปโซ จับมือร้องไห้ต่อหน้าพ่อ เคลียร์ใจปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี (คลิป)

ล่าสุด 2 พี่น้องคนบันเทิง ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ได้เล่าย้อนอดีตในความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ทำให้เกิดช่องว่างมาตลอด 20 ปี

เลือกสักภาพ แล้วจะรู้ว่ามีพลังอะไรซ่อนอยู่ในตัวคุณ

ชีวิตของคนเรานั้นมีทั้งสุข และ ทุกข์ปะปนกันไปแต่ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรค หรือ เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ เราก็ต้องก้าวเดินต่อไปจนกว่าจะถึงที่สุดของชีวิตเรา และสำหรับภาพทายนิสัยหรือแบบทดสอบนี้ จะบ่งบอกความลับที่อยู่ในใจคุณ

คุณหญิงแมงมุม แต่งตัวสวยร่วมงานแต่งงาน เจ้าสาวซึ้งกลั้นน้ำตาไม่อยู่

คุณหญิงแมงมุม แต่งตัวสวยไปร่วมงานแต่งงานพี่สาวที่รักที่สุด ซึ่งงานถูกจัดขึ้นที่เขาใหญ่ ด้านเจ้าสาวซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังเห็นคุณหญิงแมงมุมมาร่วมงาน

แพทริเซีย รวมตัวเพื่อนสนิทจัดปาร์ตี้สละโสด นับถอยหลังไม่กี่วันแต่งงาน

แพทริเซีย กู๊ด รวมตัวกับเพื่อนสนิทจัดงานปาร์ตี้สละโสด ซึ่งเป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย นับถอยหลังก่อนถึงวันแต่งงานในวันที่ 20 ธ.ค. และฉลองแต่งงาน 22 ธ.ค. 2565

เพจดังเผยสาเหตุ อดีตคู่รักต้องเลิกรา ปิดฉากรัก 8 ปี ชาวเน็ตพุ่งเป้าคู่เดียวกัน

มีการบ้านให้ชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอน มัวแต่ทำการบ้านว่าเอ๊ะใครเอ่ยเมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ตลาดล่างอัปเกรด โพสต์เม้าท์สาเหตุที่อดีตคู่รัก ต้องจบรัก 8 ปี โดยระบุข้อความดังกล่าว