ความบันเทิง

จุ๋ย เผยภาพ ดีเจพุฒ วันพ่อปีนี้นั่งเลี้ยงลูก ช่วยเหลือแทบทุกอย่าง

จุ๋ย วรัทยา โพสต์ภาพชวนยิ้มในวันพ่อ กับโมเมนต์ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ทำหน้าที่คุณพ่อ นั่งเลี้ยง น้องพีร์เจ ลูกชาย ช่วยเหลือดูแลแทบทุกอย่าง

ขยี้ตาแรง แอร์ ภัณฑิลา นุ่งบิกินีอวดหุ่นเซ็กซี่ ลุยหิมะเมืองหนาว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ แถมยังเป็นพิธีกรคนเก่งขวัญใจแฟนคลับอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ล่าสุดเหมือนจะยังคงสนุกลั้นลากับทริปเที่ยวยุโรปอยู่

ขอหวานนิดนึง! "เมสซี่" แว่บออกจากแคมป์ทีมชาติถ่ายภาพคู่ภรรยาสาว (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งของ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ยังคงพาทีมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

คนกดไลค์ทั้งโซเชียล อิงฟ้า โพสต์ข้อความสั้นๆ ดึงสติคนมั่นหน้า ถึงกับต้องหยุดอ่าน

อีกหนึ่งสาวงามของไทยที่มีกระแสมาตลอดสำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022

ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม ลูกสาว อากู๋ แกรมมี่ ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจวิวาห์หวาน

ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม ลูกสาวบิ๊กบอสแกรมมี่ ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ วิป นภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา เข้าพิธีแต่งงานเมื่อ 4 ธ.ค. 2565 มีคนในครอบครัวรวมถึงคนสนิท ผู้ใหญ่ เพื่อน มาร่วมงาน

‘พก พรประภา’ โพสต์อวยพรวันเกิด ‘อั้ม พัชราภา’ แฟนแห่แซว เหลือแต่นามสกุลแล้วท...

'พก พรประภา' โพสต์อวยพรวันเกิด 'อั้ม พัชราภา' แฟนแห่แซว เหลือแต่นามสกุลแล้วที่จะให้   ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไปอีกรอบเมื่อวานนี้ (5 ธันวาคม) ที่งานนี้หวานใจ ...

“แก้ปัญหา” สไตล์ไหน? บอกได้จากรูปนี้!

มาลองดูกันดีกว่าว่าคุณเป็นคนแก้ปัญหาแบบใด เพียงแค่บอกว่าภาพด้านล่างนี้ คุณเห็นสิ่งใดก่อนระหว่างหางและขาหลังของสุนัข กับใบหน้าด้านข้างของสุนัข

น่ารักเกินร้อย! พริตตี้ Motor Expo 2022 ปีนี้แม้ไม่เซ็กซี่ แต่การันตีความน่ารักทุกคน

มาแรงหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเหล่าบรรดาพริตตี้ในงาน Motor Expo 2022 ปีนี้ เพราะแต่ละคนบอกเลยว่าการันตีความน่ารักแบบใสๆ

หามส่ง ป้าเขียด เข้าผ่าตัดด่วน ก้อนเนื้อโตเต็มท้อง ทรุดหนักหายใจไม่ออก

ก่อนหน้านี้ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล นักแสดงอาวุโส ได้ป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ไม่สามารถพูดได้ รวมถึงตรวจพบโรคมะเร็งรังไข่

ไฮโซพก อวยพรวันเกิด อั้ม พัชราภา สุดหวาน แต่สิ่งที่ร้องขอหวานใจดันพีกสุดๆ

ปีนี้งานใหญ่สุดปังแบบจัดเต็มกันไปเลย สำหรับงานฉลองวันเกิดของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา อายุครบ 44 ปีเต็ม ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

แอริน-ไฮโซเบญ ฉลองวิวาห์หวานที่ภูเก็ต จัดงานริมทะเลสวยๆ (คลิป)

แอริน ยุกตะทัต ควงไฮโซหนุ่ม เบญจ เบญจรงคกุล เข้าพิธีฉลองวิวาห์หวานที่ จ.ภูเก็ต โดยเป็นพิธีที่จัดขึ้นริมทะเล พร้อมทั้งจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยง มีคนบันเทิงร่วมยินดีหลายคน

ผู้เชี่ยวชาญพบปฏิบัติการไซเบอร์ที่ใช้แอป Android ปลอมส่งมัลแวร์ดูดข้อมูลเหยื่อ

Zimperium บริษัทด้านไซเบอร์พบปฏิบัติการโจมตีทางไซเบอร์ที่ใช้แอปอ่านหนังสือและแอปการศึกษาบน Android ปล่อยมัลแวร์ประเภท Trojan เพื่อขโมยข้อมูลของเหยื่อ

ม้า อรนภา บินพักผ่อนภูฏาน หลังมีดราม่าร้อนแตะหน้าดาราหนุ่มที่เกาหลี

ม้า อรนภา โพสต์ภาพลงไอจีบินไปพักผ่อนที่ประเทศภูฏาน เขียนแคปชั่น "พักกบาล" หลังมีดราม่าร้อนกับดาราหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ที่เกาหลี ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจ

ส่องชีวิตฟ้าหลังฝน พิ้งกี้ สาวิกา ออกจากเรือนจำ งานเข้าแน่นมาก ล่าสุดรับอีเวนต์แล้ว

หลังจากที่ศาลให้ประกันตัวนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากทนายยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท

แป้ง อรจิรา โพสต์ภาพครอบครัว งานวันเกิด น้องเลอา ลูกสาว อายุ 1 ขวบ

แป้ง อรจิรา และ ไลโอเนล ลี สามี จัดงานวันเกิด น้องเลอา ลูกสาว อายุ 1 ขวบ งานนี้ได้เห็นภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกครั้งแรก โดยมีญาติๆ รวมถึงเพื่อนสนิท วุ้นเส้น วิริฒิพา และเมย์ พิชญ์นาฏ มาร่วมฉลอง

สักครั้งจะไม่ลืม! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นเชียร์บ้านเกิดแต่อยากได้ "โรนัลโด้" มาก (ภาพ)

ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกสำหรับ มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่ออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าเธอนั้นพร้อมเชียร์ "ทัพแซมบ้า" ให้ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก สมัยที่ 6 มาครองให้จงได้

5 เรื่องที่ควรหลีกเลี่ยงแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

เชื่อว่าเราทุกคนต้องการที่จะมีความสุขมากขึ้นในชีวิต แต่ก็เชื่อเช่นกันว่าไม่มีใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรมากในบางครั้งเพื่อที่จะได้ความสุขมา

คนไทยปังไม่ไหว อิงฟ้า วราหะ ติดอันดับ TOP 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก

เป็นอีกหนึ่งสาวงามของไทยที่มีกระแสมาตลอดสำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

นิว ชัยพล ทำคลิปเฉลยเพศลูกในท้อง เมษา คนบันเทิงร่วมทายเพียบ

นิว ชัยพล ทำคลิปเฉลยเพศลูกในท้องของ เมษา กิตติมา ภรรยา โดยมีคนบันเทิงมาร่วมทาย อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, สายป่าน อภิญญา, แจ๊ส ชวนชื่น ฯลฯ