ความบันเทิง

เมมเบอร์ BTS พร้อมหน้า ส่ง ‘จิน’ เข้ากรม อาร์มี่ติดแท็ก #รอซอกจินกลับบ้าน ขึ้นเทรนด์ทวิต

เมมเบอร์ BTS พร้อมหน้า ส่ง 'จิน' เข้ากรม อาร์มี่ติดแท็ก #รอซอกจินกลับบ้าน ขึ้นเทรนด์ทวิต หลังจากเผยภาพตัดผมสกินเฮด เตรียมตัวเข้าเกณฑ์ทหาร รับใช้ชาติไ...

เกือบไปแล้ว ‘ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ’ หวิดจมูกทะลุ เหตุเพราะศัลยกรรม

  เป็นการตัดสินใจที่ใช้เวลานานพอสมควรของ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ เกี่ยวกับการศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่เกือบทะลุ โดยได้ ปุ้ย พิมลวรรณ มาช่วยดูแลเรื่องความ...

รุมสับเดือด การ์ดเทศกาลดนตรีดัง ล้วงเสื้อ-ถกบรา-ลูบหว่างขา ซัดเกินเหตุ ละเมิดหรือไม่?

รุมสับเดือด การ์ดเทศกาลดนตรีดัง ล้วงเสื้อ-ถกบรา-ลูบหว่างขา ซัดเกินเหตุ ละเมิดหรือไม่? เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อสาวญี่ปุ่น ที่ใช้...

ปวดหัวเลย ‘SPRITE’ ไม่ทนขอพูดหน่อย หลังเพลงรักใครไม่เป็น เจอดราม่าก็อปเพลง

  เป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและมักจะเจอดราม่าตามมาด้วยตลอด สำหรับ SPRITE หรือ สไปร์ท ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง 'รักใครไม่เป็น Feat. GUYGEEGEE' ไปได...

อะไรยังไง ‘แอฟ ทักษอร’ ถึงกับร้องอุ๊ย หลังมีเกณฑ์หายเหงาส่งท้ายปี

อะไรยังไง 'แอฟ ทักษอร' ถึงกับร้องอุ๊ย หลังมีเกณฑ์หายเหงาส่งท้ายปี มาทั้ง 'อุ๊ย, เอ๊ะ, อ้าว' เมื่อ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้เข้าไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้เ...

ลุ้นกันทั่ว! เมื่อ ‘พี่การ์ดท่านหนึ่ง’ เก็บทรงไม่อยู่ เจอ ‘แน็ป’ นักร้องคนโป...

ลุ้นกันทั่ว! เมื่อ 'พี่การ์ดท่านหนึ่ง' เก็บทรงไม่อยู่ เจอนักร้องคนโปรด 'แน็ป' ว้ากต่อหน้า ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ที่เรียกรอยยิ้มให้กับบรรดาแฟนเพลง ไม่น้อย เมื่อ แน็ป อดีตนักร้องดังวง Retrospect ได้ออกม...

สารคดี SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING จ่อลง Disney+ 18 ม.ค. 2023

ตั้งแต่การก่อตั้งวง SUPER JUNIOR 05 จนถึงปัจจุบัน กว่า SUPER JUNIOR จะประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง มาดุไปพร้อมๆ กัน 18 ม.ค. นี้ ที่ Disney+ Hotstar

ถึงไทยแล้ว ‘มาร์ค GOT7’ โพสต์ขอบคุณอากาเซ่ แห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

ถึงไทยแล้ว 'มาร์ค GOT7' โพสต์ขอบคุณอากาเซ่ แห่ต้อนรับแน่นสนามบิน กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับ ศิลปินดัง มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) หรือ มาร์ค GOT7 เมื่อช่วงสายวันนี้ (13 ธันวาคม) โดยมีเหล่า อากาเซ...

เป๊ก-พีพี-บิวกิ้น คว้ารางวัลเวที Asia Artist Awards 2022 ที่ญี่ปุ่น

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เมื่อ เป๊ก ผลิตโชค, พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ คว้ารางวัลในงาน Asia Artist Awards 2022 ณ Nippon Gaishi Hall เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น

เป๊ก ขอโทษ ธัญญ่า ที่ผ่านมาทำร้องไห้ พร้อมให้สัญญาเรื่องกิ๊กต่อจากนี้ (คลิป)

ถึงกับควงกันมาเปิดใจ สำหรับ เป๊ก สัณณ์ชัย และธัญญ่า ธัญญาเรศ ในรายการ หม่อมถนัดแดก เล่าเส้นทางรักของทั้งคู่ พร้อมขอโทษที่ก่อนหน้านี้เคยทำภรรยาร้องไห้ และให้สัญญาเรื่องกิ๊ก

ประมวลภาพ บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 12 สนุกสุดมัน สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรี

คุ้มค่าการรอคอยกับ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 12 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12) ในธีม "ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก"

ตั้ม วราวุธ ควงพ่อแม่ทำบุญวันเกิดครบ 29 ปี ทุ่มเงินซื้อบ้านเป็นของขวัญ

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 29 ปี ของหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ ได้ชวนคุณพ่อคุณแม่ พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับคนรักตั้ม ไปทำบุญถวายเพลพระที่วัดโพธิ์ทอง

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกล่าสุดที่ใช้ได้และใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้พัฒนาเกมได้มอบโค้ดของขวัญฟรีมอบให้ผู้เล่นใหม่อย่างเรานำไปกรอกเพื่อรับไอเทมในเกมกันฟรี!!

รีวิว Mir M : Vanguard & Vagabond เกมแนว P2E MMORPG ใหม่พร้อมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเกมเปิด

บทความนี้ Sanook เราจะแนะนำเกม Mir M : Vanguard & Vagabond แนว P2E MMORPG เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีย์ชื่อดังอย่างเกม Mir4 ที่เป็นเกม Blockchain แรกของบนเชนของ Wemix โดยใช้เหรียญสกุล DRACO โดยกลับมาครั้งนี้ก็มาจากทางผู้พัฒนา Wemade เป็นภาคที่เราออกมาให้เหมาะกับการเล่นแบบมือถือมากขึ้น (รองรับภาษาไทย)

ขับรถทางไกลต้องเติมลมยางเท่าไหร่จึงจะถูกต้อง?

หลายคนกำลังเตรียมตัวขับรถท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดปีใหม่ 2566 นี้ การตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อมถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย

‘แบม ปีติภัทร’ ปิดโรงหนังเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ‘กวาง ช้องมาศ’ แต่งงานแล้ว

  เตรียมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกคู่แล้วสำหรับคู่รักของพิธีกรหนุ่มชื่อดัง แบม ปีติภัทร และแฟนสาว กวาง ช้องมาศ ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานฝ่ายหญิงกลางโรงหนังเป็นที่เรียบร้อย หลัง...

BTS ไปส่ง “จิน” ที่หน้ากรม ก่อนเริ่มต้นรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ

สมาชิก BTS ทุกคนเดินทางไปส่งพี่จินที่หน้ากรมทหารกันอย่างพร้อมเพรียง เหล่าอาร์มี่ไทยแห่เทรนด์ #รอซอกจินกลับบ้าน เรามารอพี่จินไปด้วยกันนะ

เจนี่ ปลดตะขอเปลือยแผ่นหลังขาวเนียน ทำเอา มิกกี้ รีบคอมเมนต์ (คลิป)

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โพสต์คลิปหยิบชุดชั้นในแบรนด์ดังมาสวมใส่ อวดหุ่นผอมเพรียวสุดเป๊ะ แต่ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นกับชอตปลดตะขอเปลือยแผ่นหลังขาวเนียน ทำเอา มิกกี้ สามี รีบคอมเมนต์

นักร้องสาว เรไร ไลฟ์สด เล่านาทีเสี่ยงตาย วิ่งหนีลูกปืนขณะร้องเพลง (คลิป)

ข่าวนี้ต้องบอกเลย..เพลง เพลิง ไม่ต้องร้องมันแล้ว เพราะต้องหนีเอาตัวรอดก่อน เมื่อเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นกับ น้องเรไร ไลฟ์สด นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ บนเวทีคอนเสิร์ต