ความบันเทิง

"เท่ง-อั้ม-อนันดา" เล่าขานตำนานรักแท้แท้ ในตัวอย่างแรก "ทิดน้อย"

เปิดเรื่องราวตำนานรักแท้แท้ ในตัวอย่างแรก "ทิดน้อย" การรวมตัวของนักแสดงแถวหน้า รักแท้ กับ รักแท้แท้ เป็นคุณจะเลือกใคร?

วินาที น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ณปภา ดูแลคุณยายไม่ห่าง แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ทำหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างพิธีกรและนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล และยังเป็นคุณแม่คนเก่งสายสตรองในดวงใจของใครหลายๆ คน

ทางเลื่อนไม่ล็อกล้อ แม่เบนซ์ พรชิตา ร่วงพร้อมรถเข็น กว่า 2 เดือนห้างยังไม่รับผิดชอบ

ทางเลื่อนไม่ล็อกล้อ แม่เบนซ์ พรชิตา ร่วงพร้อมรถเข็น กว่า 2 เดือนห้างยังไม่รับผิดชอบ ซ้ำไม่ใช่เคสแรก จี้ผู้ประกอบการตรวจสอบแผ่นล็อกล้อ ไม่ควรเกิดเหตุร้ายอีก เมื่อขึ้นชื่อว่า "อุบัติเหตุ" ย่อมไม่มีใครอ...

โค้งสุดท้าย วิกกี้ อวดโมเมนต์สามี เวียร์ รอต้อนรับลูกสาวด้วยความตื่นเต้น

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ตอนนี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน

ขวัญ เปิดตัวแฟนวันแต่งงาน โดนแม่ขอ ผู้ชายต้องรวยกว่า-ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง (คลิป)

หลังจากออกมายอมรับว่ามีแฟนแล้ว สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงคุณแม่ แอ๊ว ปราณี มาเผยเรื่องราวความรักทั้งหมด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

อากาเซ่ ต้อนรับ มาร์ค GOT7 สุดอบอุ่น เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ

นักร้องไอดอลหนุ่ม มาร์ค GOT7 หรือ มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับศิลปินหนุ่มอย่างเนืองแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ

Pick a Card เนื้อคู่ของคุณคือใคร & เจอได้อย่างไร โดยหมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

สวัสดีชาวโสดทั้งหลายค่ะ! ใครกำลังรอเนื้อคู่อยู่บ้างเชิญทางนี้เลย! วันนี้หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ มี Pick a Card ให้ร่วมลุ้นกันค่ะว่า เนื้อคู่ของคุณคือใครและจะเจอได้อย่างไร ?

"แบงค์ อาทิตย์" ประกบคู่ "แพนเค้ก เขมนิจ" นางเอกในดวงใจในละคร "สงครามเงิน"

หลังจากเป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการ "แบงค์ อาทิตย์" ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นเรื่องแรกในละคร "สงครามเงิน" จากค่าย CHANGE2561

ผลงาน ม.5 เปิดผลงานนักเรียน การใช้แสงและเงา แต่ละภาพคือเหมือนรูปถ่าย!

บอกได้คำเดียวว่าผลงานแต่ละชิ้นของนักเรียน วาดออกมาได้สวยมาก มองแล้วถึงกับคิดว่าเป็นภาพถ่ายมากกว่าการวาดรูปและลงแสงเงาเลยจริงๆ

แบม ปีติภัทร ปิดโรงหนังทำเซอร์ไพรส์ขอ กวาง ช้องมาศ แต่งงาน (คลิป)

แบม ปีติภัทร ปิดโรงหนังทำเซอร์ไพรส์ขอ กวาง ช้องมาศ แต่งงาน หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 8 ปี ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน

อิงฟ้า หลุดอักษรย่อ ก.น. เคยทักมาจีบ ชาวเน็ตโยงคือนักร้องคนดัง (คลิป)

เกิดกระแสตามมาอีกครั้ง สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากที่เธอมีโอกาสได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ "บอสขาหนูอยากผ่านโปร Ep.12"

เผยภาพพี่เลี้ยง น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา ชาวเน็ตแห่ทักหน้าคุ้นๆ (คลิป)

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเผยคลิปพี่เลี้ยงอุ้ม น้องไซลาส ลูกชายดิว อริสรา งานนี้ชาวเน็ตแห่ทักพี่เลี้ยงหน้าคุ้นๆ เหมือนพี่ยุ ซึ่งเคยเป็นพี่เลี้ยง น้องมีญ่า ลูกสาว ป๊อก-มาร์กี้

เปิดโผ 25 อันดับยี่ห้อรถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดในงาน Motor Expo 2022

เปิดโผ 25 อันดับยี่ห้อรถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022) ตลอดระยะเวลา 13 วัน ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

ไม่บ่อยครั้ง! "เมย์ รัชนก" นักตบลูกขนไก่อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำทริปเที่ยวมัลดีฟส์ (ภาพ)

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 1 ทีมชาติไทย และมืออันดับ 7 ของโลก ที่เดินสายแข่งขันตลอดทั้งปีนี้ รวม 13 ทัวร์นาเมนต์ เรียกได้ว่ากรำศึกหนักมาอย่างยาวนานตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียว

หลุดกลางรายการ! "นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป" หวังสานสัมพันธ์ "โช เก-ซอง" ดาวยิงสุดหล่อ (ภาพ)

allkpop เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า อี มี-จู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz พูดกลางรายการว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ โช เก-ซอง

ชาวเน็ตถล่มยับ พิธีกรถามบนเวทีชายแท้ "เคยมีเซ็กซ์กับเกย์-สาวสอง" หรือไม่ (คลิป)

ตกเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ กับคลิปคำถามเวทีประกวด Mister Universe Thailand 2022 หลังจากที่ชาวเน็ตมองว่าฟังและคิดตามยังไงคำถามนี้ก็ไม่ควรถาม และไม่เหมาะสมนำมาถามบนเวทีแบบนี้