ความบันเทิง

ก็มันหิวจริงๆ หนูน้อยนั่งสมาธิอย่างตั้งใจ ความหิวมันผจญ เลยทำแบบนี้ซะเลย

ความหิวมันไม่เข้าใครออกใครที่แท้ทรู เมื่อหน้าที่คือการนั่งสมาธิ แต่ร่างกายต้องการอาหาร บอกเลยว่างานนี้ ต้องขอตามใจปากซักหน่อยแล้วแหละ

"ใบเฟิร์น" ลงคลิปบ้านใหม่ ชาวเน็ตคุ้นเสียง "นาย" เอ็นดู "แม่หมู" โผล่เมนต์ลูกชาย

ใบบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลงต้นไม้ต้นใหญ่ที่บ้านหลังใหม่ ชาวเน็ตคุ้นเสียงและคนเสื้อฟ้าในคลิป เอ็นดู แม่หมู คอมเมนต์ลูกชาย

เหล่าฮีโร่มาแล้ว My Hero Academia เตรียมลุย Fortnite วันที่ 16 ธันวาคมนี้

เกมชื่อดังระดับโลกที่พัฒนาโดย Epic Games แน่นอนว่าเกมที่ว่าคือ Fortnite ซึ่งเกมมีการร่วมมือกับการ์ตูนอนิเมะชื่อดังมากมายรอบนี้ตาของ My Hero Academia ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มปล่อยในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

นึกว่าไม่ใช่เกมมือถือ Tencent เผย Hitori No Shita: The Outcast เกมใหม่จากเว็บตูนสุดอลัง

Tencent เปิดตัว Hitori No Shita: The Outcast เกมมือถือสุดล้ำกับการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมด้วยกราฟิกสุดอลังการจะไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมมือถือ

โมโน 29 เปิดวิกอลังการ! คนบันเทิงตบเท้ายินดีแน่น

มาแน่น...มันส์แน่! เตรียมก้าวสู่ศักราช 2023 โมโน เน็กซ์ จัดงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” ภายใต้การดูแลของ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ ที่ยกกองทัพซีรีส์

"เฟย์-พรปวีณ์" หยอดหวานอยู่กับ "พี่บอย" มีความสุข ถามถึงแพลนแต่งงาน พูดตอนนี้ยังเร็วไป

หลังจากไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันนานเกือบเดือน แถมทริปนี้หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังได้ไปจอยแว้บๆกับครอบครัวของสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ อีกด้วย ล่าสุด บอย ได้ควง เฟย์ ไปร่วมงาน

“ซงจุงกิ” ไม่คาดคิด “Reborn Rich” ปังเกินต้าน ชีวิตจริงไม่ขอเกิดใหม่ร่ำรวยแต่ปัญหาเยอะ

คัมแบ็กแบบสุดปัง!! พระเอกเกาหลีสุดฮอต “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ กลับมาพร้อมซีรีส์ “Reborn Rich” ที่กำลังเข้มข้นเร้าใจเดินเรื่องแบบชวนสนุกทุกตอนผ่านมาครึ่งทางแล้ว

“แพท พาวเวอร์แพท” เคาะสนิม เป็นดีเจเปิดแผ่นโชว์ในรอบ 20 ปี

เป็นนักร้องมากความสามารถ หนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” นอกจากจะแต่งเพลง เล่นดนตรีและเก่งด้านงานศิลปะ รวมทั้งเดินสายเป็นวิทยากรถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตที่เคยก้าวพลาด

หวานออกสื่อ “เกรซ–กาญจน์เกล้า” ถูกหนุ่ม “นิค” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมคำอวยพรสุดฟิน

โดนแกงหม้อใหญ่ เกรซ–กาญจน์เกล้า ถูกแก๊งเพื่อนๆทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิด หลอกว่ามีงานจ้างมาพอดี แต่ที่แท้จ้างมางานวันเกิดตัวเอง!! งานนี้ตัวการใหญ่ ไม่ใช่ใคร ก็คือ “นิค” แฟนสุดหล่อของเกรซ

ดราม่า vs ความจริง – มวยเขมร มวยไทย มวยใคร?

ดราม่า vs ความจริง - มวยเขมร มวยไทย มวยใคร?   มวยเขมร หรือ 'กุน ลโบกาตอร์' เป็น 1 ใน 22 มรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม หรือมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ (intangible cultural heritage) ที่ได้อนุมั...

ดิว อริสรา ถอยรถหรูเป็นของขวัญให้เบบี๋ไรซัส พร้อมดักดราม่าครอบครัวนี้เว่อร์

  หลังจากที่มีเบบี๋ตัวน้อยอย่างน้องไซรัส ลูกชายของ ดิว อริสรา และสามี เซบาสเตียน ลี จนตอนนี้ก็ครบอายุ 4 เดือนของลูกชายคนแรกแล้ว ล่าสุด ดิว อริสราก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอของขวัญที่คุณสามีเตรียมไ...

‘แตน ราตรี’ ตรวจ DNA หวังตามหาพ่อ-ญาติที่อเมริกา พร้อมเปิดตัว ‘น้องเนเน่’ ลูกสาวคนสวย

'แตน ราตรี' ตรวจ DNA หวังตามหาพ่อ-ญาติที่อเมริกา พร้อมเปิดตัว 'น้องเนเน่' ลูกสาวคนสวย นักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี แตน ราตรี เปิดใจถึงสาเหตุส่ง DNA ...