แฟชั่น

ทำไมถึงฮิต "กระเป๋า COS" แฟชั่นมินิมอล ตามรอยเจนนี่ BLACKPINK

ทำความรู้จัก "กระเป๋า COS" หรือที่เรียกกันว่า "กระเป๋าเจนนี่" แบรนด์แฟชั่นมินิมอลสัญชาติสวีเดน ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมถึงฮิตจนกลายเป็นสินค้าหายาก

ออร่ากระจาย ‘เตนล์’ NCT ร่วมงาน แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น

ออร่ากระจาย 'เตนล์' NCT นั่งฟรอนต์โรว์ แบรนด์ดัง ปารีส แฟชั่น วีค แฟนๆกรี๊ดรอรับแน่น หลังจากบินไปประเทศฝรั่งเศส ที่แฟนๆ ร่วมเป็นกำลังใจ ที่จะร่วมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Saint Laurent ในงาน Paris ...

ตรุษจีน 2566 กับแฟชั่นรับปีเถาะจาก 9 แบรนด์ดัง

เมื่อเอ่ยถึง “ตรุษจีน 2566” นอกจากบรรยากาศไหว้เจ้าและรับอั่งเปาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักแฟชั่นก็คือคอลเลกชั่นตรุษจีนนั่นเอง ปีนี้มีแบรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

ทัชหัวใจ…ชุดประจำชาติ ‘มิสยูนิเวิร์ส ยูเครน’ จุดเทียน ตัดเย็บ ท่ามกลางสมรภูมิรบ

ทัชหัวใจ...ชุดประจำชาติ 'มิสยูนิเวิร์ส ยูเครน' จุดเทียน ตัดเย็บ ท่ามกลางสมรภูมิรบ เป็นที่ฮือฮาในหมู่แฟนคลับนางงาม และคนทั่วโลก เมื่อ วิกตอเรีย อาปานาเซนโก มิสยูนิเวิร์ส ยูเครน ได้โชว์ชุดประจำชาติของเ...

10 ทรงผมรองทรงสูงเท่ๆ 2023 ดูดี เปลี่ยนลุคใหม่ ไม่ตกเทรนด์

รวมไอเดียทรงผมรองทรงสูงสั้นๆ เท่ๆ 2023 แต่ดูดีไม่แพ้กับทรงอื่น สามารถเซฟตัดตามได้ง่ายๆ หล่อ สุภาพ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ดูแลง่าย ที่สำคัญไม่ตกเทรนด์

มีมี่ ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง เป็นปลื้ม ‘จีซู BLACKPINK’ ใส่ชุดแบรนด์มิลิน ขึ้นคอนเสิร์ต

มีมี่ ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง เป็นปลื้ม 'จีซู BLACKPINK' ใส่ชุดแบรนด์มิลิน ขึ้นคอนเสิร์ตในไทย จบไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต ‘BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK BANGKOK’ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้เดิ...

15 ไอเดียทรงผมตรุษจีน 2023 ปรับลุคสาวหมวยสวย น่ารักรับตรุษจีน

รวมถึงไอเดียทรงผมตรุษจีน 2023 ผมสั้น ผมยาว ไม่ซ้ำใคร สำหรับเปลี่ยนลุคเป็นสาวหมวย ร่วมเทศกาลวันตรุษจีน 2566 รับรองว่าน่ารักสวย ทันสมัย สะกดทุกสายตา

อัปเดต 10 “เทรนด์แฟชั่น 2023” ที่สายแฟห้ามพลาด

เทรนด์แฟชั่น 2023 คือหนึ่งในสิ่งสำคัญของผู้รักการแต่งตัวและชอบอัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ อยู่เสมอ คอยติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้จะมีเทรนด์อะไรน่าสนใจบ้าง

แฟชั่นผ้าไทยใส่สนุก แม่บ้านมท. 20 จว. ‘ภาคอีสาน’

น้อมนำพระดำริ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก" ผ่านการแสดงแบบผ้าไทย ของแม่บ้านมหาดไทย 20 จังหวัดภาคอีสาน มุ่งเผยแพร่ผลงานตัดเย็บยกระดับผ้าไทยหลากสไตล์ เสริมสร้างเศรษฐกิจชุมชน พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนอย่าง...

วิเวียน เวสต์วูด ดีไซเนอร์ดังชาวอังกฤษ เสียชีวิตแล้วในวัย 81 ปี

วิเวียน เวสต์วูด ดีไซเนอร์ดังชาวอังกฤษ เสียชีวิตแล้วในวัย 81 ปี เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิเวียน เวสต์วูด ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ผู้ได้ชื่อว่ากบฏแห่งวงการแฟชั่น เสียชีวิตแล้วในว...

ตำนานเจ้าแม่ลายจุด “ยาโยอิ คุซามะ” จากภาพหลอนสู่พลังสร้างสรรค์ให้โลกจำ

พูดถึงศิลปินร่วมสมัยชาวญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของยุค คงไม่มีใครมีเอกลักษณ์โดดเด่นเกิน “ยาโยอิ คุซามะ” ที่เปลี่ยนภาพหลอนจากอาการป่วยทางจิต กลายมาเป็นสุดยอดผลงาน

เลอค่า! เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVAN NAVARI ทรงเผยโฉม “SUB LIME Haute Joaillerie Collection” คอลเลกชันเครื่องประดับอัญมณี

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี ทาแล้วดี ต้อนรับปีใหม่

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี สำหรับผู้ที่สนใจทาเล็บต้อนรับปีใหม่ 2566 เพื่อเสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง ความรักและการงานประสบความสำเร็จ

วันสำคัญ 16 ธันวาคม NATIONAL UGLY SWEATER DAY

16 ธันวาคม 65 เป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือนธันวาคมปีนี้ ในวัฒนธรรมอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศเมืองหนาว ได้จัดความสำคัญของวันนี้เป็นวันใส่สเวตเตอร์ (NATIONAL UGLY SWEATER DAY) ซึ่งเป็นกิจกรรมสนุกๆ ขอ

8 ไอเดียแต่งตัวชุดคริสต์มาสไปถ่ายรูปปาร์ตี้ Christmas 2565/2022

ชุดคริสต์มาส 2565/2022 ส่งท้ายปีด้วยการแต่งกายเตรียมตัวหาชุดใส่ไปงานคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่บ้าน หรือกับเพื่อนที่ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งเด็กๆ ที่เตรียมหาชุดคริสต์มาสใส่ไปโรงเรียน

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

มัดรวม 10 เสื้อกันหนาวสวยๆ ราคาน่ารัก คุณภาพดี หนาวนี้เอาอยู่

แนะนำเสื้อกันหนาวดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ พร้อมรับมือสภาพอากาศหนาวทุกรูปแบบ ทุกทริปการเดินทาง

รู้จัก "กางเกงช้าง" แฟชั่น Streetwear สู่ Airport Look

กางเกงช้าง แฟชั่นที่พบเห็นกันมานาน แต่ไม่รู้ว่าต้นกำเนิดคือใคร กางเกงช้างคือกางเกงที่พบเห็นทั่วไป ผู้สวมใส่ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยว จนกลายเป็นกระแสโด่งดังสู่ศิลปินต่างชาติ

10 ไอเดียซ่อนเลเยอร์สีผมหลบใน ผมสั้น เปลี่ยนลุคต้อนรับปีใหม่ 2566

จัดเต็มกับ 10 ไอเดียซ่อนเลเยอร์สีผมหลบใน ผมสั้น สำหรับสาวๆ ที่ต้องการปรับลุค ทำไฮไลต์ซ่อนสีผมหรือทำสีผมหลบใน ต้อนรับวันปีใหม่

ห่านคู่ ขยับแบรนด์สู่ Sustainability ส่งคอลเลกชัน Misfit จุดประกายรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม

ห่านคู่ มุ่งไปสู่แฟชั่นแห่งความยั่งยืน ส่ง Misfit คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ส่งมอบสิ่งแวดล้อมที่ดี และหวังแก้ไขปัญหาในวงการผลิตเสื้อผ้าที่มีมาอย่างยาวนาน

งานวัดแอร์เมส petit h celebrates Bangkok! สะท้อนจิตวิญญาณ “กรุงเทพฯเมืองครึกครื้น”

“petit h Hermès” ที่แอร์เมสลงทุนเนรมิตร้าน Hermès ไอคอนสยาม เป็นเทศกาลงานวัดสุดครึกครื้นตามแบบฉบับแอร์เมส โดยเปิดคลังเก็บวัสดุเหลือใช้ทรงคุณค่าของแอร์เมสนำกลับมาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานใหม่

Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สัญญาณใหม่แห่งความแข็งแกร่ง

เวลาที่หลายคนเฝ้ารอก็มาถึง เมื่อ Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สีแดงอมม่วง สะท้อนความกล้าหาญที่มองโลกในแง่ดีได้อย่างทรงพลัง

10 ทรงผมรองทรงต่ำ หล่อเท่ มีสไตล์ เซฟไว้ไปตัดตามได้ง่ายๆ

ทรงผมรองทรงต่ำเป็นทรงผมยอดนิยมของชายไทย ไม่ว่าจะเป็นรองทรงต่ำธรรมดา รองทรงต่ำเปิดข้าง ซึ่งจะมีไอเดียรองทรงต่ำอะไรอีกบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้

เปิดที่มา "รองเท้า Crocs" ยอดฮิต พร้อมวิธีดูรองเท้า Crocs แท้ VS ปลอม

ไขข้อสงสัยว่าทำไมรองเท้า Crocs ในตำนานจึงกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง จนทำให้ยอดขายทะลุหมื่นล้านบาท พร้อมพาดูวิธีเปรียบเทียบรองเท้า Crocs ของแท้กับปลอม

ชุดแฟชั่น และของที่ระลึกจากผ้าไหมไทย อวดโฉมบนเวที เอเปก 2022

แฟชั่นชุดผ้าไหมไทย สีสันสดใสเงางาม และลวดลายที่สร้างสรรค์ด้วยภูมิปัญญาไทย ได้อวดโฉมสู่สายตาโลกอีกครั้งในงานเอเปก 2022 (APEC 2022)