แฟชั่น

Mido จัดงาน Mido Novelties Presentation 2023 ส่ง 7 คอลเลกชันใหม่ เน้นการสวมใส่ของทุกไลฟ์สไตล์

มิโด แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ส่งนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2023 โดยเป็นนาฬิกาทั้ง 7 เรือนที่เน้นการสวมใส่ของทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมผู้สวมใส่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

แคน Dogwhine x DJ Maft Sai ผสานดนตรีพื้นบ้านอีสานเป็นดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชวนม่วนใน "เซิ้งคลับ"

คอนเวิร์ส (Converse) ชวนสมาชิก All Star อย่างแคน Dogwhine และ DJ Maft Sai มาพบกัน นำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่นแดนอีสาน มาดัดแปลงเข้ากับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ร่วมสมัยในชื่อ เซิ้งคลับ (Zerng Club)

เปิดที่มา "กางเกงช้าง" แฟชั่นยอดฮิตจาก TikTok และเหล่าไอดอลชื่อดัง

เปิดที่มาแฟชั่นกางเกงช้างฮิตในกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว เนื่องจากใส่สบาย หาซื้อได้ง่าย มีกระแสบน TikTok จนกลายเป็นกางเกงช้างแฟชั่นดังไปทั่วโลก

"ปารีส แฟชั่น วีก" ยุคเศรษฐกิจถดถอย สร้างสรรค์สุดพลังแค่ไหนก็ต้องเข้าถึงได้

แม้จะเป็นแฟชั่นวีกปิดรั้งท้ายของฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 แต่คงไม่มีแฟชั่นวีกที่ไหนในโลกจะมีอิทธิพลในการกำหนดเทรนด์อนาคตของโลกแฟชั่นเท่ากับ “ปารีส แฟชั่น วีก” ที่สีสันของสตรีทสไตล์

ประมวลภาพดีไซน์กระเป๋าแบรนด์เนม จากงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงาม กับงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023 (Paris Fashion Week 2023) นอกจากมีชุดสวยโดดเด่นแล้ว ยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่โดนตาโดนใจ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี

Pierre Cardin กลับมาทวงคืนรันเวย์ เฉิดฉายในปารีส แฟชั่น วีก 2023

แบรนด์แฟชั่น ปิแอร์ การ์แดง (Pierre Cardin) กลับคืนสู่รันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีก (Paris Fashion Week 2023) ด้วยคอลเลกชันชุด ทักทายความรุ่งเรืองในยุคอวกาศ

กระเป๋า Coach 2023 ของแท้ราคาเท่าไร พร้อมรุ่นฮิต

เมื่อพูดถึงกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋า Coach เป็นแบรนด์ดั้งเดิมที่ครองตลาดมานาน และมีการปรับตัวเข้าสู่ยุคสมัยแฟชั่น จนปัจจุบันนี้กลายเป็นแบรนด์เนมระดับต้นๆ ที่เข้าถึงง่าย

เสื้อคู่รักสวยๆ 10 ร้านพิกัดเสื้อคู่แฟนไปทะเล หรือพรีเวดดิ้ง ให้รู้ว่ามาด้วยกัน

เสื้อคู่ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เป็นไอเทมที่คู่รักต้องเคยตามหา การสวมเสื้อคู่ที่เหมือนกัน เวลาถ่ายภาพออกมาแล้วจะดูคุมโทน จึงเหมาะสำหรับการไปทริปท่องเที่ยว

เปิดตัวคาแรกเตอร์ใหม่ฮีโร่สายคูล!!

สร้างสีสันให้วงการแฟชั่นมาอย่างต่อเนื่อง ซัมเมอร์นี้ “ซีซี ดับเบิลโอ” (CC DOUBLE O) ภายใต้การนำของ “กฤช สิงห์สัจจเทศ” เปิดตัวคาแรกเตอร์ใหม่ “RACCOOL” (แรคคูล)

เปิดตำนานเพชรมหึมา Van Cleef & Arpels จากสุดยอดรัตนชาติสู่ไฮจิวเวลรีโลกต้องจำ

ประวัติศาสตร์หน้าแรกของ “แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์” (Van Cleef & Arpels) เริ่มต้นจากการแต่งงานระหว่าง “เอสแต็ลล์ อาร์เปลส์” ธิดาตระกูลพ่อค้าอัญมณี กับ “อัลเฟร็ด แวน คลีฟ”

ความงามเครื่องประดับจากดวงดาวและผีเสื้อ

รังสรรค์ความงามชิ้นใหม่ ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการแบรนด์เครื่องประดับหรู “ไรวินทร์ เจมส์” (Raiwin Gems) จัดงานสปริง แอนด์ สตาร์ (Spring & Stars) ปาร์ตี้สุดเอกซ์คลูซีฟ

"CROSS ROOM" มัลติแบรนด์สโตร์ใหม่ รวมร้านดังช็อปทั้งออนไลน์-ออฟไลน์

แพลตฟอร์มโปรดของนักช็อป เมื่อเซ็นทรัลพัฒนา เปิดไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่รวมประสบการณ์ ช็อปปิ้งแบบออนไลน์-ออฟไลน์ ‘CROSS ROOM’ มัลติแบรนด์สโตร์ใหม่

เบื้องหลังแฟชั่น “ASAVA” งานไฮจิวเวลรีแห่งปี

ตอกย้ำความเป็นหนึ่งไม่สองรองใคร!! “เดอะหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่ง “ASAVA” ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ 10 ชุด สำหรับแฟชั่นโชว์ไฮจิวเวลรีระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

เปิดประสบการณ์การจิบน้ำชาแบบใหม่ พร้อมชมความงามของเครื่องประดับ

เปิดสัมผัสประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ เมื่อโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รังสรรค์อาฟเตอร์นูนทีชุดใหม่ HOUSE OF ETERNITY ชมความงดงามของเครื่องประดับจาก PANDORA

สวยเด่นรับซัมเมอร์นี้กับ VICKTEERUT ชวนออกเดินทางสู่ชายฝั่งทะเลในจินตนาการ

ซัมเมอร์นี้ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) ชวนออกเดินทางสู่ห้วงแห่งความคิดที่จะนำพาคุณไปสู่ชายทะเลที่ไม่มีอยู่จริง กับคอลเลกชันฤดูร้อน 2023 “MIND TRIPPING” (มายด์ ทริปปิ้ง)

นี่ไม่ใช่ "มาดอนน่า" ที่พวกเรารู้จัก?

หน้าเปลี่ยนจนจำไม่ได้!! กับใบหน้าใหม่ของราชินีเพลงป๊อป “มาดอนน่า” ที่ขโมยซีนไปเต็มๆเมื่อปรากฏตัวบนเวทีประกาศรางวัลแกรมมี่ 2023 ด้วยใบหน้าที่เปลี่ยนไปชนิดแฟนพันธุ์แท้ยังจำไม่ได้

ไอคอนิกสโตร์โฉมใหม่ “จิม ทอมป์สัน” ผลงานจากความมุ่งมั่นอนุรักษ์ภูมิปัญญาไทย

บทบาทของ “จิม ทอมป์สัน” (Jim Thompson) ซึ่งเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลระดับโลก

อัปเดตแฟชั่น “วาเลนไทน์ 2023” ให้คู่รักใส่ไปเดตแบบไม่ตกเทรนด์

วาเลนไทน์ 2023 คู่รักสายแฟชั่นมีชุดสวยใส่ไปเดตกันหรือยัง เรามี 6 แบรนด์ดังที่ออกคอลเลกชันรับวาเลนไทน์มาฝาก มีทั้งแนวหวาน แนวร็อก ให้เลือกใส่ไปเดตหรือจะใส่ถ่ายรูปเก๋ๆ รับธีมวาเลนไทน์ก็ยังได้

ส่องแฟชั่นงานแกรมมี ศิลปินแต่งจัด ‘เต็มคาราเบล’ ไม่มีใครยอมใคร

ส่องแฟชั่นงานแกรมมี ศิลปินแต่งจัด 'เต็มคาราเบล' ไม่มีใครยอมใคร แฟชั่นกับศิลปินดารา นักร้องเป็น 'ของคู่กัน' และเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับ แฟชั่นนิสตา สำหรับแฟชั่นการแต่งตัวของศิ...

สิ้น ‘ปาโก ราบานน์’ ดีไซเนอร์ชื่อก้องชาวสเปน เสียชีวิตที่ฝรั่งเศสในวัย 88 ปี

สิ้น 'ปาโก ราบานน์' ดีไซเนอร์ชื่อก้องชาวสเปน เสียชีวิตที่ฝรั่งเศสใน วัย 88 ปี รอยเตอร์ รายงาน ปาโก ราบานน์ ดีไซเนอร์ชาวสเปนชื่อก้องโลก ผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นทั้งเสื้อผ้า และน้ำหอม เสียชีวิตในวัย 88...

ดิษยา สปริง 2023 ความสดใส ของสาวยุคใหม่

ดิษยา สปริง 2023 ความสดใส ของสาวยุคใหม่ ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าและเครื่องประดับยุควิคตอเรีย ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้ ให้สาวๆยุคใหม่ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ผ่าน DISAYA (ดิษ...

บิวตี้ เจมส์ ส่งต่อความประทับใจผ่านเครื่องประดับเหนือกาลเวลา

เขย่าวงการเครื่อง ประดับอัญมณีและแฟชั่นไทยอีกครั้ง บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีสุดหรู ชวนข้ามผ่านกาลเวลาอันงดงามในงาน “BEAUTY GEMS THE TIMELESS OF GEMS”

แรงบันดาลใจจากไทย Elie Saab ตระการตาในปารีส แฟชั่น วีก 2023

เอลี ซาบ (Elie Saab) แบรนด์โอต์ กูตูร์ ชื่อดังเปิดตัวคอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่งานปารีส แฟชั่น วีก 2023 คอนเซ็ปต์ “รุ่งอรุณสีทอง” (The Golden Dawn) แรงบันดาลใจจากไทย

แบรนด์ดัง Elie Saab โชว์คอลเล็กชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจาก ‘ไทย’ รันเวย์ ‘ปารีส แฟชั่น...

แบรนด์ดัง Elie Saab โชว์คอลเล็กชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจาก 'ไทย' รันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค สร้างความฮือฮาในแวดวงแฟชั่นไทย เมื่อ แบรนด์ดังอย่าง Elie Saab ที่เพิ่งจะเปิดแฟชั่นโชว์ในงาน ปารีส แฟชั่น วีค เมื...

รวม 10 หูฟัง Y2K Style ราคาดี ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตัวของวัยรุ่นปี 2023

Y2K แฟชั่นมาแรงที่เห็นได้บ่อยๆ จากชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากสไตล์ที่โดดเด่น ยังมีแอคเซสเซอรียอดฮิตอย่างหูฟัง Y2K ติดตัว เพิ่มความเท่สไตล์ Y2K

มาร์คต้วนขึ้นเทรนด์โลกอันดับ 4 พร้อมประวัติและรูปแฟชั่นล่าสุด

มาร์คต้วนขึ้นเทรนด์โลกอันดับ 4 #MarkTuan จากการถ่ายแบบเสื้อผ้าชุดชั้นในชายแบรนด์ดัง ทำเหล่าแฟนคลับใจวูบ ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี