แท็ก "google"

Google ปักธงแดงแอปพลิเคชัน Pinduoduo บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของจีนเป็นมัลแวร์

กูเกิล เปลี่ยนสถานะแอปพลิเคชันยักษ์ใหญ่ Pinduoduo ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซในประเทศจีนให้เป็นมัลแวร์ แม้แอปพลิเคชันนี้จะมียอดผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากก็ตาม

Apple ซุ่มเงียบวางแผนทดสอบปัญญาประดิษฐ์ และการสร้างโมเดลภาษาขนาดใหญ่

ประเด็นของปัญญาประดิษฐ์และแชตบอต ยังคงเป็นหัวข้อหลักของวงการเทคโนโลยี เมื่อมีรายงานว่า แอปเปิลเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเทคของโลกที่อยู่ระหว่างการสร้างโมเดลภาษาเช่นกัน

Google นำโมเดล Generative AI มาให้บริการบน Gmail และ Google Docs

กูเกิล เปิดตัว Generative AI ให้ผู้ใช้งานในวงกว้างได้เข้าถึงความสามารถของปัญญาประดิษฐ์ บนบริการของ Gmail และ Google Docs หลังจากนี้กูเกิลมีแผนที่จะขยายฟีเจอร์ปัญญาประดิษฐ์ไปยังบริการอื่นๆ

Google เปิดเผยเทรนด์การค้นหาที่น่าสนใจในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

“ความหลากหลายทางเพศ” มียอดการค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด “การดูแลตัวเอง” ที่พุ่งสูงสุดในรอบ 11 ปี ในปีที่ผ่านมา

วิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเอง 2023 สะดวก ง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนรหัสใหม่

วิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเอง 2023 สำหรับผู้ที่ลืมรหัสเฟซบุ๊กตนเองและไม่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ สามารถทำตามวิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเองง่ายๆ ในบทความนี้

แมนยูฯ สนไหม “โอซิมเฮน” หัวหอกตัวเก่ง “นาโปลี” แย้ม อยากย้ายมาเล่น “พรีเมียร์ลีก”

วิคเตอร์ โอซิมเฮน จอมถล่มประตูของ “นาโปลี” ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ “แมนยูฯ” แย้ม อยากย้ายมาเล่น “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” สักครั้งในชีวิต

วิธีย้ายข้อมูลในมือถือ Android ไป Android 2023 มีขั้นตอนอย่างไร?

การย้ายข้อมูล Android ไป Android สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อโอนถ่ายรูปภาพ คลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ จากมือถือเครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ภายในเวลาไม่นาน

ช่ำชอง Google Maps ปักหมุดที่จอดรถ จัดหมวดสถานที่ เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนสีรถ

เพิ่มลูกเล่นเป็นเซียนกูเกิลแมพ เก่ง Google Maps ด้วยทริกกูเกิลแมพ เช่น บันทึกที่จอดรถ จัดหมวดสถานที่เดินทาง เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนไอคอนสีรถในแผนที่

[แนะนำเกม] “Spring Valley Farm Quest Game” เกมซ่อมบ้านทำฟาร์ม

สำหรับเกมในวันนี้ ผมพาทุกคนมาเจอกับเกมจำลองเหตุการณ์อีก 1 เกมแล้วนะครับ ไม่รู้ผมติดใจอะไรกับเกมแนวนี้ แต่ก็ต้องบอกเหมือนทุกบทความที่ผมเคยแนะนำเกมแนวนี้มา ว่าน่าสนใจมาก ๆ อีกเกมหนึ่งเลยครับ โดยเกมนี้อาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเกม Stardew Valley หรือ Hayday แต่รับรองว่าไม่เหมือนกันแน่นอนครับ

พนักงาน Google วิจารณ์ซีอีโอ ซุนดาร์ พิชัย รีบเปิดตัว Bard เร็วเกินไป จนเกิดความผิดพลาด

พนักงานกูเกิล เปิดปากวิจารณ์ซุนดาร์ พิชัย ซีอีโอของกูเกิล และอัลฟาเบท ในเวทีการพูดคุยภายในบริษัท หลัง Bard แชตบอตปัญญาประดิษฐ์ให้ข้อมูลในช่วงเดโมผิดพลาด