แท็ก "google"

Google สนับสนุนการเลือกตั้ง 2566 ของไทย

ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ คนไทยผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั่วประเทศจะออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกันแล้ว

Google เปิดเพจแสดงเทรนด์การค้นหาเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

คนไทยผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวนกว่า 52 ล้านคนทั่วประเทศต่างตั้งตารอที่จะออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

Google Cloud เผยผลสำรวจด้านความยั่งยืนระดับโลก

การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนสำคัญอย่างยิ่งกับธุรกิจไทย แต่ปัญหาการฟอกเขียวและปัจจัยทางเศรษฐกิจอาจส่งผลกระทบต่อความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

Google เผยจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่คนไทยสนใจไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้

หลังจากเทศกาลสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในขณะที่หลายๆ คนอาจรู้สึกซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว คนจำนวนมากกำลังเริ่มวางแผนท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดครั้งต่อไปกันแล้ว

สอนใช้กูเกิลแมปขั้นต้น เริ่มใช้ Google Maps ทีละขั้นตอน โลว์เทคแค่ไหนก็ใช้เป็น

วิธีใช้กูเกิลแมปแบบละเอียดตั้งแต่เริ่มแรก สอนใช้ Google Maps แบบละเอียด ทำตามขั้นตอนดูแผนที่ Google Maps ตามนี้รับรองใช้งานเป็นแน่นอน

พนักงาน Google ชี้บริษัทเร่งรีบเปิดตัว Bard AI จนละเลยข้อกังวลด้านจริยธรรม

พนักงานกูเกิลจำนวนมากให้ความเห็นต่อบริษัทเกี่ยวกับการสร้างปัญญาประดิษฐ์ ชี้เร่งรีบที่จะชนะในศึกนี้มากเกินไป ทำให้ละเลยด้านการความปลอดภัยของข้อมูลและด้านจริยธรรม

Google ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ร่วมกับครีเอเตอร์แชร์เคล็ดลับและเครื่องมือเพื่อความปลอดภัยออนไลน์

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ยังมีผู้คนจำนวนมากที่ไม่ได้ออกเดินทางท่องเที่ยว และเลือกใช้เวลากับคนในครอบครัว Google จึงขอร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยแคมเปญร่วมกับครีเอเตอร์ชื่อดัง

Google Cloud สรุปโอกาสการเติบโตของธุรกิจท่ามกลางการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ท่าอากาศยานไทย, SKY และ EVme คือตัวแทนขององค์กรที่ใช้ระบบคลาวด์แบบเปิด และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อกำหนดอนาคตของการเดินทางท่องเที่ยวของประเทศ

ทีมไหนกัน เพจดังยัน “อาร์เจนตินา” แชมป์บอลโลก 2022 เตรียมดวล 1 ชาติอาเซียน ฟีฟ่าเดย์

เพจอาเซียน ฟุตบอล ยืนยันแล้วว่า “ฟ้าขาว” จะได้อุ่นเครื่องกับ ทีมจากอาเซียน ในฟีฟ่าเดย์ มิถุนายนนี้

ChatGPT คืออะไร มีความสามารถอะไร มันจะแย่งงานมนุษย์จริงหรอ?

ในอนาคต มนุษย์จะยังมีงานทำอยู่หรือไม่? กับยุคที่เทคโนโลยี AI เริ่มเข้ามามีอิทธิพลในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น สร้างความสะดวกสบายทั้งในด้านสุขภาพ อุปโภค บริโภค รวมไปถึงในการทำงาน

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการ

แบรนด์ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำรวมพลังทรูและดีแทค ส่งมอบสิทธิประโยชน์ ที่รวมศักยภาพด้านเครือข่าย การเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทย

Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทยรู้เท่าทันกลลวงออนไลน์ จัดป็อปอัพอีเวนต์ ‘Safer Songkran’ สร้างความรู้ความเข้าใจเพื่อความปลอดภัยในโลกดิจิทัล ณ ใจกลางสยาม

ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ดีแทคชี้เป้ามือถือ 5G ที่มากับความคุ้มเหนือชั้น #ย้ายค่ายมาเพื่อชีวิตที

แบรนด์ดีแทคชูแนวคิด ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ผสานพลังทรูและดีแทครวมกัน 1+1 เท่ากับ อินฟินิตี้ สร้างศักยภาพความเป็นไปได้ใหม่ที่ไม่รู้จบ