แท็ก "google"

Google เผยเทรนด์คำค้นหายอดนิยม และแนะนำไอเดียค้นหาของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์

Google ประเทศไทย เผยคำค้นหายอดนิยมของคนไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่คนไทยให้ความสนใจในทุกๆ ปี

Google ปรับปรุงความสามารถด้านการแปลให้ตรงกับบริบทมากขึ้น

ที่งาน Google Live from Paris กูเกิลได้มีการอัปเดตความสามารถใหม่ในหลายบริการ หนึ่งในนั้นที่น่าสนใจคือระบบการแปลที่สามารถแปลได้ตรงกับบริบทมากขึ้น

วิธีที่ AI ช่วยยกระดับประสบการณ์การค้นหา ตั้งแต่รูปภาพไปจนถึงวิดีโอ

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google พัฒนาขึ้นภายใต้เป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือ เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้ในทุกช่วงเวลาของชีวิตได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Bard แชตบอตของกูเกิลให้ข้อมูลที่ผิดพลาดในช่วงเดโม

Bard บริการแชตบอตของกูเกิลที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เจอปัญหาเข้าอย่างจังในช่วงของเดโม ก่อนเปิดให้ใช้บริการจริง โดยพบว่า Bard มีการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของการใช้งานเอไอ

สาหัสทั่วโลก เลิกจ้างพนักงานในธุรกิจเทคโนโลยีแล้วเกือบแสนคน

บริษัทเทคโนโลยีทั่วโลก ทยอยเลย์ออฟ หรือเลิกจ้างพนักงานแล้วเกือบ 1 แสนคน ภายในช่วงเวลาแค่เดือนเศษที่ผ่านมาของปี 2023

Microsoft ปาดหน้า Google ประกาศจัดงานอีเวนต์สำหรับ Bing ChatGPT

ไมโครซอฟท์ ประกาศจัดงานอีเวนต์แบบสายฟ้าแลบปาดหน้าการจัดงานด้านปัญญาประดิษฐ์ของกูเกิล ที่จะมีขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้มีขึ้นเพื่อประกาศความร่วมมือของ ChatGPT และ Bing

Google เตรียมจัดงานอีเวนต์ใหญ่ อวดความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์ 8 ก.พ.นี้

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ กูเกิลประกาศจัดงานที่แสดงความสามารถของระบบเสิร์ชเอนจิน และความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเวทีนี้อาจเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็น ChatGPT ในเวอร์ชันของกูเกิล

ความบันเทิงล่าสุดจากกูเกิล Google AI แต่งเสียงดนตรี

Google AI สร้างหรือแต่งเสียงดนตรี จากกูเกิล (Google) ยังเป็นที่ฮือฮา หลังจากกูเกิลเผยงานวิจัย MusicLM ที่ใช้ AI (Artificial Intelligence) หรือปัญญาประดิษฐ์แต่งเสียงดนตรี

พนักงาน Google บางรายไม่ทราบว่าถูกไล่ออกจากบริษัท กระทั่งสแกนบัตรพนักงานไม่ผ่าน

พนักงานกูเกิลบอกเล่าประสบการณ์ เมื่อเห็นเพื่อนพนักงานบางคนไม่สามารถสแกนบัตรพนักงานเพื่อเข้าไปทำงานในสำนักงานได้ ก่อนทราบในภายหลังว่าพนักงานคนดังกล่าวได้ถูกไล่ออกจากบริษัทแล้ว

Google Wallet คืออะไร ใช้งานอย่างไร จ่ายเงินไร้สัมผัส

Google Wallet บริการเพิ่มบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิต ไว้ใช้งานแบบดิจิทัล รวมถึงบัตรสมาชิกต่างๆ ที่ทำให้คุณไม่ต้องพกบัตรหลายใบในกระเป๋าสตางค์

Google ไม่มีปัญหา หากเว็บไซต์ใดใช้ AI ช่วยเขียนบทความ ไม่ส่งผลต่ออันดับการค้นหา

กูเกิล ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มกูเกิลเสิร์ช ยืนยันจะไม่ลดอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ใดๆ ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ช่วยเขียนบทความ โดยให้เหตุผลว่ากูเกิลไม่ได้เน้นที่วิธีการผลิตเนื้อหา

Google ตั้งเป้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ AI ขับเคลื่อนในงาน Google I/O 2023

กูเกิล เตรียมพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์มากขึ้น โดยเลือกเวที Google I/O 2023 งานสัมมนาประจำปี เป็นสถานที่แนะนำตัว

รัฐบาลอินเดีย เล็งสร้างระบบปฏิบัติการของตัวเองในชื่อ IndOS ลดการพึ่งพิง Android

รัฐบาลอินเดีย มีแนวคิดที่จะสร้างระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเองในชื่อ IndOS โดยมีเหตุผลหลักนั่นคือการต้องการลดความพึ่งพิงระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของกูเกิล