ดูดวง

จัดอันดับความปัง 12 ราศี ในปี 2566 หลังดาวใหญ่ย้ายออก หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวใหญ่ มีการจับมือโยกย้ายเหมือนเป็นพาเหรดดาวเดินขบวน ตั้งแต่ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู ปีหน้าชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่นอนทุกราศี บางราศีอาจจะเปลี่ยนน้อย บางราศีอาจจะเปลี่ยนเยอะ

เคล็ด(ไม่ลับ)สำหรับคนที่อยากฝันแม่น!

ว่ากันว่า “ความฝัน” ในบางครั้งก็เป็นเหมือนการบอกเหตุล่วงหน้า แต่ความฝันจะแม่นหรือไม่แม่น ฝันดีหรือฝันร้าย ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย สำหรับใครที่ชอบฝัน วันนี้เรามีเคล็ด (ไม่ลับ) สำหรับคนที่อยากฝันแม่น! มาฝากค่ะ ไปดูกันเลย..!

หมอมีน! ศัลยกรรมหน้าอกเสริมโหงวเฮ้ง ตู้มแล้วรวยจริงหรือ หน้าอกทรงไหนถึงจะดี?

เจาะลึกการศัลยกรรมหน้าอกจะช่วยเสริมโหงวเฮ้งอย่างไร ศัลยกรรมหน้าอกเสริมดวง ฤกษ์ศัลยกรรม 2566 ศัลยกรรมเสริมดวง ฤกษ์ศัลยกรรมหน้าอก 2566 โดยหมอมีน อรรถพล

ให้เวลา 20 วินาที คุณบอกได้ไหมว่ามี “สัตว์” ชนิดใดซุกซ่อนตัวอยู่ในภาพ

ภาพลวงตามีความสามารถที่จะหลอกสมอง ทำให้คนดูรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้าได้ เช่นภาพนี้ แต่ถ้าลองตั้งใจมอง คุณจะเจอภาพของ “สัตว์” ชนิดหนึ่งที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในลายเส้นซิกแซกเหล่านี้

ทำนายฝันว่าได้อั่งเปา วันตรุษจีน 2566 ฝันเห็นซองแดงมีเงิน สื่อถึงอะไร?

เปิดคำทำนายฝันว่าได้อั่งเปาตรุษจีน อังเป่าซองแดง มีความหมายว่าอย่างไร สื่อถึงการรับทรัพย์และจะมีโชคดีจริงหรือไม่ ติดตามจากบทความนี้

เช็กดวงวันที่ 12 ม.ค.2566 ราศีไหนจะมีโชคดีหลายเรื่อง ราศีไหนจะได้พบปะสหายเก่า

เช็กดวงวันที่ 12 ม.ค.2566 ราศีไหนจะมีโชคดีหลายเรื่อง ราศีไหนจะได้พบปะสหายเก่า ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ร...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

วันนี้ยัง ไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอ “อัตตาหิอัตตโนนาโถ” จะได้ดีก็เพราะตัวคุณเองล้วนๆ หมอไก่แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

อ.ภิญโญ เปิดดวงเมืองไทย 2566 ภาพรวมการเมือง เศรษฐกิจ ปลายปีโรคระบาดดีขึ้น

ปี 2566 ยังเป็นปีที่พระราหูทับดวงเมือง บ้านเมืองยังมีปัญหา เรื่องความเป็นธรรม ความเสมอภาค มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล กิจการสีเทา อบายมุข ความลุ่มหลง มัวเมา ยังครอบคลุมบ้านเมือง ครอบงำสังคม

พระหลวงพ่อทวด 2497 รุ่นแรก หมอกฤษณ์ชี้ตำหนิลับ ราคาองค์เป็นล้าน

ส่วนมากนิยมกราบไหว้บูชา ทั้งไทยและเทศ เนื่องจากเชื่อว่าบารมีหลวงพ่อทวดจะช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง เป็นพระนิรันตราย แขวนแล้วไม่ตายโหง รอดจากอุบัติเหตุ

เลือดกรุ๊ปบี แล้วไง? 5 ราศีที่โสด สวย รวยไม่แคร์ผู้

หลายคนคอยมองหาคนมาดูแลความเหงา แต่คนเลือดกรุ๊ปบีทั้ง 5 ราศีนี้ หมอฝ้ายขอบอกเลยว่า "อย่าได้แคร์ " ตราบใดที่ยังสวยและรวย ก็พร้อมโสด ขอเป็นผู้เลือกไปก่อน ไม่รีบ (แต่ถ้ามีผู้เข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจก็รับนะ)

คุณกำลังค้นหาอะไรในชีวิต บอกได้จากภาพนี้!

ภาพทายนิสัย หรือแบบทดสอบซึ่งเป็นภาพที่มีความหมายทางจิตวิทยา สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณได้เร็วที่สุด จะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณเป็นสิ่งแรก บ่งบอกถึงจิตใต้สำนึกของคุณ และทายว่าคุณกำลังค้นหาอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเองอยู่กันแน่!

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 11 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกา รายได้เข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หมอไก่แนะนำให้ถวายน้ำสะอาดแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง

ไอเทมเสริมดวง รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2566 นี้ Sanook Horoscope จึงรวบรวบ ไอเทมเสริมดวง รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566 พร้อมความเชื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาของขวัญให้คนที่รักหรือมอบให้กับตนเองเสริมมงคล

ความหมายของไหว้มงคล ผลไม้มงคล ไหว้ตรุษจีน 2566

ใกล้เข้าสู่ช่วงเทษกาลตรุษจีน 2566 แล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือการเตรียมของไหว้ตรุษจีนเพื่อไหว้เทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และไหว้บรรพบุรุษ และเพื่อความเป็นสิริมงคล ของที่ใช้ไหว้ในแต่ละชนิดก็มีความหมายทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน และผลไม้

"ของไหว้ตรุษจีน 2566" ไหว้แล้วดี กินแล้วเฮง พร้อมความหมายมงคล

เปิดความหมายของไหว้มงคล ของไหว้ตรุษจีน 2566 ทั้งอาหารคาว หวาน และผลไม้ ซ่อนความหมายอะไรไว้ และทำไมต้องใช้ของไหว้เหล่านั้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี ติดตามจากบทความนี้

“พยัญชนะ” ที่หายไป บอกตัวตนของคุณได้!

ตัวตนหรือบุคลิกภาพที่แท้จริงของคุณเป็นเช่นไร ลองดูภาพนี้แล้วเติมพยัญชนะที่ขาดหายไปที่นึกออกทันทีที่เห็นข้อความนี้ในแวบแรก จากนั้นมาดูเฉลยกันว่าตัวอักษรที่เติมเต็มคำให้สมบูรณ์นั้นบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้มากน้อยแค่ไหน

2 ราศีเตรียมพ้นเคราะห์ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หลังวันที่ 1 มี.ค. เฉิดฉายสุด

ดูดวง 2 ราศี จากทั้งหมด 12 ราศี ที่เตรียมตัว พ้นเคราะห์ จากที่ทำอะไรติดขัด ฝืดเคืองไปหมด ชีวิตหลังวันที่ 1 มีนาคม 66 จะดี หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม

ชาวจีนสายมู แห่จองคิวนับพันคน ร่วมบูชาถ่านไฟทองคำ 'องค์สี่หูห้าตา' เรียกทรัพย์รับโชค

ชาวจีนสายมู แห่จองคิวนับพันคน ส่งชื่อ วัน/เดือน/ปีเกิด ร่วมพิธีบูชาถ่านไฟทองคำ 'องค์สี่หูห้าตา' ที่ จ.เชียงใหม่ เชื่อเรียกทรัพย์รับโชค ประสบความสำเร็จ

ความเชื่อ ความหมาย และสัญญาณเตือนที่ซ่อนอยู่ใน เลข 23

ชวนมาตามหาความหมายและความเชื่อเกี่ยวกับเลข 23 ทั้งด้านบวก ด้านลบ โชคลาง ไปจนถึงการกำเนิดโลกและสัญญาณเตือนภัยที่อาจอยู่นอกกฎเกณฑ์ของโลกใบนี้

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีการงานการเงินและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โชคดีในเรื่องงานเงินและการติดต่อ

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีการงานการเงินและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โชคดีในเรื่องการงานการเงินและการติดต่อ : ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้ถวายร่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง