ดูดวง

‘หมอช้าง’ เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ ‘โรคเวรโรคกรรม’ ยากรักษาหาย

'หมอช้าง' เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ 'โรคเวรโรคกรรม' ยากรักษาหาย ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดัง เจาะลึกดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ของทั้ง 12 รา...

ทิศดี ทิศร้าย ปี 2566 หมอช้างแนะวิธีจัดฮวงจุ้ยรับทรัพย์ โชคลาภ ความรัก

จัดบ้านให้ดีก็ดวงดีได้! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์โหราศาสตร์และซินแสชื่อดัง จะมาเผยความลับฟ้า รู้หรือไม่ว่าความสำเร็จนอกจาก 1 สมองและ 2 มือแล้ว พลังงานฟ้า-คน-ดิน ต้องประสานกันด้วย

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ธันวาคม 2565

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังของระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

คู่มือเด็ดสำหรับคนปีชงในปี 2566 ทำตามแล้วจะเฮง!

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปี พ.ศ.ใหม่กันในไม่กี่วันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักต้องเช็กและเตรียมตัวรับมือกันคือ “ปีชง” ที่จะเวียนปีชงในทุกปี สำหรับในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงจะมีปีนักษัตรใดที่ชงบ้างและจะมีคู่มือแก้ชงเสริมดวงปังอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

เช็กเลย ราศีไหน เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ-คู่รักขัดแย้ง

ดาวกับดวง เสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่...

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16 – 31 ธันวาคม 2565

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงปัญหาที่มีจะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี ทาแล้วดี ต้อนรับปีใหม่

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี สำหรับผู้ที่สนใจทาเล็บต้อนรับปีใหม่ 2566 เพื่อเสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง ความรักและการงานประสบความสำเร็จ

เห็นสัตว์อะไรในภาพนี้ บอกได้คุณเป็นคนทำงานแบบไหน

การร่วมงานกับคนหมู่มาก หรือ การที่ต้องอยู่ร่วมกับคนในสังคมเราจะเจอคนหลากหลายประเภท และบททดสอบนี้จะบอกคุณได้ว่า คุณเป็นคนชอบทำงานแบบไหน

ราศีที่จะได้แฟนแสนฉลาด

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ (ส่งผลตั้งแต่วันที่ 14 – 21 ธันวาคม 2565) พบราศีที่มีเกณฑ์จะได้คนแสนฉลาดมาเป็นแฟน นั่นคือ

ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม 2566 วัน เวลาดี เสริมสิริมงคลให้แก่เจ้าของ

เช็กฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม 2566 สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง และขับขี่ปลอดภัย

ขอลูกที่ไหนดี รวม 9 ศาลเจ้าไหว้ขอลูก คู่รักห้ามพลาด

การขอลูกเป็นความเชื่อของคุณพ่อคุณแม่ที่พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางใจ หลายคนใช้วิธีวิทยาศาสตร์แล้วก็ไม่ติด หรือใช้วิธีธรรมชาติแล้วก็ไม่ติด ในปี 2566/2023

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด เส้นตายที่ถือว่าคนรักนอกใจ!

คำว่านอกใจ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ แต่คำว่านอกใจก็มีความหมายที่กว้างมาก เพราะขอบเขตของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน บางคนอาจจะให้ไปเที่ยวกับคนอื่นได้ แต่บางคนก็ห้ามแม้แต่จะคุย แล้วแต่ละกรุ๊ปเขาขีดเส้นไว้ที่ตรงไหนกันบ้างนะ ?

เช็กเลย! ดาวกับดวง ราศีไหน ญาติผู้ใหญ่จะนำทรัพย์สินเงินทองมาให้ #พิมพ์พรร

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

คนเกิดวันใดจะรวยเป็นเศรษฐี งวดนี้เข้าเป้า โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

เช็กดวงว่าที่คนรวยเฮง จากวันที่เกิด & วันเกิดในสัปดาห์ ใครจะเฮงหลายต่อรับสิ้นปี 2565 หมอบอย เคลียร์ชัดจะเผยดวงให้ดู

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมีน เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ดวงการงานชาวราศีมีน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่งงาน ส่วนดวงการเงินดีขึ้นตามลำดับ หมุนเงินคล่องดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด รวมถึงอาจได้โชคลาภจากคนที่อายุมากกว่าอีกด้วย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้ทำงานที่ถนัดที่คุ้นเคย พร้อมยังได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ ส่วนหมุนเงินคล่องสบายมือดีอยู่ หรือถ้ามีปัญหาติดขัด ก็จะได้รับความช่วยเหลือ

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีธนู เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีธนู มีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ มีความก้าวหน้าที่มากขึ้น และยังเป็นช่วงที่การเงินดีขึ้นมาก หมุนเงินคล่องสบาย รวมถึงอาจได้โชคลาภลอย ตั้งแต่รางวัลเล็ก ไปจนถึงรางวัลใหญ่

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพิจิก เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

เตือนชาวราศีพิจิกให้ระวังเรื่องความวู่วาม ใจร้อน อย่ามีปากมีเสียงกับใครในที่ทำงานจะเป็นการดี รวมถึงควรระวังผลงานของตัวเอง อาจจะโดนคนอื่นขโมยไปใช้ ดวงโชคลาภมาแล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้โชคแบบลาภลอย

เห็นสัตว์ชนิดใดก่อน บอกได้ว่าจิตใจคุณเป็นอย่างไร

ภาพที่คุณเห็นอาจดูลางเลือน แต่เมื่อมองให้ดี ๆ แล้วคุณจะเห็นภาพสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่งปรากฏ และนั่นบอกได้ว่าในใจของคุณเวลานี้ต้องการอะไร หรือคุณนั้นเป็นคนเช่นไร

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีตุล เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ดวงการงานชาวราศีตุล งานที่ทำอยู่นั้นจะพัฒนาไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนเจ้าของธุรกิจกำลังจะดีขึ้น เจรจาซื้อขายยังราบรื่นดี ดวงการเงินอาจได้เงินจากอาชีพเสริมเข้ามาในช่วงนี้

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกันย์ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ได้รับการสนับสนุนเรื่องการทำงาน ส่วนเจ้าของธุรกิจที่ต้องไปติดต่อเจรจากับลูกค้าหรือหุ้นส่วนใดๆ ก็จะสำเร็จลุล่วง ราบรื่นไปได้ด้วยดี ส่วนดวงการเงิน หมุนเงินคล่องสบายมือ