แท็ก "iPhone"

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ

Huawei และ Samsung ลงนามใช้เทคโนโลยีร่วมกัน

ไม่นานมานี้เอง Huawei เพิ่งประกาศลงนามอนุญาให้ OPPO ใช้สิทธิบัตร-เทคโนโลยีของ Huawei เช่นเทคโนโลยี 5G แต่ไม่ใช่แค่ OPPO เท่านั้น Samsung เองก็ลงนามใช้เทคโนโลยีของ Huawei ด้วยเช่นเดียวกัน

AIS พลิกโฉมระบบนิเวศการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Blockchain บนแพลตฟอร์ม E-Waste+ รายแรกของ SEA

หนุนการมีส่วนร่วมบริหารและลดการปล่อยคาร์บอนอย่างเป็นระบบ ผนึกองค์การก๊าซเรือนกระจกฯ และอีก 6 องค์กร ขับเคลื่อนการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

Foxconn มั่นใจปัญหาขาดแคลน iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max แก้ไขได้ภายในเดือนมกราคมนี้

ฟ็อกซ์คอนน์ พันธมิตรทางธุรกิจของแอปเปิล (Apple) ในการผลิตไอโฟน เผยข่าวดีว่าข้อจำกัดและความท้าทายที่มีต่อการผลิต iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะกลับมาดำเนินการเต็มรูปแบบในเดือนมกราคม

Google เผยผลคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 สะท้อนสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจในปีนี้

“บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” โครงการช่วยเหลือคนจนจากรัฐบาลติดโผอันดับ 1 ของหมวดคำค้นหายอดนิยม เทรนด์การค้นหาเพื่อความบันเทิงเพิ่มมากขึ้นหลังสถานการณ์หลังโควิด-19 คลี่ค

Apple แนะนำ Apple Music Sing

วันนี้ Apple ประกาศเรื่อง Apple Music Sing คุณสมบัติใหม่อันน่าตื่นเต้นที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถร้องตามไปกับเพลงโปรดของตนเองได้ พร้อมการปรับเสียงร้อง

หรือนี่จะเป็นสัญญาณ? iPhone แบรนด์เดียวครองส่วนแบ่งตลาดในจีนมากถึง 25% แล้ว

ถ้าพูดถึงประเทศจีน ใคร ๆ ก็คงอยากเข้าไปทำตลาดเพราะถือว่าเป็นแหล่งทำเงินขนาดใหญ่ ซึ่งข้อมูลล่าสุดพบว่า iPhone เพียงแบรนด์เดียวก็มีส่วนแบ่งตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนมากถึง 25% แล้วครับ

ทำความรู้จักหัวชาร์จใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 5 รุ่น จากแบรนด์ Energea

อาร์ทีบีฯ รุกขยายตลาด Gadget เต็มสูบ เปิดตัวหัวชาร์จใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 5 รุ่น จากแบรนด์ Energea อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่รองรับการชาร์จเร็ว

Apple จดทะเบียนระบบปฏิบัติการ xrOS สำหรับแว่นตา AR

ไม่นานมานี้มีข่าวว่า Apple จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าระบบปฏิบัติการสำหรับแว่นตา AR ในชื่อว่า realityOS แต่ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Apple ได้จดทะเบียนอีกชื่อว่า xrOS

โรงผลิต iPhone หลักของ Foxconn เตรียมเพิ่มกำลังผลิตเต็มรูปแบบปลายธ.ค.นี้

โรงผลิต iPhone หลักของ Foxconn ในประเทศจีนคาดว่าจะกลับมาเพิ่มกำลังผลิตอย่างเต็มรูปแบบในช่วงสิ้นเดือนธันวาคมและต้นมกราคม หลังก่อนหน้านี้มีเหตุความไม่สงบของพนักงานต่อมาตรการควบคุมโควิด-19 ที่ทำให้โรงงานต้องหยุดชะงักลงไป

Google ปล่อย Android TV 13 ออกมาแล้ว แต่อาจยังไม่ได้อัปเดตในเร็ว ๆ นี้

Google ได้ปล่อยซอฟต์แวร์ Android TV 13 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่คาดว่าผู้บริโภคจะยังไม่ได้รับการอัปเดตบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ในเร็ววันนี้

สถาปนิกจีนหนุนสร้าง "เมืองฟองน้ำ" ลดปัญหาน้ำท่วม-ภัยแล้ง

สถาปนิกชาวจีนผู้หนึ่งได้พยายามที่จะให้จีนและประเทศอื่น ๆ สร้าง “เมืองฟองน้ำ” ซึ่งเป็นเมืองที่มีพืชและต้นไม้จำนวนมากเพื่อป้องกันการเกิดน้ำท่วม

iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ขาดตลาด จากมาตรการด้านโควิดในเมืองเจิ้งโจวของรัฐบาลจีน

สถานการณ์ของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ในเวลานี้เรียกได้ว่าขาดตลาดเรียบร้อยแล้ว โดยมีการคาดการณ์ว่าถ้าหากสั่งซื้อตอนนี้กว่าที่จะได้คงต้องใช้สามสัปดาห์เป็นอย่างน้อยจึงได้เครื่อง

รวมฟีเจอร์ที่คาดว่าจะมีเฉพาะ iPhone 15 Pro แต่รุ่นปกติไม่มี

จริง ๆ ก็ยังอีกนานกว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 15 ซีรีส์รุ่นใหม่ แต่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หลาย ๆ คนรอเพราะอาจเป็น iPhone รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ที่เปลี่ยนมาใช้พอร์ต USB-C ครับ

ผู้ใช้งาน iPhone 13 Pro ในไทยเจอปัญหาจอเจ๊งหลังหมดประกันไม่นาน

ตอนนี้มีผู้ใช้งาน iPhone 13 หลายคนโดยเฉพาะ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ในไทยเจอปัญหาหน้าจอเจ๊งกัน โดยเป็นตั้งแต่เครื่องที่ยังไม่หมดประกัน

ซื้อ iPhone 14 ได้โมเดล ZP ไม่ต้องตกใจ คุณไม่ได้เจอคนเดียว

ในที่สุดวันนี้ที่หลาย ๆ คนรอคอยก็มาถึงกับการรับซีรีส์ iPhone 14 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นประเทศแรก ๆ ของโลก หลังในปีนี้แอปเปิ้ล (Apple) ได้ปรับประเทศไทยให้จำหน่าย iPhone 14 ใน Tier 1

แบบไหนคุ้มกว่า ใช้มือถือยาว ๆ vs เปลี่ยนใหม่ทุกปี

เราอาจจะเคยได้ยินว่า ถ้าใช้มือถือให้คุ้มทั้งที ก็ต้องเลือกแพง ๆ ใช้ได้นาน ๆ เอาให้พังก่อนถึงจะเปลี่ยนใหม่ และเราก็มักจะเคยได้ยินว่า

ค่าเงินทำพิษ iPhone 14 Pro เปิดตัวราคาเท่าเดิมรุ่น แต่เข้าไทยปุ๊บแพงขึ้นเลย

ในงาน Apple Far Out เมื่อคืนที่่ผ่านมา Apple ได้ปรับ Tier ของประเทศไทยสู่ Tier 1 ได้จำหน่าย iPhone พร้อมกับสหรัฐอเมริกาแล้วหลังจากโดนปรับ Tier ไปอยู่หลัง ๆ มานาน