แท็ก "iPhone"

Apple ยืนยันระบบสแกนภาพบน iCloud ใช้เฉพาะสแกนภาพการล่วงละเมิดเด็กเท่านั้น

แอปเปิล (Apple) เปิดเผยใน FAQ หรือคำถามที่พบบ่อยบนหน้าเว็บไซต์ของแอปเปิล ยืนยันระบบสแกนภาพบน iCloud จะใช้ตรวจจับเฉพาะภาพล่วงละเมิดเด็กเท่านั้น ยืนยันจะไม่รับคำร้องขอใดๆ จากหน่วยงานรัฐ

Apple เตรียมเปิดตัวระบบสแกนภาพโป๊เด็กบน iPhone และ iCloud

แอปเปิล ประกาศเตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่จะใช้งานในสหรัฐอเมริกาเป็นแห่งแรก นั่นคือระบบสแกนภาพบนอุปกรณ์ของแอปเปิล และ iCloud โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อหาภาพอนาจารเด็ก

Apple โทษนักปล่อยข่าวลือว่า เป็นตัวการทำให้ความตื่นเต้นของผลิตภัณฑ์ใหม่หายไป!

ก่อนหน้านี้ Apple ได้ส่งจดหมายไปให้กับนักปล่อยข่าวลือ (Leaker) ในจีน โดยต้องการให้พวกเขายุติการลงข่าวลือที่ได้จากต้นแบบ

Apple ย้ำไม่ควรดาวน์โหลดแอปนอก App Store มีความเสี่ยงสูงต่อกองทัพมัลแวร์

เอกสารนโยบายฉบับใหม่ของแอปเปิล เน้นย้ำผู้ใช้งานไม่ควรดาวน์โหลดแอปจากนอกแอปสโตร์ เพราะจะเป็นความเสี่ยงที่จะได้รับความเสียหายจากมัลแวร์

Apple เพิ่มฟีเจอร์สั่งการด้วยท่าทาง-ดวงตา เพื่อผู้ทุพพลภาพ

แอปเปิล เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สำหรับผู้ใช้งาน Apple Watch, iPad, iPhone โดยเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนามาเพื่อผู้ที่บกพร่องทางด้านต่างๆ ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และเพิ่มสมาธิในการทำงาน

บริษัทวิจัยข้อมูลเผยผู้ใช้ iOS 14.5 จำนวน 12 เปอร์เซ็นต์ อนุญาตให้แอปติดตามการใช้งาน

ภายหลังการออกระบบปฏิบัติการ iOS 14.5 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของผู้ใช้งาน iPhone ที่ เปิดตัวความโปร่งใสในการติดตามกิจกรรมผู้ใช้งานของแอปพลิเคชัน พบว่ามีผู้ใช้งานเพียง 12 เปอร์เซ็นต์ที่ยินยอม

เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini วันศุกร์นี้ ส่วนในไทยขาย 27 พ.ย.

iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini พร้อมแล้ว Apple เปิดให้สั่งซื้อวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ และเปิดขายที่ร้าน ส่งถึงมือวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.นี้ ในกว่า 40 ประเทศ ส่วนสาวกในไทยรอ 27 พ.ย.นี้

แอปเปิล ยื่นจดสิทธิบัตรมือถือจอพับที่ซ่อมแซมตัวเองได้

สิทธิบัตรที่แอปเปิล (Apple) เพิ่งจดไปมีความน่าสนใจมาก เพราะจะทำให้เรามีโอกาสได้เห็น iPhone ในรูปแบบของจอพับได้ อีกทั้งยังมีความสามารถในการซ่อมแซมตัวเองอีกด้วย

เจ๋ง! iPhone/Apple Watch บน iOS 13.4 เบตาใช้เป็น CarKey ปลดล็อกและสตาร์ตรถยนต์ได้

Apple ได้ปล่อย iOS 13.4 เบตาครั้งแรก ซึ่งมี API ใหม่ที่ชื่อว่า “CarKey” ช่วยให้ผู้ใช้ iPhone หรือ Apple Watch สามารถสั่งล็อก / ปลดล็อก และสตาร์ตรถยนต์ของตัวเองได้

“เคสปูด” ยืดการใช้งาน iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 ซึ่งคุณลักษณะพิเศษคือเป็นทั้งแบตเตอรี่สำรองเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและเป็นเคสโทรศัพท์ในตัวเดียวกัน เอาใจสาวกผู้ใช้ iPhone กัน

เปรียบเทียบ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max เลือกตัวไหนดี?

หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 อย่างเป็นทางการหลากหลายรุ่น เราคงจะยังไม่เข้าตัวเองอยู่ใช่ไหมว่า iPhone 11 รุ่นไหนที่เหมาะกับการใช้งานของเรากันแน่ วันนี้เรามีเปรียบเทียบคุณสมบัติมาฝาก

เล่นน้ำเสร็จแล้วอย่าลืมทำ! วิธีไล่น้ำออกจาก iPhone ง่ายๆ ด้วยแอปฟรีเพียงแอปเดียว!

กำลังจะหมดสงกรานต์หรืองานปราบเซียนระยบป้องกันน้ำของสมาร์ตโฟนกันแล้ว หากใครเริ่มเลิกเล่นสงกรานต์ หรือกำลังจะเล่นวันสุดท้ายก็อย่าลืมเอาน้ำออกจากเครื่องด้วยวิธีง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดเพียงแอปเดียวครับ