แท็ก "iPhone"

วิธีเลือก wallpaper หน้าจอมือถือ ตามตัวเลขแห่งโชคชะตา

ทุกวันนี้ เทรนด์การตั้งภาพหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง โดยมีความเชื่อกันว่า wallpaper ที่เราเลือกใช้สามารถเสริมดวงและเปลี่ยนชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

ย้อนรอยพอร์ต Lightning – สมัยนั้นคือของดี แต่ตอนนี้มันล้าหลังแล้วนาย

Apple เป็นบริษัทที่มักจะเลือกสิ่งที่แตกต่างจากชาวบ้านมาโดยตลอด อย่างยุคสมัย iPod ที่สามารปฏิวัติวงการเพลงสมัยนั้นได้ไม่ใช่แค่เพราะเรื่องการเล่น MP3 ได้

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

ส่องฟีเจอร์ดีๆ ที่คุณจะได้เจอใน iOS 16.3 หลังการอัปเดตอีกครั้ง

หากใครยังจำกันได้ Apple เปิดตัว iOS 16.3 รุ่นเบต้า2 ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้มีการค้นพบคุณสมบัติใหม่เพียงหนึ่งอย่างและการเปลี่ยนแปลง

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

วงในเผย "iPhone 15" เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตก่อนกำหนด

ตามรายงานของ Economic Daily News เว็บต่างประเทศชื่อดังได้ออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 15 ได้เข้าสู่ "การผลิตเพื่อทดลองเครื่อง" ในช่วงต้นกับ Foxconn ก่อนเปิดตัวในปลายปีนี้

อวสาน 3G Verizon เลิกให้บริการ 3G เป็นรายสุดท้ายในสหรัฐฯ

Verizon หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยกเลิกการให้บริการเครือข่าย 3G แบบ Code-Division Multiple Access (CDMA) ตั้งแต่วันสิ้นปี 2022 เป็นต้นมา